- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,279
- Động cơ
- 603,079 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
Em chém tý cho mấy ông này nhụt chí chơi :
Noza sai em thiết kế góc đặt càng : hàn vào thế này :
Sau khi dặn dò '' nhớ ép lò xo xuống đúng độ dài của nó khi chịu tải xong hãy hàn bát trên '' , em chưa xem xe thêm phát nào. Hôm nay ngồi ngắm ảnh mới thấy bát trên lò xo đặt quá cao , làm cho góc thiết kế càng trước thay đổi. Xe cao lên rất nhiều
Sau khi vào lò xo
Vấn đề của cái xe này chính là vấn đề của xe đi RFC : Cao quá + đặt góc làm việc càng trước theo kiểu leo đá.
Nhìn hình trên , nếu vật cản của NOZA cao quá nửa bánh xe , có 2 cách vượt vật cản :
1- Leo từ từ và dùng ma sát của lốp với vật cản để trèo qua . Cách này là cách leo đá.
2- Chạy ầm ầm nhảy qua , ở trường hợp này lực cản lên bánh xe thay vì nâng xe lên thì bẻ cầu ra phía sau
Càng nguyên bản có góc hơi kém
Chú muốn chạy nhanh thì làm cái càng như thế này, hoặc tim càng Mer G, Patrol , Defender . Càng VX 80 giới hạn bởi góc làm việc nên không nên để cao quá.
Điều này lý giải sao xe nguyên bản luôn làm càng song song với mặt đất , càng chéo chỉ dùng cho xe chạy chậm , leo đá......nói chung theo kiểu Mỹ.
Haiz, BlackLAC có tìm đối thủ nữa không? Con xe Nanotoy này không ăn thua với tao rồi!
Noza sai em thiết kế góc đặt càng : hàn vào thế này :
Sau khi dặn dò '' nhớ ép lò xo xuống đúng độ dài của nó khi chịu tải xong hãy hàn bát trên '' , em chưa xem xe thêm phát nào. Hôm nay ngồi ngắm ảnh mới thấy bát trên lò xo đặt quá cao , làm cho góc thiết kế càng trước thay đổi. Xe cao lên rất nhiều
Sau khi vào lò xo
Vấn đề của cái xe này chính là vấn đề của xe đi RFC : Cao quá + đặt góc làm việc càng trước theo kiểu leo đá.
Nhìn hình trên , nếu vật cản của NOZA cao quá nửa bánh xe , có 2 cách vượt vật cản :
1- Leo từ từ và dùng ma sát của lốp với vật cản để trèo qua . Cách này là cách leo đá.
2- Chạy ầm ầm nhảy qua , ở trường hợp này lực cản lên bánh xe thay vì nâng xe lên thì bẻ cầu ra phía sau
Càng nguyên bản có góc hơi kém
Chú muốn chạy nhanh thì làm cái càng như thế này, hoặc tim càng Mer G, Patrol , Defender . Càng VX 80 giới hạn bởi góc làm việc nên không nên để cao quá.
Điều này lý giải sao xe nguyên bản luôn làm càng song song với mặt đất , càng chéo chỉ dùng cho xe chạy chậm , leo đá......nói chung theo kiểu Mỹ.
Haiz, BlackLAC có tìm đối thủ nữa không? Con xe Nanotoy này không ăn thua với tao rồi!