- Biển số
- OF-201711
- Ngày cấp bằng
- 12/7/13
- Số km
- 377
- Động cơ
- 325,770 Mã lực
sao cụ không xin nó kiểu ảnh post lên đây để ae còn biết
Thật sự là em đ. hiểu nổi các cụ, vào khu sân bay biển khu đông dân cư nó to lù lù vậy mà một số cụ vẫn vít 80, 90 được cũng lạ, xxx bắn là bình thường sao một số cụ chửi họ vì làm gì có cái bẫy nào ở đây, chính một số cụ không nhìn biển đi theo cảm tính là rất thiếu văn hóa và trách nhiệm, còn bị tóm rồi thì nộp phạt theo quy định đừng có 50-50 rồi lại lên đây khoe. NẢNDạo này hay đi lên Nội Bài làm việc nên phát hiện thấy đoạn từ ngã tư lễn Vĩnh Phúc đi lên phí sân bay có cắm biển "Khu vực đông dân cư", mà đoạn thì rất vắng. Lưu ý các cụ đừng có phóng nhanh nhé, xxx bắn tốc độ đoạn này kinh lắm đó. Thằng bắn ngồi trên con xe taxi dưới chân cầu vượt vào sân bay quốc tế. Bọn xxx bắn đằng sau xe, hôm đi đến đó có hạ kính xuống chào xxx đàng hoàng rồi đi, hắn tức không chịu nổi
E cũng thía, vít 80 mà mấy anh e pót cứ vèo 1 phát qua mặt, dự là trăm 2 các kụ ợ, thật tuyệt vời, thật không thể tin nổi là các a e pót không bị xxx vịn vì trả khách xong lại vào lốt đỗ, ae mình bảo trọng nhéThật sự là em đ. hiểu nổi các cụ, vào khu sân bay biển khu đông dân cư nó to lù lù vậy mà một số cụ vẫn vít 80, 90 được cũng lạ, xxx bắn là bình thường sao một số cụ chửi họ vì làm gì có cái bẫy nào ở đây, chính một số cụ không nhìn biển đi theo cảm tính là rất thiếu văn hóa và trách nhiệm, còn bị tóm rồi thì nộp phạt theo quy định đừng có 50-50 rồi lại lên đây khoe. NẢN
Trời ơi sao thím gọi taxi là bọn . Taxi cũng là người có phải động vật đâu . Em cũng là dân taxi và cũng là ô phở đâyBọn taxi phóng ầm ầm 80 90, ae ofer nhà ta bám đuôi là tèo ngay, taxi trả khách xong lại vào lốt đợi, xxx chỉ bắn dân thường thôi
Đỏ: gọi là bọn vì có đồng bọn gọi đàm báoTrời ơi sao thím gọi taxi là bọn . Taxi cũng là người có phải động vật đâu . Em cũng là dân taxi và cũng là ô phở đây
Như cụ nói thì là sai hoàn toàn nhé , taxi hay xe gì thì cũng bị bắn như bt , chẳng qua là cụ ko gặp
Có điều là taxi sẽ ít bị bắn hơn các xe khác bởi vì quen đường xá , mấy hãng taxi sân bay ngày chạy đến cả chục lượt sân bay có gì họ báo bộ đàm cho nhau ngay . Thứ nữa là Taxi để ý biển báo tốt và chấp hành chuẩn vì ẩu là phải trả giá bằng tiền mặt mà .
Còn Các cụ xe cá nhân nhiều khi không quen đường ,không để ý biển báo hoặc biết nhưng làm ngơ nên ăn chưởng .
Đồng bọn chỉ dùng khi ám chỉ tội phạm . Taxi là thành phần lao động chân chính nên cụ dùng từ cho chuẩn kẻo bị đánh giá trình độ học vấn . Dù sao vẫn hơn mấy thành phần bán đất mua xe , thừa kế tài sản , tham nhũng , lừa đảo ... Sống thanh thản .Đỏ: gọi là bọn vì có đồng bọn gọi đàm báo
Xanh: chấp hành chuẩn thì việc gì phải gọi đàm cho nhau báo có bắn tốc độ
Em có cậu taxi quen lái cho em lên sân bay, nó bảo: các anh đừng đi theo bọn em. Một là có đàm thông báo xxx có làm việc hay không, hai là xxx đôi khi coi taxi như chim mồi, kệ cho chạy, sau đó mới bắt các xe tư nhân vì dễ làm thịt hơn. Các cụ có để ý không, mỗi khi vịn các cụ xe tư, xxx hay hỏi câu: xe đẹp nhể, chắc đắt lắm... còn taxi thì đương nhiên là không có câu hỏi đó.Đồng bọn chỉ dùng khi ám chỉ tội phạm . Taxi là thành phần lao động chân chính nên cụ dùng từ cho chuẩn kẻo bị đánh giá trình độ học vấn . Dù sao vẫn hơn mấy thành phần bán đất mua xe , thừa kế tài sản , tham nhũng , lừa đảo ... Sống thanh thản .
