Bác Sơn ơi bác ngó thử hộ e cái throttle controller có lắp đc cho xe của e ko với, e check catalogue mà bên nhật lại ko có list xe hàn
Em về nhà được 1 lúc rồi, đoạn vắng e phóng nhanh hẳn mà ko hiện CEL, có vẻ ổn bác Sơn ạ. Máy thì thoát hơn 1 chút mà ko hề tăng tí âm thanh nào
Hai cụ này hình như trong hội KFC thì phải??? Chiều CN nào các cụ rảnh thì ra hotpub cho em giao lưu ngắm nghía tí ợThì hôm trước chẳng noí muốn tăng công suất mà lại ko muốn kêu to còn gì.vừa ý rồi nhé.
Thấy anh Hùng bảo đã vào giai đoạn phê rồi anh, sau 400km thì cảm giác đã khác. Vận động anh ấy lên LVH 1 chuyến thôi. Chứ lên full mà ko đi, hơi phíCụ Dominico thì là hội Sonata, cụ bmw hội KFC anh Hùng ạ.
Bộ thụt hạ gầm đi ổn chứ anh? Giờ anh phải kiếm bộ vành 18 thay vào thì nó mới phê ạ, chứ hạ gầm rồi mà đi vành 16 lốp béo có vẻ không ổn hay sao ý!
hôm nào rảnh e với cụ giao lưu cf tý để e nghía xe cụ chứ xe e chẳng có cái gì cảHai cụ này hình như trong hội KFC thì phải??? Chiều CN nào các cụ rảnh thì ra hotpub cho em giao lưu ngắm nghía tí ợ
hay là lắp thêm 1 pô nguyên bản nữa vào bên kia đi domi ??? vứt resonator đi,lúc đó tiếng ra 2 đường chắc ko kêu to đâu,mà máy vẫn thoátChạy 1 thời gian êm hơn nhiều, thì có khi bác xuống QS chỉnh tiếp lên cho nó cứng. Em thấy đi cứng vẫn sướng hơn nhiều
Cụ độ suspension ạ?Hungm76 nói:hehehe! Cái bộ thụt này đúng là lúc mới lắp vào đi chán quá, nhưng như Sơn nói, cứ chạy 1 tháng sau nó sẽ khác!!! nên anh làm chuyến 400km lên YB, đi về giờ thấy nó khác lắm, êm hơn nhiều rồi, thích ghê. Mai có khi anh chạy xuống Sơn ktra, siết lại ốc vít, chỉnh lại mức khác xem đi ntn.
Cụ độ suspension ạ?
Hehehe! Đúng là upgrade nốt bộ mâm lốp nữa thì hay, nhưng vì tớ bị rằn vặt bởi tiếng ồn nên đành chọn chân ngắn, guốc cao vậy.Anh Hùng độ Suspension nhiều: Bộ coil-over, bộ gia cố khung sườn Ultra Racing, mỗi cái vành là lại giảm đi, không thì là một set suspension hoàn hảo!
Có bộ thụt nào mà không hạ gầm, đi êm ái nhưng vẫn cứng ko bác Sơn nhỉ?
Đi vậy thì êm ái lắm nhỉ.định cho nốt quả hai phờ lâu này vào,bác Sơn thấy sao??? http://phutungotoduk.vn/xem-san-pham/metal-catalyst-cac-loai-xe.htmlNgon bổ rẻ là chọn giải pháp giống anh Hải kar làm với vi sai ấy bác ạ: Bỏ thụt ra, hàn cứng các arms vào khung sườn!
Hehe thế thì chẳng mấy chốc mà mông em chai cứng lại mất, hơn nữa thế thì làm sao e dám chở hàng khủng bên ghế phụ, đi qua xóc nó tưng tưng thì em dễ nguy hiểm tính mạng lắmNgon bổ rẻ là chọn giải pháp giống anh Hải kar làm với vi sai ấy bác ạ: Bỏ thụt ra, hàn cứng các arms vào khung sườn!
Bác cứ để như bây giờ mà đi, thêm 2flow vào làm gì cho mệt, tiếng cũng chẳng nhỏ đi đc bao nhiêu mà đảm bảo máy sẽ bớt thoát hơn. Hôm nay e ở trong nhà, bật máy để test màn hình suốt, mùi xăng vẫn chấp nhận đcĐi vậy thì êm ái lắm nhỉ.định cho nốt quả hai phờ lâu này vào,bác Sơn thấy sao??? http://phutungotoduk.vn/xem-san-pham/metal-catalyst-cac-loai-xe.html
Đi vậy thì êm ái lắm nhỉ.định cho nốt quả hai phờ lâu này vào,bác Sơn thấy sao??? http://phutungotoduk.vn/xem-san-pham/metal-catalyst-cac-loai-xe.html
Bác cứ để như bây giờ mà đi, thêm 2flow vào làm gì cho mệt, tiếng cũng chẳng nhỏ đi đc bao nhiêu mà đảm bảo máy sẽ bớt thoát hơn. Hôm nay e ở trong nhà, bật máy để test màn hình suốt, mùi xăng vẫn chấp nhận đc
hị hị,thì cứ tham khảo,hỏi ý kiến các bác có kinh nghiệm thế nào.nhưng ý 2 b thế này thì thôi vậy.Trời ạ, mất bao nhiêu công mới delete được cái catalyst đi thì cụ lại định cho cái khác vào để làm gì?
ok b S.vụ này coi như là xong.chuyển vụ khác vậyDùng cat-delete cho thoát máy bác ạ. Cho HFC vào thì lại mất đi vài chú ngựa nữa.