Chào các cụ, em thấy trong SG có độ tăng tốc tối đa cho sh 125 lên 150km khi dựng chân chống giữa, không biết ngoài HN có chỗ nào làm món này không các cụ nhỉ.
Quan trọng là thực tế trên đường cụ ơi, mấy cái chỉ số trên máy là lý tưởng rồi. Em chỉ quan tâm tốc độ thực tế khi đi trên đường thôi cụ ạChào các cụ, em thấy trong SG có độ tăng tốc tối đa cho sh 125 lên 150km khi dựng chân chống giữa, không biết ngoài HN có chỗ nào làm món này không các cụ nhỉ.
độ này thì có gì, quan trọng là cụ dám chơi bao nhiêuChào các cụ, em thấy trong SG có độ tăng tốc tối đa cho sh 125 lên 150km khi dựng chân chống giữa, không biết ngoài HN có chỗ nào làm món này không các cụ nhỉ.
trước e gom thiếu tiền để mua 150 mà đợt ý ra mới ra bản 2017 bản 2015 lại đang hiếm với bị đội giá cao hơn cả 2017 e lại thích 2015 nên quất luôn, giờ đi nhiều khi không được bốc lắmđộ này thì có gì, quan trọng là cụ dám chơi bao nhiêu
còn đơn giản nhất thì chắc lại lên nòng lên trái về chế
ngon tí hơn thì đôn lòng,thay trái, thay sên, chỉnh đầu bò, lên ecu
... nói chung là các bài về máy ,còn nếu có thể phụ trợ các bài về chuông với pully nữa..
như em thì nếu xác định lên 150 thì bán mẹ nó con 125 di dành tiền mua 150, chứ độ ngon lành cũng mất gần mẹ nó 20 củ.
mà nếu 125 mà độ được vít chay 150km thì chắc nó cũng lên >=170 hết cụ ạ.
nặng tiền lắm cụ ơi, với 300i không đẹp :vMuq sh300i là lên được 180km/h luôn
tại trước đợt ra bản 2017, bản 2015 nó hiếm nên e quất con 125 giờ thấy hơi đuối cụ ạQuan trọng là thực tế trên đường cụ ơi, mấy cái chỉ số trên máy là lý tưởng rồi. Em chỉ quan tâm tốc độ thực tế khi đi trên đường thôi cụ ạ
em đi được hơn 2 vạn vẫn nồi zin cụ ạ, ông già e đi con 150 thay cái côn scooter smooth performent gì đó mà đi nhanh mòn bi lắm với cũng chả hơn gì về sau lại lắp lại nồi zin. Nên giờ e mới tìm chỗ nào độ lại nồi zin xem có khá khẩm hơn k :vĐã đụng đến nồi hoặc đôn máy thì chạy phải căn chỉnh nhiều rất mệt