Cụ ko trong nghề hiểu sao đc . Bộ đàm ko báo cho nhau đc chỉ có trung tâm nhắc nhở lái xe chấp hành tốt . Bàn tay có ngón dài ngón ngắn , con người phải có người tốt người xấu chứ ... Chả có gì là hoàn hảo cả
Vâng như cụ nói ko sai , taxi thì hằng ngày hằng giờ trên đường vì là đặc thù nghề nghiệp hoàn cảnh nên va chạm nhiều về đường xá luật lá hay xxx , nhiều khi cũng được ưu ái hơn xe cá nhân khi vi phạm . Các cụ thừa biết rằng chúng ta sống trong xh này luật bất thành văn rồi ko ai tránh được cả , có chăng ít nhiều thôi . Tốt nhất là cứ theo luật mà sống thôi . Em cam đoan nếu các cụ hỏi những lái taxi có thâm niên từ 3 năm trở lên về số lần vi phạm luật gtđb họ sẽ trả lời rằng rất ít thậm chí 1,2 năm ko vi phạm lần nào , ko bởi vì họ là taxi .Em có cậu taxi quen lái cho em lên sân bay, nó bảo: các anh đừng đi theo bọn em. Một là có đàm thông báo xxx có làm việc hay không, hai là xxx đôi khi coi taxi như chim mồi, kệ cho chạy, sau đó mới bắt các xe tư nhân vì dễ làm thịt hơn. Các cụ có để ý không, mỗi khi vịn các cụ xe tư, xxx hay hỏi câu: xe đẹp nhể, chắc đắt lắm... còn taxi thì đương nhiên là không có câu hỏi đó.
Chả đôi co với kụ làm gì nữa, có thể kụ là người lái xe taxi chân chính nhất mà nhà tráu lần đầu được tranh luận. Tuần nào nhà tráu cũng phải đi cầu NT, đường VNG 2 3 bận, nhà tráu chấp hành tốt, cứ nhìn thấy biển "nhấp nhô" là hạ xuông 50, còn thông thường là 80, xe nhà tráu có cruise control mà, thế mà lần nào chay 80 cũng bị các kụ e pót phóng vèo qua, dự là phải tăm 2, không những vậy còn hứng chí tạt đầu cánh nghiệp dư chúng tráu, bức xúc lắm kụ ơiĐồng bọn chỉ dùng khi ám chỉ tội phạm . Taxi là thành phần lao động chân chính nên cụ dùng từ cho chuẩn kẻo bị đánh giá trình độ học vấn . Dù sao vẫn hơn mấy thành phần bán đất mua xe , thừa kế tài sản , tham nhũng , lừa đảo ... Sống thanh thản .
Cụ ko trong nghề hiểu sao đc . Bộ đàm ko báo cho nhau đc chỉ có trung tâm nhắc nhở lái xe chấp hành tốt . Bàn tay có ngón dài ngón ngắn , con người phải có người tốt người xấu chứ ... Chả có gì là hoàn hảo cả
Cái này thì em không thấy đúng đâu. Ku taxi em biết và nhiều lái xe khác nữa, toàn thâm niên 3, 4 năm , nhưng vẫn phạm luật khi có điều kiện, vấn đề là đám "tài già" này luôn biết vi phạm sao cho không bị vịn. Cũng chẳng qua do đi nhiều nên biết rõ các quy luật của xxx nên họ mới dám làm như vậy, chính vì vậy mà lái xe tư nhân đa số có ác cảm với cánh taxi. Ví dụ trên đường Phạm v. Đồng, có mấy cụ nào dám đi làn thứ 3 bên phải (làn cho xe thô sơ hoặc 2b) để vượt các xe, nhưng taxi (s.bay) vẫn thường làm thế.Vâng như cụ nói ko sai , taxi thì hằng ngày hằng giờ trên đường vì là đặc thù nghề nghiệp hoàn cảnh nên va chạm nhiều về đường xá luật lá hay xxx , nhiều khi cũng được ưu ái hơn xe cá nhân khi vi phạm . Các cụ thừa biết rằng chúng ta sống trong xh này luật bất thành văn rồi ko ai tránh được cả , có chăng ít nhiều thôi . Tốt nhất là cứ theo luật mà sống thôi . Em cam đoan nếu các cụ hỏi những lái taxi có thâm niên từ 3 năm trở lên về số lần vi phạm luật gtđb họ sẽ trả lời rằng rất ít thậm chí 1,2 năm ko vi phạm lần nào , ko bởi vì họ là taxi .