- Biển số
- OF-57080
- Ngày cấp bằng
- 17/2/10
- Số km
- 3,319
- Động cơ
- 479,196 Mã lực
Hôm qua hỏi thì cụ ko trả nhời nên em hốt òi . Cụ làm luôn pi 86 đêCụ thanh lý 4250 cho em đi, rồi hướng dẫn em lắp đặt luôn
Hôm qua hỏi thì cụ ko trả nhời nên em hốt òi . Cụ làm luôn pi 86 đêCụ thanh lý 4250 cho em đi, rồi hướng dẫn em lắp đặt luôn
Tớ cũng có chém khả năng đó 2con ợ, nhưng lúc đó k ngồi trên máy tính cq nên chịu k up được ảnh. giờ up lại cho những ae nào cầnLại có lão chuẩn bị bán xe. . Chắc lỏng cái dây Acc ở cụm jack đk cụp xòe kính.
Đã nhận lúc nào tiện chuyenr cho cụ nhéCụ ko dùng vứt lại em, e lắp cho xe lão phapsuchemgio.
Thì iem đã bẩu lão Cà là chắc chỉ do sút dây Acc vì kiểu cắm dây hay là k phải trích những dễ chạp chờn. Nhưng lão ấy chắc cay vụ phải bẻ gương nên quyết "cá hồi" để bán xe nguyên bảnBỏ đi phí mất một tính năng hay, chỉ do lỏng 1 vài chân nào đó thôi, gia cố lại đầu cốt rồi cắm trả lại là ngon ngay.
Cái đầu cốt của cụ Rừng hơi mong manh, em toàn phải nhét thêm 1 lõi đồng vào rồi chấm cho ít thiếc và vuốt nhẵn thì cắm rất chắc.
Kiểu này 2CON phải rước 1 mớ bọ kẹp dây về cho anh em gia cố chứ giải pháp cắm vẫn có nguy cơ bị lỏng.
Có lẽ phải đặt về. Tính hay lọ mọ. Cơ mà hôm nọ bẩu cụ thì cụ lại bẩu xe cắt chích lung tung rồi cần gì kẹp nữa . Mấy món khoan của cụ chắc mai, ngày kia về đấy. Em tiện làm luôn 1 bịch nở nhựa về thay hết cho các nở của tapi, cột A v.v... tháo ra lắp vào nhiều dơ hếtBỏ đi phí mất một tính năng hay, chỉ do lỏng 1 vài chân nào đó thôi, gia cố lại đầu cốt rồi cắm trả lại là ngon ngay.
Cái đầu cốt của cụ Rừng hơi mong manh, em toàn phải nhét thêm 1 lõi đồng vào rồi chấm cho ít thiếc và vuốt nhẵn thì cắm rất chắc.
Kiểu này 2CON phải rước 1 mớ bọ kẹp dây về cho anh em gia cố chứ giải pháp cắm vẫn có nguy cơ bị lỏng.
Riêng em thì đã tự gia cố (ship vài cái không bõ) nhưng với một số cụ không có điều kiện hoặc không có thiết bị thì việc gia cố cũng hơi phiền, ếu có mấy con bọ này thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều và chắc chắn.Có lẽ phải đặt về. Tính hay lọ mọ. Cơ mà hôm nọ bẩu cụ thì cụ lại bẩu xe cắt chích lung tung rồi cần gì kẹp nữa . Mấy món khoan của cụ chắc mai, ngày kia về đấy. Em tiện làm luôn 1 bịch nở nhựa về thay hết cho các nở của tapi, cột A v.v... tháo ra lắp vào nhiều dơ hết
Hê hê! Thế nài chắc lão chuẩn bị làm thêm cả dv cứu kính lái bị nứt đơiRiêng em thì đã tự gia cố (ship vài cái không bõ) nhưng với một số cụ không có điều kiện hoặc không có thiết bị thì việc gia cố cũng hơi phiền, ếu có mấy con bọ này thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều và chắc chắn.
Có cái máy khoan đó cụ nào cần khoan két nước, bình xăng, chóa đèn thì ới em nhá, mũi bạch kim xuyên qua mọi chất liệu
Em cũng muốn độ loa thêm trong xe nhưng cứ sợ ảnh hưởng đến phần điện nên mãi k dám làm
cụ cứ lắp thoải mái cũng không ảnh hưởng gì đến điện đóm đâu nhéEm cũng muốn độ loa thêm trong xe nhưng cứ sợ ảnh hưởng đến phần điện nên mãi k dám làm
Cụ cứ thay vào, nghe hợp thì để, không hợp thì bỏ ra hoặc ghép vào phía sau. Càng nhiều loa nghe càng hay, mỗi loại loa có một chất âm riêng.Em mới được cho 2 loa trép alpine. Các cụ cho em hỏi có nên thay thé loa trép theo xe không ạ?
Em không thay mà lắp thêm cụ ạ. Nghe hay phết. Tks cụCụ cứ thay vào, nghe hợp thì để, không hợp thì bỏ ra hoặc ghép vào phía sau. Càng nhiều loa nghe càng hay, mỗi loại loa có một chất âm riêng.