e đang làm xe đua circurt..e có bài post rồi..Bác North_star thường mua piston chắc là cũng có vài công trình độ xe rồi, bác cho anh em thưởng thức một vài thành tựu của bác được không?
nhưng đang lanh tanh bành...
e đang làm xe đua circurt..e có bài post rồi..Bác North_star thường mua piston chắc là cũng có vài công trình độ xe rồi, bác cho anh em thưởng thức một vài thành tựu của bác được không?
e thường order piston ở đây...
http://www.diamondracing.net/
có nhiều loại..nhưng mà hight boost thì nên xài loại tôi...
Lancer nếu FWD thì không nên nhiều HP làm gì..phí ạ..vì torque steer..
AWD..thì đỡ hơn..nhừng mà sideway I4 theo e..ko nên tốn quá nhiều $ vào độ..
Cylinder Head chứ bác nhỉ? Tiếng Việt là "đầu bò" có phải không nhỉ? Nếu gỡ đầu bò ra rồi mài lõm thêm vào thì giảm được bao nhiêu phần trăm tỉ số nén? Nếu chưa đủ thì thay cái roăng mặt máy dầy hơn nữa liệu có giải quyết được vấn đề tỉ số nén không? Gì thì gì dù có mài, có thay đầu bò hay khoét, thay piston hay dùng tay biên ngắn hơn.. đều tốn kém và nhiều rủi ro hơn là mua một bộ kit bán sẵn cho xe Lancer. Trừ khi bác muốn trải nghiệm việc độ xe mà không cần quan tâm tới chi phí.
xe cụ là stock turbo đúng không
em đọc bài trong mục này do cụ khởi tạo
2.0L MIVEC Turbo
nếu xe sẵn turbo rồi thì cụ chỉ cần thay turbo to là nâng boost lên được ngay..
nếu plastic intake thì cụ order cái khác = kim loại thì sẽ chịu được boost cao.
nhưng thay turbo to..mà ko mua loại tốt..thì nó bị lag lắm..turbo xịn ceramic thì ít lag hơn...
@GLpro: kit thì người ta thường giới hạn boost để bảo hành. E thấy nhiều Kit gắn vào hiệu quả ko rõ rệt.
nếu thay cylinder head..ko phải khoét đâu ạ..họ bán head mới cho mình luôn. Head cũ của mình tháo ra..cất đi. vì rất khó machines lại cái head. tốn nhiều hơn là làm cái khác.
nhưng độ như cụ thì tốn thật. Như em làm thì em chỉ mua short block thôi. Còn các cái còn lại thì e mua rồi chắp lại. Tiết kiệm hơn là mua cả cái xe mới tinh rồi rã ra như cụ.
nếu cụ chỉ độ vì đam mê thì có thể chạy low boost...<6psi em nghĩ ko cần hạ tỉ số nén.Cái 2.0L MIVEC Turbo AWD em up lên là xe của ông anh do bọn em nâng cấp.
Em thì chỉ đang đi cái 2.0L MIVEC FWD thôi nên đang nhắm đến BRZ và GT86 do mê Drift cụ ạ. Kể cả con FWD của em cũng khó nâng cấp từ N/A lên Turbo vì Intake Manifold bằng nhựa. Hic!
nếu cụ chỉ độ vì đam mê thì có thể chạy low boost...<6psi em nghĩ ko cần hạ tỉ số nén.
chỉ cần intercooler là đủ.
thế nên e mới bảo cụ để low boost..nếu <6spi e nghĩ là cái intake plastic chịu tốt..1. Intake Manifold bằng nhựa
gần 3K HP cho động cơ V6..của HUYNHDAI ..Con brz sales motor image thề với em là tháng 7 có hàng, giá tiệm cận 100k còn thành công thì tháng 8 nhập em genesis 2013 2788hp về giá tàm 80k ah
Dây dợ gì mà loằng ngoằng quá,cắt hết đi không chuột nó lại cắn.Mà mấy cái dây xanh nên cắt vì chuột nó cũng thích màu sắc
Sợ ở nhà với vợ
Em độ đây