Giá xe là 1 chuyện (tuy nhiên nếu tàm 30 củ thì xác định luôn là của Vinner tất!) nhưng còn chế độ và chi phí bảo dưỡng sửa chữa, trạm sạc.. Đi xe máy hết xăng mua đâu cũng có, tiệm sửa xe nhan nhản khắp ngõ ngách, phụ tùng rẻ, sẵn. Xe điện thì sạc trên đường ở đâu? Sửa chữa ở đâu? Ắc quy hay pin thì cũng kg quá 18 tháng là thay, lại đi 5-7 củ, chưa kể đến chuyện "độc quyền", phải thay đồ hãng mới chạy đc. Tóm lại xe này muốn thay thế đc phần nào xe máy ở VN phải công bố đc hết các thông tin trên và xem người dùng chấp nhận đc kg chứ chỉ quảng cáo về thương hiệu và công nghệ thì e rằng sẽ thất bại