- Biển số
- OF-431945
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 12,242
- Động cơ
- 749,515 Mã lực
Em thích thể loại airbrush, chứ còn lắp thêm mấy món vớ vẩn mà cũng gọi là độ xe
Xấu đẹp tuỳ người em không quan tâm !cháu thấy mỗi người 1 mắt nhìn khác nhau, hôm trước em gặp bác luật sư cũng đi xe này. Hỏi thì bác ý bảo thích thì bác mua, với lại nó cũng rẻ nữa nên không quan trọng ế ủng gì.
Nếu là 1 người mua, giá nó mà thấp hơn giá đề xuất cụ có thích không ạ, nó ế kệ nó mình mà thích, giá lại còn rẻ nữa cụ có nhích luôn khôngXấu đẹp tuỳ người em không quan tâm !
Thực tế thì con này có giá bán rẻ hơn cả giá hãng đề xuất, không ế là gì nữa
Airbrush thì trông xe nó thật hơn, còn lắp thêm các món ở ngoài không phải độ thì được gọi là gì hả cụ, tại định nghĩa độ của em nó cũng đơn giản lắm.Em thích thể loại airbrush, chứ còn lắp thêm mấy món vớ vẩn mà cũng gọi là độ xe
Nó bán ế và mình thích có bắt buộc phải liên quan với nhau không cụ ?Nếu là 1 người mua, giá nó mà thấp hơn giá đề xuất cụ có thích không ạ, nó ế kệ nó mình mà thích, giá lại còn rẻ nữa cụ có nhích luôn không
Thực ra không liên quan lắm , cụ cứ xoáy emNó bán ế và mình thích có bắt buộc phải liên quan với nhau không cụ ?
Em chỉ nói nó bị ế thôi mà
Cụ giờ bao xuân rồi ạ, mỗi tuổi mỗi khác cụ nhỉ!Ngày em 20 em cũng thích xe xanh đỏ tím vàng lắm. Càng già càng thích xe nguyên bản
Em tưởng đỉnh cao của độ là độ từ xe này thành ra xe khácRác mắt, đỉnh cao của độ là nguyên bản hehe
Em chung ý kiến với cụ ạNhõn từ: xấu
Lắp thêm vài cái tay nắm, tay phanh, thay cái mâm, phanh đĩa... gọi là nghịch xe cụ ạ, cái đấy chỉ cần có tiền gọi thợ làng ra nó cũng thay đc, gọi độ nó to tát quáAirbrush thì trông xe nó thật hơn, còn lắp thêm các món ở ngoài không phải độ thì được gọi là gì hả cụ, tại định nghĩa độ của em nó cũng đơn giản lắm.
Trước em có đọc được 1 bài về độ xe và có những loại độ như thế này ạLắp thêm vài cái tay nắm, tay phanh, thay cái mâm, phanh đĩa... gọi là nghịch xe cụ ạ, cái đấy chỉ cần có tiền gọi thợ làng ra nó cũng thay đc, gọi độ nó to tát quá
Đọc xong cái đoạn này em thấy em cũng tài, mà đọc xog thấy buồn ngủ quá cụ ạ.Trước em có đọc được 1 bài về độ xe và có những loại độ như thế này ạ
"độ" xe là đụng chạm vô 3 chủ đề chính:
1. độ kiểng thay đổi dàn ngoài: tem tiếc các kiểu, chế mũ, sơn chóa đèn, lên bánh lớn, thay mâm, thay gấp, gọt yên, gù chống đổ....mục đích là để có ngoại hình bắt mắt, phá cách, gây ấn tượng cho chủ xe/ ng nhìn (đừng có làm bảy màu hay kiểu như đoàn cải lương di động nha mấy bác )
2. độ máy hay còn gọi là nội công của vợ 2: Đôn dên, chích ắc, xổ trái, lên nồi, lửa đấu, IC đấu, pô đấu, pô air đấu,.....nói chung là để thay đổi công suất/ hiệu năng của cục máy là vô đây hết.
