[ATGT] Độ rộng cầu vượt sắt

hungboy

Xe buýt
Biển số
OF-55669
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
951
Động cơ
454,875 Mã lực
Các cụ cho em hỏi, sao cái cầu vượt ở Hà nội chiều rộng nó lung tung nhỉ. Em ví dụ như trục Đại cồ việt - Đê Nguyễn Khoái, cái cầu chỗ giao Bạch Mai, Phố Huế bé tý thành ra toàn tắc đoạn lên cầu. Chỗ Lò đúc rộng hơn thì phải thì đỡ hơn.
 

Songohan

Xe hơi
Biển số
OF-417873
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
131
Động cơ
221,670 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sở gt tính toán hết rồi cụ ạ, nhưng tính đúng hay sai thì chỉ dân sau một th gian sử dụng mới thấu.
 

Blue_Sky_2691

Xe tăng
Biển số
OF-366056
Ngày cấp bằng
8/5/15
Số km
1,192
Động cơ
415,083 Mã lực
Nếu mà làm rộng thì lại chiếm hết diện tích làn đường bên dưới, cũng không ổn cho lắm. Cầu vượt cũng chỉ giúp giảm tải ách tắc thôi chứ cũng chưa giải quyết triệt để vấn đề với cái mật độ giao thông giờ cao điểm quá cao như ở HN được.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,394 Mã lực
Đường bé thì cầu vượt bé ;))
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
13,041
Động cơ
440,940 Mã lực
Ở dưới đi kiểu 10 làn,lên đến đầu cầu ép vào 1 làn,đè đầu ,cắt mặt nhau ..làm gì chả tắc.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cho em hỏi, sao cái cầu vượt ở Hà nội chiều rộng nó lung tung nhỉ. Em ví dụ như trục Đại cồ việt - Đê Nguyễn Khoái, cái cầu chỗ giao Bạch Mai, Phố Huế bé tý thành ra toàn tắc đoạn lên cầu. Chỗ Lò đúc rộng hơn thì phải thì đỡ hơn.
Chỗ Bạch Mai PHố Huế đất hẹp, chỉ làm được vậy. Đi được là tốt rồi, chứ ko có thì tắc tị. Còn chỗ Nguyễn Khoái đất rộng, sẵn ngã tư rộng nên làm cho nó bõ công !.
 

hungboy

Xe buýt
Biển số
OF-55669
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
951
Động cơ
454,875 Mã lực
Chỗ Bạch Mai PHố Huế đất hẹp, chỉ làm được vậy. Đi được là tốt rồi, chứ ko có thì tắc tị. Còn chỗ Nguyễn Khoái đất rộng, sẵn ngã tư rộng nên làm cho nó bõ công !.
Cá nhân em thấy chỗ đấy làm không hiệu quả, đi vẫn tắc như thường
 

duynga_hd

Xe đạp
Biển số
OF-497960
Ngày cấp bằng
15/3/17
Số km
28
Động cơ
187,980 Mã lực
Tuổi
40
Tài nguyên đất chỉ có vậy thôi, bây giờ mà mở rộng ra lại phải bồi thường giải phóng mặt bằng -> dẫn đến kết quả là CẦU VƯỢT ĐẮT NHẤT HÀNH TINH.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cá nhân em thấy chỗ đấy làm không hiệu quả, đi vẫn tắc như thường
Cũng ko tắc mấy, trước đây chưa có cầu mới gọi là tắc.
Có chăng là cái hầm đường bộ Kim Liên làm vừa đắt vừa kém hậu quả. Vì lưu lượng xe cộ đi trục Giải phóng - Lê Duẩn nhiều hơn thì ko làm, lại làm trục Đại cồ Việt
 

nhanhdecham

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-522763
Ngày cấp bằng
21/7/17
Số km
1,855
Động cơ
188,130 Mã lực
Tuổi
44
Các cụ cho em hỏi, sao cái cầu vượt ở Hà nội chiều rộng nó lung tung nhỉ. Em ví dụ như trục Đại cồ việt - Đê Nguyễn Khoái, cái cầu chỗ giao Bạch Mai, Phố Huế bé tý thành ra toàn tắc đoạn lên cầu. Chỗ Lò đúc rộng hơn thì phải thì đỡ hơn.
Bề rộng mặt cầu nó phụ thuộc mặt cắt của mặt đường bên dưới cụ ạ. Đường bên dưới rộng 20m thì cầu không thể rộng quá 10m được vì còn chừa đường cho các phương tiện rẽ trái, rẽ phải và xe quá khổ quá tải theo qui định không được qua cầu!
 

phuonghuongngoc

Xe container
Biển số
OF-209330
Ngày cấp bằng
8/9/13
Số km
8,006
Động cơ
383,671 Mã lực
Tuổi
51
Bé hay to vẫn phải do ý thức tham gia giao thông,chứ vẫn còn chen lấn xô đẩy điền vào chỗ trống thì tắc là đúng thôi.
 

lhlA

Xe hơi
Biển số
OF-451654
Ngày cấp bằng
8/9/16
Số km
140
Động cơ
207,271 Mã lực
Như em hiểu theo lý thuyết thường là có tính toán dựa vào lưu lượng xe và các yếu tố khác ... nhưng thường thì các cụ bảo làm hướng này kinh phí từng này vậy là làm thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top