em ngồi hóng hoa hết cả mắt mà trong người cứ rạo rực đến cuối cùng thì vẫn chưa thấy test đc lại phải kê gạch ngồi cho mỏi mông thôi
Tán đinh nóng cần 1 cái lò rèn + 2 ông thợ quai búa tạ, loại này hiếm lắmBác no chắc có kinh nghiệm nhiều, nhưng em thấy hàn satxi hơi nguy hiểm vì tại chỗ mối hàn, nhiệt độ cao sẽ làm cơ tính của vật liệu satxi thay đổi cục bộ (mềm đi hoặc giòn hơn) rất dễ rách tại những vị trí hàn, vì thế, trên nhiều xe, người ta thường chỉ dùng đinh tán mà không hàn ở satxi. Nhưng chắc xe dùng 1 lần, nên cũng không rách ngay. Không biết bác no có để ý đến điều này không!
Cụ No nói quá chuẩn, em có cái Huyndai 1.25 tấn, nối dài thêm 0.8m thùng; xátxi hàn thủ công mà mấy năm nay vẫn cõng 4 tấn hàng ngon choétEm có để ý bác ạ, Xe tải ở VN có nhiều xe vẫn nối kiểu này, em cũng biết tí tẹo về cơ khí. Thấy điểm yếu nhất ko phải là nối sắt xi, những điểm bấu chân tay vào sắt xi mới là yếu nhất ạ, em theo dõi mấy năm offroad ko có vấn đề gì, rút ra là em yên tâm từ thực tế thôi. Còn tính toán thì ở VN ko có ai giỏi để tính lực, chủ yếu bằng kinh nghiệm là chính
Thực ra satxi xe khi tính toán cũng thừa bền, nhưng bác chơi xe, thì không sao, chứ xe tải làm thế là rất ẩu, em thấy tai nạn nhiều rồiEm có để ý bác ạ, Xe tải ở VN có nhiều xe vẫn nối kiểu này, em cũng biết tí tẹo về cơ khí. Thấy điểm yếu nhất ko phải là nối sắt xi, những điểm bấu chân tay vào sắt xi mới là yếu nhất ạ, em theo dõi mấy năm offroad ko có vấn đề gì, rút ra là em yên tâm từ thực tế thôi. Còn tính toán thì ở VN ko có ai giỏi để tính lực, chủ yếu bằng kinh nghiệm là chính
Xe anh Cua thì khủng rồi...hàn bằng keo 2 thành phần còn chạy đuợc mấy chuyến chứ 1 chuyến ăn thua giềCác bác cứ lo xa về hàn cắt, xe em chuyến trước bị nứt gãy khung em hàn tạm bằng keo hai thành phần vẫn chạy tạm được về đến HN
Ờ hớ, bác giống em rồi, cái hồi em lắp ngược mâm của Zil157 (giống các bác ofset bánh ý) để chở lồ ô ở dĩ an em cũng vác keo 2 thành phần ra dán xe. Tiếc là hồi ý không có cái máy chụp hình để giới thiệu với các bác đường offroad trong rừng, không kém cái đường bên malaysia là mấy . Hay các bác đem lên đường tuần tra biên giới offroad và ủng hộ tinh thần binh sỹ làm đường luôn đê!Các bác cứ lo xa về hàn cắt, xe em chuyến trước bị nứt gãy khung em hàn tạm bằng keo hai thành phần vẫn chạy tạm được về đến HN
Em nghe thông tấn xã vỉa hè nói là "Tình hình là thiếu cái gì đó mà bển không gửi về nên hình như không lăn bánh được".xe đã lăn bánh được chưa vậy bác noza
Ko biết đã có láp với vi sai trước chưa nhỉ?Em nghe thông tấn xã vỉa hè nói là "Tình hình là thiếu cái gì đó mà bển không gửi về nên hình như không lăn bánh được".
Sắm đủ rồi cụ ạ, thiếu mỗi thời gian để lắp thôi. Cái trò bảo dưỡng xe cũ, mở cái gì ra cũng thấy hỏng nên lại đi mua thay khá mất thời gian ...NAM VŨ nói:Ko biết đã có láp với vi sai trước chưa nhỉ?