3. độ tiện ích (tùy theo nhu cầu đi phượt/ tour hay nói đơn giản là thêm tiện ích cho xe mà hãng ko có gắn sẵn): gắn thêm thùng chứa đồ, gắn trợ sáng, gắn ghế cho em bé , gắn gương chiếu hậu loại bự, gắn chống trộm, gắn baga trước/ sau, sạc điện thoại, gắn thêm dè chắn bùn, lên phuộc lớn để nhún tốt hơn......
Và túm váy lại là độ xe: mục đích chính là để thỏa mãn cá tính cho thằng chủ xe. có chú thích đua bơi thì cứ quất hết tiền vô chọt chẹt cái máy. có chú thích ngầu ngầu hay cá tính riêng thì quất hết vô phần kiểng, chú nào chỉ thích tiện ích chủ yếu chở vợ đi chợ, chở con đi học thì chi hết vô phần tiện ích.
Thực ra thì cứ thay đổi so với thiết kế ban đầu thì có thể đc coi là độ xe, nhưng với em công việc phải thêm một tí đầu óc, chất xám vào thì mới đáng nói tới, chứ kiểu bỏ tiền mua mấy món lôm nhôm thậm chí ko có tí thẩm mỹ nào, màu còn đá mít nhau rồi lắp vào thì chả có giá trị gì gọi là "độ" cảTrước em có đọc được 1 bài về độ xe và có những loại độ như thế này ạ
"độ" xe là đụng chạm vô 3 chủ đề chính:
1. độ kiểng thay đổi dàn ngoài: tem tiếc các kiểu, chế mũ, sơn chóa đèn, lên bánh lớn, thay mâm, thay gấp, gọt yên, gù chống đổ....mục đích là để có ngoại hình bắt mắt, phá cách, gây ấn tượng cho chủ xe/ ng nhìn (đừng có làm bảy màu hay kiểu như đoàn cải lương di động nha mấy bác )
2. độ máy hay còn gọi là nội công của vợ 2: Đôn dên, chích ắc, xổ trái, lên nồi, lửa đấu, IC đấu, pô đấu, pô air đấu,.....nói chung là để thay đổi công suất/ hiệu năng của cục máy là vô đây hết.
3. độ tiện ích (tùy theo nhu cầu đi phượt/ tour hay nói đơn giản là thêm tiện ích cho xe mà hãng ko có gắn sẵn): gắn thêm thùng chứa đồ, gắn trợ sáng, gắn ghế cho em bé , gắn gương chiếu hậu loại bự, gắn chống trộm, gắn baga trước/ sau, sạc điện thoại, gắn thêm dè chắn bùn, lên phuộc lớn để nhún tốt hơn......
Và túm váy lại là độ xe: mục đích chính là để thỏa mãn cá tính cho thằng chủ xe. có chú thích đua bơi thì cứ quất hết tiền vô chọt chẹt cái máy. có chú thích ngầu ngầu hay cá tính riêng thì quất hết vô phần kiểng, chú nào chỉ thích tiện ích chủ yếu chở vợ đi chợ, chở con đi học thì chi hết vô phần tiện ích.
Em thì năm nay mới 18, à nhầm ba8Cụ giờ bao xuân rồi ạ, mỗi tuổi mỗi khác cụ nhỉ!
Em thì cũng thuộc dạng đời đầu 8, đối với em nếu đẹp thì em khen đẹp cũng không nhất thiết phải 9x hay 2xx j cả. Chẳng qua đời sau này có thể nói là trẻ trâu nhiều hơn chút thui cụ ạ.Em thì năm nay mới 18, à nhầm ba8
Dưng hồi trẻ trâu em đã ghét mấy cái xe dán decal này rồi, cụ 8x kể cả là đời cuối mà thấy cái này đẹp thì hơi lạ. Cái này tưởng chỉ mấy cháu cuối 9x đầu 2kx thích thôi chứ nhỉ
Xe độ thì nhiều cái đẹp lắm chứ