Có cụ nào có ý tưởng độ em Ranger thành em Explorer ko ạ? Em nhìn phần đầu hai em này khá giống nhau, khung sườn cũng ngang ngang nhau thì phải, làm thêm cái thùng, vuốt mềm với cabin giống explorer là ổn
Chắc là vì nhà đã có Ranger và tôn lá sẵn.Thế sao không mua explorer luôn nhỉ ??
Thế kiếm máy cắt với máy hàn về triển thôiChắc là vì nhà đã có Ranger và tôn lá sẵn.
Làm thùng ghép vào thôi cụ, cắt hàn cabin, đi kiểm định chết đònThế kiếm máy cắt với máy hàn về triển thôi
Cụ nói chí phải.Thế kiếm máy cắt với máy hàn về triển thôi
Luật mà cho phép em làm ngay cụCụ nói chí phải.
Sau khi thành công cụ thớt có thể mở xưởng cải tạo Hilux thành Prado, Dmax thành MU-X, Navara thành Terrano, vân vân và mây mây.
Các hãng xe sẽ phải bỏ sản xuất dòng 7 chỗ!
Ôi Hilux thành lexus luôn mà cụ. Về thay đổi ngoại thất thì Toyota là nhiều người làm nhất vì Toyota nhiều xe y xì Lexus chỉ khác phần nhựa.Cụ nói chí phải.
Sau khi thành công cụ thớt có thể mở xưởng cải tạo Hilux thành Prado, Dmax thành MU-X, Navara thành Terrano, vân vân và mây mây.
Các hãng xe sẽ phải bỏ sản xuất dòng 7 chỗ!
Chi phí cải tạo em nghĩ tầm 300- 400 củ, thành sub cỡ lớn phượt vô tư. Nhưng gặp mấy ông đằn kiểm chắc đi bằng môngĐược mà cụ chủ, nghe đâu tốn thêm tầm 1,5 củ to chi phí các kiểu con đà điểu hự.
Giờ độ trong phạm vi cho phép thôi cụ, làm cái thùng vuốt mềm theo cabin. Xe mình đẹp xướng cái mắt đã cụ. Tất nhiên các cụ sẽ nói, sao ko mua explorer đi cho sướng, hi hi, giá hai cái một trời một vực. Độ đẽo như sub cỡ lớn, phượt cũng thích mà cụ.Khi nào làm được hãy bàn tiếp nhé
Tiêu bọn hãng ăn dày roài hêhheheheeCụ nói chí phải.
Sau khi thành công cụ thớt có thể mở xưởng cải tạo Hilux thành Prado, Dmax thành MU-X, Navara thành Terrano, vân vân và mây mây.
Các hãng xe sẽ phải bỏ sản xuất dòng 7 chỗ!