- Biển số
- OF-821564
- Ngày cấp bằng
- 26/10/22
- Số km
- 1,695
- Động cơ
- 59,957 Mã lực
Nếu giả sử sau này ông ấy tu thành chánh quả thì danh hiệu là gì nhỉ? Chắc là Nam mô Vô ngại Bộ hành Chánh Đẳng Chánh Giác?
Đã hứa với nhau làm không nói về nhau nữa sau khi Mr Báu rời đoàn, thế mà từ thầy đến trò cứ nhai đi nhai lại thì gọi là gì hả bác?Tôi nói hành động nhất quán, còn tôi ko nói lời nói, tôi cũng xác nhận sư MINH TUỆ ko giỏi nói, thầy dùng từ địa phương Hà Tĩnh nhiều nên khó nói rõ ý của mình, nhiều người còn cho là lủng củng, cái này tôi ko lạm bàn, tôi chỉ cho là hành động của nhà tu hành, về trì giới nghiêm mật, giới hạnh đầy đủ, các bạn mong gì hơn ở một nhà sư?
Cụ xem sư MT mà mang lại bực bội trong người thì ko nên xem cụ ạ, rất ảnh hưởng.Vâng ! Tùy duyên , tốt đẹp , tập học , không mời ai , không đuổi ai , 250 giới . Vốn từ loanh quanh cũng chỉ có mấy từ đó... Nhưng nói & làm nó trái ngược nhau . Một đám thầy tu liên tục công kích người đời . Đấy ! Không mời ai , không đuổi ai nên giờ hình ảnh đám tu hú như phường chèo trên đất Thái đấy .
À em "bóc băng" đoạn "phỏng vấn" kia chỉ có ý tránh cho một số cụ hiểu nhầm câu trả lời của Thầy Minh Tuệ sang ý là (đại khái như) "Cái thàng Báo nài ấy hả, có chết bo mai cũng dell cho mài quai lại đây nhá" thôi ạAi nhờ gọi thì vẫn làm nhé cụ, đó là theo cách của đức Phật. Thí dụ như gọi đt cho Lữ Báu kêu tới trả passport, dù cụ Báu hẹn t6 rồi mà vẫn có ý dùng dằng. Tự thân khởi ý thì không được.
Nói chung em không hiểu là dùng dằng thật hay là mượn cớ 8 với cụ Báu.![]()
![]()
![]()
![]()
, em đoán, ý em thôi nhé, chắc 2 cụ muốn 8 chơi
.
ủa vậy sao. bất ngờ chưaHành động nhất quán![]()
![]()
Gọi là luyến ái ạĐã hứa với nhau làm không nói về nhau nữa sau khi Mr Báu rời đoàn, thế mà từ thầy đến trò cứ nhai đi nhai lại thì gọi là gì hả bác?
Cụ bóc nhầm rồi, em quay xe vì đúng cái nhếch mép đấy "có chết cũng không nhờ", trả lời như bản năng không cần nghĩ luôn.Em có nghe đoạn clip trả lời của thầy Minh Tuệ liên quan đến ý này. Để tránh cụ và các cụ khác hiểu sai ý của thầy Minh Tuệ, em xin "bóc băng" sơ lược đoạn hội thoại ấy như sau:
- Hỏi: Anh Báu nói nếu thầy cần thì chỉ sau 24h là sẽ có mặt, quay lại giúp thầy. Ý thầy sao?
- Trả lời (đại ý): Ai giúp con cũng tốt đẹp. Nhưng mà con không yêu cầu hay nhờ vả hay gọi điện gì cả mà tự họ đến theo duyên ... Con có chết thì cũng không yêu cầu hay nhờ vả gì ...
Đoạn này thì em hiểu đại khái ý thầy Minh Tuệ là trước sau thì việc giúp đỡ là tùy duyên, chứ thầy không mở lời nhờ vả gì ai cả. Có (bị) chết thì cũng sẽ không nhờ.
Tuy nhiên có chút mâu thuẫn, nếu quan điểm của thầy ấy trước sau đều thế, thì chẳng phải thầy đã từng viết tâm thư "nhờ" hỗ trợ để đi Ấn đấy thây?
