Tôi đoán cụ fun còn trẻ, chưa trải sự đời, còn suy nghĩ bằng cảm tính lắm. Hoặc có thể do cụ là gái, nên cụ thích có người này người kia cho nó "cân bằng giới tính". Này tôi đoán nhé.
Tôi đánh giá cao cụ Báu vì lão này nói được làm được. Nói ăn chay 1 bữa đi bộ sau khi qua Thái là làm được ngay. Ai nói được làm được là tôi nể.
Chứ lão này sợ gì ai, có tiền có quyền có quan hệ, mà bỏ hết đi bộ theo cụ Tuệ thì phải hiểu là như thế nào. Mấy người đi theo lão không thích đâu, vì lỡ có gì thì bỏ thì thương vương thì tội, mà lão cực kỳ ác cảm và không thích cảnh đi theo ùn ùn như ở Quảng Trị. Tôi cũng thế, lúc đó nhìn cảnh cả trăm người đi bộ, chục nghìn quần chúng mà cứ sợ cụ Tuệ phạm phải lỗi gì rồi ngừng tu. Thích tu thích đi bộ thì cứ xách balo lên và đi như Lê Khả Giáp hay Lại Ngứa Chân, làm sao phải lẽo đẽo đi theo ông thầy chùa ?
Tôi đánh giá cụ Báu chịu nhiều áp lực từ khi qua Thái. Mà không chỉ tôi. Ông Lân Bolsa bảo cụ Báu chịu nhiều áp lực, sư ông cũng nói vậy. Một người nói thì gọi là nịnh chứ 2 người, 3 người thậm chí mấy người trải đời như cụ Lân với cụ sư cũng nói vậy thì chắc không có sai đâu.
Mà nếu cụ đánh giá cụ Báu ngang với bọn nhóm trợ duyên là sai lầm lắm, cụ Báu này không đơn giản đâu. Còn đơn thuần vì tình cảm yêu ghét thì khó, vì cụ không coi livestream mà cũng không theo dõi cuộc hành trình, cụ không thể nào hiểu được.
Kịch hay còn ở phía trước.