- Biển số
- OF-77155
- Ngày cấp bằng
- 6/11/10
- Số km
- 2,069
- Động cơ
- 438,515 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
Em mới có một em vợ 2 mông to DYLAN đời Tống chưa được lâu, làm mát bằng dung dịch. Khi nói chuyện với chuyên gia, em đã được biết là dòng này chạy liên tục vài năm, nếu ko chăm chút và cẩn thận thì hầu như em nào cũng bị quá nhiệt nước làm mát, dẫn đến thổi gioăng quy loát do quá nóng (nếu em viết sai các cụ sửa giúp em).
Hôm nay em đã test thử như sau, trên cùng 1 cung đường, chiều đi em vít ga liên tục, những đoạn thưa xe em phóng khá nhanh, đi được khoảng 20 phút thì đèn báo quá nhiệt bắt đầu sáng, em giảm ga đi đồng tốc ở khoảng 30km/h thì đèn tối dần rồi tắt, em lại vít ga thì đèn lại tiếp tục sáng rõ và tối dần nếu em đi từ từ. Chiều về em không đi nhanh, lúc nào cũng giữ ở 30-40km/h thì hoàn toàn không nổi đèn báo quá nhiệt.
Như vậy, câu hỏi là có thể độ thêm quạt làm mát không? Để tản nhiệt cho nước làm mát, điện bình thường để nuôi đèn (cứ lên xe là sáng) chuyển sang nuôi quạt, như thế cũng không hại acqui. Em thấy các cụ toàn độ ngoại thất, không biết đã có cụ nào nghĩ đến món này chưa nhỉ?
Hôm nay em đã test thử như sau, trên cùng 1 cung đường, chiều đi em vít ga liên tục, những đoạn thưa xe em phóng khá nhanh, đi được khoảng 20 phút thì đèn báo quá nhiệt bắt đầu sáng, em giảm ga đi đồng tốc ở khoảng 30km/h thì đèn tối dần rồi tắt, em lại vít ga thì đèn lại tiếp tục sáng rõ và tối dần nếu em đi từ từ. Chiều về em không đi nhanh, lúc nào cũng giữ ở 30-40km/h thì hoàn toàn không nổi đèn báo quá nhiệt.
Như vậy, câu hỏi là có thể độ thêm quạt làm mát không? Để tản nhiệt cho nước làm mát, điện bình thường để nuôi đèn (cứ lên xe là sáng) chuyển sang nuôi quạt, như thế cũng không hại acqui. Em thấy các cụ toàn độ ngoại thất, không biết đã có cụ nào nghĩ đến món này chưa nhỉ?