Cụ nó bậy quá, thế giới nào ngả nón thán phục về độ thần tốc xd và chất lượng xe Vinfast?
Thứ nhất, Vinfast mua lại toàn bộ công nghệ và dây chuyền sản xuất của BMV (sedan seria 3xx và X5) và thằng Spark của Chervolet (đội thiết kế của BMW được cử sang hỗ trợ chỉ thiết kế lại vài đường chỉ viền đèn, logo bên ngoài khung thân, chứ nhìn khung sườn vẫn dập khuôn như cũ đến 90%).
Thứ hai, Vinfast quá nôn nóng trong việc tung sp ra thị trường mà bỏ qua khâu test thử nghiệm , đã từng có nhiều bài báo phân tích về vấn đề này, nhưng Vin bịt mồm bịt miệng hết. Khâu test này cực kỳ quan trọng trong việc đánh giá chất lượng xe để tung ra thị trường (chắc Vin nghĩ là mua lại nguyên của BMW và Chervolet thì cần mẹ thì khâu test nữa nhể), nhưng nguyên tắc của ngành sx oto, bất cứ một sản phẩm nào mới ra (vì ít nhiều đều có sự thay đổi) đều phải test thí nghiệm theo tiêu chuẩn.
Đúng là lịch sử chưa có 1 DN nào của Châu Á luôn chứ k chỉ ĐNA (trừ China, vì đội này liều hơn VN) làm được điều này, vì họ không dám bỏ qua bước test thử nghiệm, này.
Cái đoạn béo béo nghiêng nghiêng đen đen của cụ í, thực sự là bốc thái quá rồi. Cụ làm trong Vin hay nghe hơi nồi chõ? Tiêu chuẩn Vin là cái tiêu chuẩn mứt gì? Tiến độ bị ép thì đúng, chứ tiêu chuẩn Vin, nghe muốn thoát táo bón, cụ muốn biết tiêu chuẩn Vin nó là cái mẹ gì? Xin mời cụ xem hệ thống cáp điện trong Landmark81, công trình bộ mặt của Vin đới, xem thử xem Vin nó sử dụng vật tư hạng mấy rồi tiếp chuyện nhé! Vin được cái khâu pr quá kinh nên ai cũng khiếp sợ. Vãi thật
Nói chung là nói a V cực giỏi thì quá đúng chứ bảo a í làm gì cũng vì dân vì nước và làm gì cũng chuẩn chỉ là sai bét.