- Biển số
- OF-384004
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 8,067
- Động cơ
- 328,069 Mã lực
- Tuổi
- 33
mặt tiền nhà e 30m chả có xe nào để, chán quá.
Cụ đã tự nhận thế thì em chịu cụ rồiEm hơi NGU. Cụ trích luật hộ em cái.
Cụ nói có văn bản pháp luật quy định về quyền sinh hạot cơ bản mà cụ không trích dẫn được là sao?Cụ đã tự nhận thế thì em chịu cụ rồi
Cụ tự nhận là ngu rồi em còn tranh luận với cụ làm gìCụ nói có văn bản pháp luật quy định về quyền sinh hạot cơ bản mà cụ không trích dẫn được là sao?
Vậy thì em ngược lại so với cái mà bác đang nghĩ về em đấy.Xã hội minh bạch thì không nên tồn tại tình trạng "xin - cho", nhất là "cho" cái mà mình không có.
Nếu cho rằng "lý" là pháp luật, còn "tình" là ý thức thì "lý" là cái bắt buộc phải có, còn tình là cái nên có.
Tuy nhiên, bác lại đang thiên về hướng "tình" nhiều hơn
cụ mới là lẫn lộn , cụ đẻ đâu ra khái niệm đường nội bộ là của cư dân . văn bản nào nói về điều này cụ có mua phần đường nội bộ khu đó ko cụ có giấy phép hay sổ đỏ của đường nội bộ là của các cụ ko . đấy cụ thích chem luật đấy , còn đóng thuế nhá thằng mặt phố nó cũng đóng nhá mà có khi nó đóng nhiều hơn mấy ông đang bảo toàn dân đóng thuế đấy , về xem lại tỉ lệ số ít đóng cho số nhiều đi nhiều thằng ếu đóng đâu đừng cào bằng toàn dân đóng thuế , có thằng đóng đc 1 hào cho qua tiền xăng thì có thằng nó đóng 1 vạn cơ , đừng mang chủ nghĩa cào bằng ra đây ,Cụ không nên lẫn lộn giữa khái niệm giữa đường nội bộ, đường của khu dân cư và đường phố của nhà nước, là tài sản chung của toàn dân. Em đang nói là đường nhà nước nhá. Tiền thuế của toàn dân đóng góp để có con đường chứ không của riêng cá nhân hay 1 tổ chức, đơn vị. GTCC vẽ ô cho đậu xe trên lòng đường cụ có kiện được không? Có cấm người ta đỗ được không? Như công ty em, có bảo vệ 24/24 nhưng người ta đỗ đúng luật nói làm sao, sau này để thuận lợi, cty em làm việc với gtcc và phường, hàng tháng trả tiền thuê điểm đậu xe trước cửa cty, các xe không phải của cty và của khách giao dịch xin mời đi chỗ khác, cả về luật và ý thức đều ổn cả, không ai nói gì được.
Giờ em biết cụ là ai rồi. Em cũng chả tốn hơi với cụ.Cụ tự nhận là ngu rồi em còn tranh luận với cụ làm gì
Khu em ở đường nội bộ là của khu dự án, là tài sản của khu dân cư chứ không phải của nhà nước, nó nằm trong sổ đỏ của khu dự án thưa cụ. Việc duy tu bảo dưỡng là trách nhiệm của ông dự án và khu dân cư. Còn đường phố thì hoàn toàn là tài sản của nhà nước, việc duy tu bảo dưỡng mở rộng bồi thường là do nhà nước làm, ông có muốn lấy tư cách cá nhân ra làm cũng không được. Mà nguồn tiền từ đâu, từ ngân sách nhà nướ mà trong đó phần lớn là từ thuế. Còn nói chuyện bảo không được mang chủ nghĩa cào bằng ra đây vì có ông đóng thuế nhiều có ông đóng thuế ít nó hài hước lắm. Chả lẽ ông nhà nghèo đóng thuế ít đi trên đường của nhà nước phải tự động nhường đường cho ông nhà giàu đi ô tô vì ông ấy đóng thuế nhiều hơn hả?cụ mới là lẫn lộn , cụ đẻ đâu ra khái niệm đường nội bộ là của cư dân . văn bản nào nói về điều này cụ có mua phần đường nội bộ khu đó ko cụ có giấy phép hay sổ đỏ của đường nội bộ là của các cụ ko . đấy cụ thích chem luật đấy , còn đóng thuế nhá thằng mặt phố nó cũng đóng nhá mà có khi nó đóng nhiều hơn mấy ông đang bảo toàn dân đóng thuế đấy , về xem lại tỉ lệ số ít đóng cho số nhiều đi nhiều thằng ếu đóng đâu đừng cào bằng toàn dân đóng thuế , có thằng đóng đc 1 hào cho qua tiền xăng thì có thằng nó đóng 1 vạn cơ , đừng mang chủ nghĩa cào bằng ra đây ,
