- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,624
- Động cơ
- 970,395 Mã lực
Ko có gì đâu nhá
Cụ ví von thế thì chết. CB cụ ví như CV. Chết thật.Điệp khúc :” Đồ Sơn không có mại dâm” lại được các cơ quan chức năng lặp đi lặp lại.
Lần này là Bộ Giao thông với biến thể :” BOT không có lợi ích nhóm”
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/bo-truong-giao-thong-khong-co-loi-ich-nhom-trong-bot-cai-lay-3700684.html
Nếu BOT Cai Lậy không có tư túi thì cứ trả nó về đúng vị trí đi. Nói không tư túi mà cứ xử lý lúng túng thế.
Đối với vụ BOT này bây giờ chỉ còn cách kiểm tra lại khối lượng thực tế , lãi vay, lợi nhuận của doanh nghiệp rồi NN đứng ra mua lại thôi.[/QUOTE]a QUOTE="5banhxe, post: 39016312, member: 18522"]Nếu cho cụ chủ là bộ trưởng bộ GT, khi trả về đúng vị trí, theo luật cụ sẽ đối mặt với việc phải trả lại chi phí sửa chữa đoạn QL1A do chủ đầu tư đã trả, cụ sẽ làm gì? Cụ định quỵt luôn, định lấy từ ngân sách ra trả lại, hay cho lập trạm riêng để nhà đầu tư thu tách biệt phần QL1 cũ với BOT mới? Hay cụ có cách nào hay hơn?
400k/1 kg cụ nhé .ngon lắm .đặc cmn sảnGiá ghẹ đồ sơn bây giờ là bao nhiêu rồi các cụ,có còn ngon và yêu nghề ko ạ????
Ngân sách ở đâu trả? Bộ trưởng GT không có quyền nhé, nếu ngân sách địa phương thì tỉnh mới quyết được. Nếu Ngân sách trung ương thì chắc chắn không có cửa động đến thời điểm này.Là em éo đầu tư mới nữa, trả hết đỡ đau đầu, ăn thì cả làng ăn mà toàn bị chửi 1 mình. Ý cụ thấy sao?
lấy phí bảo trì đường bộ ra mà trả nếu thiếu vay ngân hàng trả dầnNếu cho cụ chủ là bộ trưởng bộ GT, khi trả về đúng vị trí, theo luật cụ sẽ đối mặt với việc phải trả lại chi phí sửa chữa đoạn QL1A do chủ đầu tư đã trả, cụ sẽ làm gì? Cụ định quỵt luôn, định lấy từ ngân sách ra trả lại, hay cho lập trạm riêng để nhà đầu tư thu tách biệt phần QL1 cũ với BOT mới? Hay cụ có cách nào hay hơn?
Vẫn ngon và yêu nghề như cũ cụ nhé.
Lạnh thế này mà cụ xuống là khách VIP đấy.
Cũng có câu hỏi tương tự vì dạo này rau cỏ tốt quá nên chả pải đi ăn ghẹ nên k nắmgiá
Vâng em cám ơn các cụ,mai em có chuyến hội thảo sinh vật biển dưới đấy,có gì em sẽ rì viu ạ400k/1 kg cụ nhé .ngon lắm .đặc cmn sản
cụ rì viu phải có link đó nhoe em lót dép hóngVâng em cám ơn các cụ,mai em có chuyến hội thảo sinh vật biển dưới đấy,có gì em sẽ rì viu ạ
Đúng chiên ngành sinh & vật dưới biểnVâng em cám ơn các cụ,mai em có chuyến hội thảo sinh vật biển dưới đấy,có gì em sẽ rì viu ạ
Vẫn 350k không biết hôm nay nó tăng giá xăng thì có tăng lên không, muốn ngon cho thằng vi tiểu bảo mấy đồng nó thửa cho cụ ạ, bọn này sơ yếu lý lịch các em nó nằm rất rõGiá ghẹ đồ sơn bây giờ là bao nhiêu rồi các cụ,có còn ngon và yêu nghề ko ạ????
Nói dối không biết ngượng mõm, nhất là chương trình thời sự lúc 7pm của vtvĐiệp khúc :” Đồ Sơn không có mại dâm” lại được các cơ quan chức năng lặp đi lặp lại.
Lần này là Bộ Giao thông với biến thể :” BOT không có lợi ích nhóm”
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/bo-truong-giao-thong-khong-co-loi-ich-nhom-trong-bot-cai-lay-3700684.html
Nếu BOT Cai Lậy không có tư túi thì cứ trả nó về đúng vị trí đi. Nói không tư túi mà cứ xử lý lúng túng thế.