Các cụ cho em hỏi, sao cái cầu vượt ở Hà nội chiều rộng nó lung tung nhỉ. Em ví dụ như trục Đại cồ việt - Đê Nguyễn Khoái, cái cầu chỗ giao Bạch Mai, Phố Huế bé tý thành ra toàn tắc đoạn lên cầu. Chỗ Lò đúc rộng hơn thì phải thì đỡ hơn.
Chỗ Bạch Mai PHố Huế đất hẹp, chỉ làm được vậy. Đi được là tốt rồi, chứ ko có thì tắc tị. Còn chỗ Nguyễn Khoái đất rộng, sẵn ngã tư rộng nên làm cho nó bõ công !.Các cụ cho em hỏi, sao cái cầu vượt ở Hà nội chiều rộng nó lung tung nhỉ. Em ví dụ như trục Đại cồ việt - Đê Nguyễn Khoái, cái cầu chỗ giao Bạch Mai, Phố Huế bé tý thành ra toàn tắc đoạn lên cầu. Chỗ Lò đúc rộng hơn thì phải thì đỡ hơn.
Cá nhân em thấy chỗ đấy làm không hiệu quả, đi vẫn tắc như thườngChỗ Bạch Mai PHố Huế đất hẹp, chỉ làm được vậy. Đi được là tốt rồi, chứ ko có thì tắc tị. Còn chỗ Nguyễn Khoái đất rộng, sẵn ngã tư rộng nên làm cho nó bõ công !.
Cũng ko tắc mấy, trước đây chưa có cầu mới gọi là tắc.Cá nhân em thấy chỗ đấy làm không hiệu quả, đi vẫn tắc như thường
Bề rộng mặt cầu nó phụ thuộc mặt cắt của mặt đường bên dưới cụ ạ. Đường bên dưới rộng 20m thì cầu không thể rộng quá 10m được vì còn chừa đường cho các phương tiện rẽ trái, rẽ phải và xe quá khổ quá tải theo qui định không được qua cầu!Các cụ cho em hỏi, sao cái cầu vượt ở Hà nội chiều rộng nó lung tung nhỉ. Em ví dụ như trục Đại cồ việt - Đê Nguyễn Khoái, cái cầu chỗ giao Bạch Mai, Phố Huế bé tý thành ra toàn tắc đoạn lên cầu. Chỗ Lò đúc rộng hơn thì phải thì đỡ hơn.