cụ trưng cái sổ khu của cụ lên cho các cụ lãm xem nào đâu là riêng đâu là chung , và cụ có biết bao khu cư dân nhỏ trong nội thành hà nội ko , nó chả có cái sổ nào như cụ nói đâu , cơ mà cụ thử để xe vào khu đó coi nó có cho để koKhu em ở đường nội bộ là của khu dự án, là tài sản của khu dân cư chứ không phải của nhà nước, nó nằm trong sổ đỏ của khu dự án thưa cụ. Việc duy tu bảo dưỡng là trách nhiệm của ông dự án và khu dân cư. Còn đường phố thì hoàn toàn là tài sản của nhà nước, việc duy tu bảo dưỡng mở rộng bồi thường là do nhà nước làm, ông có muốn lấy tư cách cá nhân ra làm cũng không được. Mà nguồn tiền từ đâu, từ ngân sách nhà nướ mà trong đó phần lớn là từ thuế. Còn nói chuyện bảo không được mang chủ nghĩa cào bằng ra đây vì có ông đóng thuế nhiều có ông đóng thuế ít nó hài hước lắm. Chả lẽ ông nhà nghèo đóng thuế ít đi trên đường của nhà nước phải tự động nhường đường cho ông nhà giàu đi ô tô vì ông ấy đóng thuế nhiều hơn hả?
Quay lại cái chuyện đang tranh cãi, giả sử nhà cụ mặt đường phố, có vỉa hè, lòng đường thì GTCC vẽ chỗ đậu, nhà cụ có ô tô để trong nhà. Người ta đi ô tô tới đỗ đúng luật, có để lại điện thoại liên lạc đàng hoàng. 1 lúc sau, bạn cụ hoặc bố mẹ cụ cũng đi ô tô tới chơi, vậy cụ có quyền alo yêu cầu người đó đi chỗ khác để xe bố mẹ cụ đỗ vào không? Hoặc giả sử lúc đó cụ đánh ô tô đi đâu đó, lúc về thấy oto khác đỗ sẵn ở đó rồi, cụ alo yêu câuv người đó đánh ô tô ra để cụ lái vào nhà hay là đuổi đi luôn? Cụ có quyền đó không? Lại nói về luật, cụ bảo không được cản trở quyền sinh hoạt đi lại của người trong nhà, vậy cụ đã xin giấy phép được hạ vỉa hè có lối đi vào như 1 số biệt thự lớn hay làm hay chưa? Hay là mặc định của sẵn nhà mình? Vậy là cụ khôn hết phần thiên hạ hay người khác khôn hết phần thiên hạ?
cụ nêu tình huống mà cụ lại lôi cái kẻ biển với vạch có chỗ đỗ là cụ thòng ko cho phản lại thoai chứ đang tranh luận đường ko có biển cấm và ko phải bãi đỗ xe gtcc giữ cụ nhé , còn muốn phản đối thì phải phản đối nó từ lúc cắm biển chứ ko ai để nó cắm xong ra cà ông gửi xe cả cụ hiểu chửa , tôi đang nói quyền đc hưởng hạ tầng xung quanh của các chủ sở hữu nhà ở đó . nếu đỗ đc thì ưu tiên các nhà có xe quanh đó chứ chả nhẽ nó để dành cái chỗ đỗ xe cho ông ất ơ chỗ khác đến đỗ à . ngay đến hầm chung cư nó cũng bán chỗ thuê xe phải ưu tiên cư dân khu đó trước thừa mới đến người ngoài khu khác , đơn giản thế mà cũng cứ cãi cùn đc đến chịuKhu em ở đường nội bộ là của khu dự án, là tài sản của khu dân cư chứ không phải của nhà nước, nó nằm trong sổ đỏ của khu dự án thưa cụ. Việc duy tu bảo dưỡng là trách nhiệm của ông dự án và khu dân cư. Còn đường phố thì hoàn toàn là tài sản của nhà nước, việc duy tu bảo dưỡng mở rộng bồi thường là do nhà nước làm, ông có muốn lấy tư cách cá nhân ra làm cũng không được. Mà nguồn tiền từ đâu, từ ngân sách nhà nướ mà trong đó phần lớn là từ thuế. Còn nói chuyện bảo không được mang chủ nghĩa cào bằng ra đây vì có ông đóng thuế nhiều có ông đóng thuế ít nó hài hước lắm. Chả lẽ ông nhà nghèo đóng thuế ít đi trên đường của nhà nước phải tự động nhường đường cho ông nhà giàu đi ô tô vì ông ấy đóng thuế nhiều hơn hả?
