cụ Nô ơi! muốn fix nó nổ to luôn. mình cắt từ cái lọc khí thải (bỏ từ cái lọc khí thải + lọc âm) hàn cái ông đồng dài đến cuối xe có nổ to dc ko hả cụ????
Quá được luôn, ... bác Hùng Offroad, Mod Gay .... trước đây đều chơi kiểu này, dẫn 1 ống sắt thẳng (ko cần ống đồng cho nó đắt tiền) ko qua bất kỳ bầu lọc nào. Nhưng chỉ đi được khoảng 1 tuần là chịu ko nổi ... lại phải lắp đồ xịn. Cách làm 2 chế độ này chỉ dành cho ai đi Offroad, thích tiếng máy to để có cảm giác về vòng tua máy mà ko cần nhìn đồng hồ vòng tua, thứ 2 là máy bốc hơn 1 chút.
Dư này thì ô nhiễm môi trường rồi, hàn trc bầu lọc khí thải có đc khg nhỉ, lúc nào muốn nổ to thì mở van ngang, lúc nào muốn êm ái hoặc đi kiểm định thì đóng nó vào
Thật ra thì xe buýt chạy trong nội thành HN còn ô nhiễm gấp vạn lần. Cụ nhìn chúng nó tăng ga khói mù, còn các xe bán tải, xe SUV đời mới toàn từ Euro 3 đến Euro 5 cả thì mình vẫn còn bảo vệ môi trường chán. Ko sợ cụ ạ, xe em cũng đã đi đăng kiểm 1 lần rồi, qua hết. Nếu cụ lắp trước lọc khí thải thì sợ ko đủ không gian để lắp vì bộ này khá dài.
Em cảnh báo các cụ máy xăng là lắp van trực tiếp kiểu này ống xả sẽ nổ cực to. Nhất là các loại máy trên 3 chấm thì tai các cụ có khi chịu ko nổi
... máy dầu và có turbo thì tiếng rất OK vì turbo đã làm giảm âm đi 1 chút.