- Biển số
- OF-61813
- Ngày cấp bằng
- 14/4/10
- Số km
- 1,178
- Động cơ
- 452,270 Mã lực
Tời nó kéo chứ kông phải bánh xe cụ chủ kéo.Xe cụ chủ thớt đang đi là xe gì mà khỏe thế cụ. Nếu em không xem ảnh chắc em cũng không tin cụ có thể kéo được.
Tời nó kéo chứ kông phải bánh xe cụ chủ kéo.Xe cụ chủ thớt đang đi là xe gì mà khỏe thế cụ. Nếu em không xem ảnh chắc em cũng không tin cụ có thể kéo được.
Bộ này được không anh.em hỏi làm thế nào vặn với bộ càng của land80 thế này cơ
Đọc qua cái phần tiếng Tây thì nó dùng 2 tay khác nhau ... tay bên phụ thì nó lắp thêm 1 cái addapter để tăng khả năng rơi, bên lái thì vẫn nguyên như bản ... cái đầu bắt vào chasis thì qóc quay tương tự như tay zin ... chưa hiểu cơ cấu lúc nó vặn thế nào.Bộ này được không anh.
Landcruiser 80 Series 6'' lift Radius Arms Super Flex
[landcruiser]
Super flex radius arms are to suit a 6 inch lift.
These are the most revolutionary design in suspension in many years, by simply bolting on these radius arms they will give you twice the flex over any other radius arm on the market for much the same price, even cheaper than some of the other brands.
The kit simply bolts on with an adapter plate on the passenger side and a standard drop radius arm on the Drivers side.
Tested in competion proving winning placings and with no on road problems these are the solution for anyone who is after maximum ground clearance with maximum flex.
Ask yourself Why not have more flex and the same driveabilty
$1,450.00
He he ... Thùng nhìn hơi dài ra phía sau, do tỷ lệ ko cân đối nên nó có vẻ dài. Thực tế góc thoát tương đối tốt, thi đấu thì em mới tháo thùngPICKUP nói:Bỏ thùng đi đẹp hơn cụ Nô ạ, chế cháo tý cách điều sao cho vừa chở thêm được lốp dự phòng vừa đẹp thôi, chứ đi off ai mang theo đồ. Em thấy dạo này mấy chủ tịch đi off cũng có mang theo đồ, nhưng là đồ xách tay được, không phải chở bằng thùng.
kg tham 8cm ý được, cho vặn trong phạm vi của bát cao su đầu càng thôi, kệ mother nó chứ tham ăn như Cherokee thì mua Flex mà lắp, vặn quá đứt cao su đấy!Ông ăn cái gì mà biết nhiều thế? Giờ lúc buông hết cỡ vẫn ko hết hành trình giảm xóc (còn khoảng 8cm) do cái cao su đầu càng ko xoắn đc cho xin tý kiến đê
Cho anh lên luôn đê bác Noza@noza: dìm bỏ mẹ nó đi sợ gì
Dìu và sẻng mà gặp 141 thì coi như xong đời em nó rồi còn gìcụ bỏ thùng đi cụ ạ,nhìn cái thùng xe nó cứ làm sao ý,bỏ thùng rồi cụ làm cái giá treo 2 quả lốp ex-chim 2 bên,ở giữa dắt cái rìu + xẻng là ok cụ ạ,trông thế nó mới chiến
Cái radius arms của Patrol Y60 có vẻ khả quan hơn trong việc văn vẹo vì đầu bắt vào khung xe có thể xoay đượcem hỏi làm thế nào vặn với bộ càng của land80 thế này cơ
Chuẩn man, Y60, 61, mecG, defender, pajero đều sử dụng loại control arm nàytienna nói:Cái radius arms của Patrol Y60 có vẻ khả quan hơn trong việc văn vẹo vì đầu bắt vào khung xe có thể xoay được
Làm như vậy phức tạp hơn làm khớp xoay ở armCó thể làm thêm 1 khớp xoay ở phần bát bắt vào khung xe được ko BL ?
Với tầm rơi của thụt và lò xo OME thì ko cần có khớp xoay ... Còn cần vặn vẹo nhiều hơn nữa thì mới cần.saigonvw nói:Làm như vậy phức tạp hơn làm khớp xoay ở arm