Quay lại cái chuyện đang tranh cãi, giả sử nhà cụ mặt đường phố, có vỉa hè, lòng đường thì GTCC vẽ chỗ đậu, nhà cụ có ô tô để trong nhà. Người ta đi ô tô tới đỗ đúng luật, có để lại điện thoại liên lạc đàng hoàng. 1 lúc sau, bạn cụ hoặc bố mẹ cụ cũng đi ô tô tới chơi, vậy cụ có quyền alo yêu cầu người đó đi chỗ khác để xe bố mẹ cụ đỗ vào không? Hoặc giả sử lúc đó cụ đánh ô tô đi đâu đó, lúc về thấy oto khác đỗ sẵn ở đó rồi, cụ alo yêu câuv người đó đánh ô tô ra để cụ lái vào nhà hay là đuổi đi luôn? Cụ có quyền đó không? Lại nói về luật, cụ bảo không được cản trở quyền sinh hoạt đi lại của người trong nhà, vậy cụ đã xin giấy phép được hạ vỉa hè có lối đi vào như 1 số biệt thự lớn hay làm hay chưa? Hay là mặc định của sẵn nhà mình? Vậy là cụ khôn hết phần thiên hạ hay người khác khôn hết phần thiên hạ?
Các khu dân cư nhỏ trong nội thành hà nộicụ trưng cái sổ khu của cụ lên cho các cụ lãm xem nào đâu là riêng đâu là chung , và cụ có biết bao khu cư dân nhỏ trong nội thành hà nội ko , nó chả có cái sổ nào như cụ nói đâu , cơ mà cụ thử để xe vào khu đó coi nó có cho để ko
Cụ cứ nói về quyền và luật, nó có ghi và quy định trong văn bản nào không hay là mọi người phải tự hiểu như thế? Nhà chung cư nó có hợp đồng, quy định rõ ràng đàng hoàng nên không ai nói đến làm gì cả. Vậy theo ý cụ , nhà của cụ là lãnh thổ, tới bậc tam cấp và mái hiên là nội thuỷ, vỉa hè phần trong là lãnh hải, vỉa hè phần ngoài là tiếp giáp lãnh hải, chỗ đỗ xe trên đường là vùng đặc quyền kinh tế còn phía ngoài mới là hải phận quốc tế đúng không cụ?cụ nêu tình huống mà cụ lại lôi cái kẻ biển với vạch có chỗ đỗ là cụ thòng ko cho phản lại thoai chứ đang tranh luận đường ko có biển cấm và ko phải bãi đỗ xe gtcc giữ cụ nhé , còn muốn phản đối thì phải phản đối nó từ lúc cắm biển chứ ko ai để nó cắm xong ra cà ông gửi xe cả cụ hiểu chửa , tôi đang nói quyền đc hưởng hạ tầng xung quanh của các chủ sở hữu nhà ở đó . nếu đỗ đc thì ưu tiên các nhà có xe quanh đó chứ chả nhẽ nó để dành cái chỗ đỗ xe cho ông ất ơ chỗ khác đến đỗ à . ngay đến hầm chung cư nó cũng bán chỗ thuê xe phải ưu tiên cư dân khu đó trước thừa mới đến người ngoài khu khác , đơn giản thế mà cũng cứ cãi cùn đc đến chịu
tóm lại ý cụ là giờ thằng nào đến trước đỗ trước , bất kể khu nào đường nào , đỗ thoải mái trong bao lâu tùy thích miễn là không có biển cấm đỗ là ok phỏngCác khu dân cư nhỏ trong nội thành hà nội
Cụ cứ nói về quyền và luật, nó có ghi và quy định trong văn bản nào không hay là mọi người phải tự hiểu như thế? Nhà chung cư nó có hợp đồng, quy định rõ ràng đàng hoàng nên không ai nói đến làm gì cả. Vậy theo ý cụ , nhà của cụ là lãnh thổ, tới bậc tam cấp và mái hiên là nội thuỷ, vỉa hè phần trong là lãnh hải, vỉa hè phần ngoài là tiếp giáp lãnh hải, chỗ đỗ xe trên đường là vùng đặc quyền kinh tế còn phía ngoài mới là hải phận quốc tế đúng không cụ?
Mịa cụ gặp trường hợp mùng 1 tết cả nhà sắm sửa để đi lễ, đi chúc tết mà mở cửa ra có cái ô tô đỗ chình ình. Vỉa hè thì rộng, đường cũng rộng đằng sau mít nó đỗ được thêm 1 cái xe nữa mà không chắn cửa nhà ai. Mà nó vẫn rúc sát cửa nhà mình. Thế là em làm tí văn minh không hại tài sản là lấy **** chó ghi chữ đỗ xe như shít lên xe.toàn ông vỗ ngực mình văn hóa mà toàn nghĩ ra lắm trò phá hoại ts của người khác.