Với cả khi xem clip, em cảm nhận thấy khi trả lời, THÁI ĐỘ của thầy có vẻ hơi khó chịu khi trả lời câu hỏi này. Cụ có thể tìm lại clip để xem![]()
E xin lỗi. Viết liền một mạch luôn. Thành ra cái giườngHơn 600 tầng vẫn có cụ nhầm là cúng cái giường nhể
Cúng dường (dường là dưỡng, cúng là cung; Cúng dường là cung dưỡng) mà cụ
Thế e mới cmt là ít thôi vs cần những ng có trình độ, tâm huyết. Chứ cứ chơi phong trào là méo mó ngay. Có thêm 1,2 nhóm nhỏ, mới ntn thì ngta dễ nhận đc đúng sai, bớt thánh hóa vào 1 ng đi,..nhân dân ta có truyền thống luyện gà nòi với ganh đua kém miếng khó chịu mà cụ, cứ gọi là đẻ đoàn sòn sòn để đi thôi,
cụ tuệ chỉ hơn đc các đoàn khác sắp tới là đoàn đầu tiên thôi, chứ sau thì khỏi, đông như quân nguyên,
Từ Nam mô có nghĩa là Quy mạng (Đem thân mạng hướng về cái gì đó) Nên danh hiệu thì không bao gồm từ này được. Ví dụ đức Phật Thích Ca Mâu Ni có danh hiệu là Thích Ca Mâu Ni chứ không phải danh hiệu là Nam Mô Thích Ca Mâu Ni.Nếu giả sử sau này ông ấy tu thành chánh quả thì danh hiệu là gì nhỉ? Chắc là Nam mô Vô ngại Bộ hành Chánh Đẳng Chánh Giác?
Em không nhầm đâu ạ. Cái câu cụ trích nên đặt vào văn cảnh câu chuyện, để tránh hiểu theo nghĩa quá cực đoan.Cụ bóc nhầm rồi, em quay xe vì đúng cái nhếch mép đấy "có chết cũng không nhờ", trả lời như bản năng không cần nghĩ luôn.
Thái là nước nh người theo Phật và có văn hóa khất thực nên e nghĩ họ chấp nhận cũng là điều dễ hiễu.Cụ tuệ mà đc 14 ngày thêm thật cảm phục cách quản lý của ng thái, thấu tình đạt lý.
Kệ, có ai muốn sang Miến đâu, dễ chết mất xác ở bên đó, tiền có tiêu được được, còn 15 ngày bên Thái tích lũy thật nhiều, kệ thầy thôi, tầm này không tranh thủ nốt thì còn tầm nàohơn 54 tỷ của anh ĐNH chưa là gì cả, trường hợp này mở hết van có thể gấp hàng trăm nghìn lần con số đó.
cách duy nhất để bộ BHG chứng minh không làm việc vì tiền chỉ có 2 cách: tự đi bộ hành sang Ấn độ hoặc phò tá sư phụ mới bộ hành về Việt nam.
Các bạn youtuber chú ý:
từ đoạn này cho đến hết đoạn Myanma tập trung tích phước đức, để qua cửa ải Myanma an toàn, còn nếu cứ đem phước đức đổi lấy tiền thì qua cửa ải đó là khó. Nếu có thể nên tắt toàn bộ chế độ kiếm tiền trên các video của đoàn đi là ok. Còn nữa, phải kiểm soát tâm lý tham tiền không là cắn câu không quẫy được đâu.
Sau khi qua Myanma tính sau.
Thế cái cốc anh Tú ở Gia Lai có thật không cụ? Công ty phát tâm Thiên Đình Tuệ có thật k cụ nhỉ?Gia đình thầy theo báo là xấu hết, nhất là anh Tuấn,Báo Gán cho là thế lực TDT. Sư an Lạc muốn nhập tịch Mỹ,đi tu mà mê e gái sư Minh Tạng. Minh Nhuận mê gái.Minh Tạng thì sân lên đòi đánh Báo, đòi hỏi cho cả gia đình ra gặp Báo, còn đồi đổi ngày, giờ bay. Phước nghiêm là người xấu.Thái Tâm xấu. luận điểm Báo đưa ra đó, chứng cứ đâu hay vu khống họ ?
Ng thái gọi đoàn này là sư giả - có cụ nào đã cồng, nên họ chấp nhận bù giờ là rất cân nhắc đó ợ.Thái là nước nh người theo Phật và có văn hóa khất thực nên e nghĩ họ chấp nhận cũng là điều dễ hiễu.
giới hạnh đẩy đủ??? tu tự nhận hạnh đầu đà vậy bạn cho hỏi là:Tôi nói hành động nhất quán, còn tôi ko nói lời nói, tôi cũng xác nhận sư MINH TUỆ ko giỏi nói, thầy dùng từ địa phương Hà Tĩnh nhiều nên khó nói rõ ý của mình, nhiều người còn cho là lủng củng, cái này tôi ko lạm bàn, tôi chỉ cho là hành động của nhà tu hành, về trì giới nghiêm mật, giới hạnh đầy đủ, các bạn mong gì hơn ở một nhà sư?
E nghe anh em sang bển nói AK vẫn nã tằng tằng, sợ nhưng ko phải dạng bom đạn hạng nặng nên ko nguy hiểm như chiến tranh ở nơi khác.Kệ, có ai muốn sang Miến đâu, dễ chết mất xác ở bên đó, tiền có tiêu được được, còn 15 ngày bên Thái tích lũy thật nhiều, kệ thầy thôi, tầm này không tranh thủ nốt thì còn tầm nào![]()