uah,do la xe chay Sprint ma,do lai tu A-Z,may serie2.9 nang len 3.1,them tang ap twin_turbo cua ABT,Blow_Op Ventil,Ong xa BMW Acschnitzer dk63,5cm .vv. Cong suat365ps,Momen xoan 460Nm .Sprint tu 0_100km_4,5s,giam xoc Special KW Germany,120_80mm,lazang truoc OZ Racing215_40_ZR16,lazang sau SUBARU IMPREZA STi 215_40_ZR17 . Voi xe nay toi cung dc 2Cup chay Sprint day,cung tam dc,de sanh voi BMW M3 va LANCER EVO
Trên đây là thêm 3 chiếc xe của tôi độ ở nc ngòai và chạy đua ở đây,những chiếc xe này mang về cho tôi và tổ quốc thêm 8 chiêc Cup nữa đấy,đó là xe Opel GSI 16v,Astra GSi,và BMW M3 Racing Acschnitzer 3.2_395Ps,tôi sẽ cho các bạn thêm thông tin sau nhé !!!những chiếc xe kia là dc giải về Audio Show với Twin_Cup,cường độ đo DB là 158db,4batterie,64loa,14amplier...
Em thấy con Accord của bác nó cứ thế nào ấy. Bodylips đơn giản quá, cũng không đẹp. Mâm không hợp, và nhiều đề can quá. Nói chung là vẫn đơn giản. Em chỉ thích phần performance bác độ cho nó
Nhưng mà con bác độ ở Séc thì lại đc ạ
chẹp chẹp em thèm cô a cộc của bác quá. đc đấy pác ợ. có điều nếu Drift thì pác nên xem lại. em khẳng định là cầu trước ko thể drift đc. vấn đề này lâu nay em đang đau đầu nghiên cứu đấy. bác thỉ lấy con kia bongo hoặc con huyndai 1.25 mà drift thử xem. hiệu quả lắm