- Biển số
- OF-200151
- Ngày cấp bằng
- 29/6/13
- Số km
- 1,177
- Động cơ
- 331,947 Mã lực
Em cài rồi, khi nào thử xong sẽ post lên cho các cụ so sánh.
Công nhận đi xe mà ồn khó chịu kinhChả cần máy đâu cụ ợ
Về nguyên tắc chống ồn có 2 loại
1. Cách âm: Chặn âm ở ngoài vào, âm động cơ. Loại này thường không phải làm, vì xe đã có nỉ, có bông, và cửa xe đã rỗng rồi, có chăng cần phủ gầm thêm mấy hốc lốp
2. Tiêu âm: triệt tiêu âm ù do khung xe bị rung, rung từ động cơ sang thân xe sẽ gây ù ùrung do xe lắc nữa
Để ý khi tháo sàn xe nhập sẽ có các tấm tiêu âm, xe nội thường không có, hoặc có ítcụ nhìn cái hình có cái miếng tiêu âm của 1 em santafe bản nhập
Còn chả cần máy đâu cụ, cụ cứ lên 1 con lexus hoặc 1 con BMW, hay Mer thì sẽ êm ái ntn, sang con xe Hàn, Nhật... phân khúc dưới 1 tỉ là cảm nhận được ngay
![]()
![]()
Khó chịu chứ cụCông nhận đi xe mà ồn khó chịu kinh
Tai và cảm giác của cụ là chuẩn nhấtcông nhận, để thí nghiệm chính xác thì pải có dụng cụ chuẩn, phương pháp đo tiêu chuẩn, tiến hành thí nghiệm đúng trình tự mới ăn thua các cụ nhể.
Bao giờ có tiền mua em 570 cụ hầyKhó chịu chứ cụ
Em quen mấy cụ chỉ đi xe cũ mà xe cũ toàn Lex thôi
1 2 năm lại bán lại mua xe cũ tiếp
Mấy ông bảo tao mua tụi nó bảo hành 1 năm, việc gì tao phải đi xe mới, xe cũ êm ái, cách âm tốt, máy cũng ổn
Mấy con Lex đời 2006 vẫn ngồi ngon hơn Mazda mới nhiều
Đó là những tay chuyên mua xe đẳng cấp rồi
Còn bản thân dân ta thì cứ mới cho lành![]()
Cụ mua thì xác định 1 2 năm là bánBao giờ có tiền mua em 570 cụ hầy![]()
Tấm tiêu âm này có độ thêm cho xe được ko Cụ, chứ thấy độ cách âm của mình đi dán ba lăng nhăng vào nhìn ghê lắmChả cần máy đâu cụ ợ
Về nguyên tắc chống ồn có 2 loại
1. Cách âm: Chặn âm ở ngoài vào, âm động cơ. Loại này thường không phải làm, vì xe đã có nỉ, có bông, và cửa xe đã rỗng rồi, có chăng cần phủ gầm thêm mấy hốc lốp
2. Tiêu âm: triệt tiêu âm ù do khung xe bị rung, rung từ động cơ sang thân xe sẽ gây ù ùrung do xe lắc nữa
Để ý khi tháo sàn xe nhập sẽ có các tấm tiêu âm, xe nội thường không có, hoặc có ítcụ nhìn cái hình có cái miếng tiêu âm của 1 em santafe bản nhập
Còn chả cần máy đâu cụ, cụ cứ lên 1 con lexus hoặc 1 con BMW, hay Mer thì sẽ êm ái ntn, sang con xe Hàn, Nhật... phân khúc dưới 1 tỉ là cảm nhận được ngay
![]()
![]()
Được cụ àTấm tiêu âm này có độ thêm cho xe được ko Cụ, chứ thấy độ cách âm của mình đi dán ba lăng nhăng vào nhìn ghê lắm
Chẳng trách nhiều cụ toàn đi làm nhựa đường kêu ùChả cần máy đâu cụ ợ
Về nguyên tắc chống ồn có 2 loại
1. Cách âm: Chặn âm ở ngoài vào, âm động cơ. Loại này thường không phải làm, vì xe đã có nỉ, có bông, và cửa xe đã rỗng rồi, có chăng cần phủ gầm thêm mấy hốc lốp
2. Tiêu âm: triệt tiêu âm ù do khung xe bị rung, rung từ động cơ sang thân xe sẽ gây ù ùrung do xe lắc nữa
Để ý khi tháo sàn xe nhập sẽ có các tấm tiêu âm, xe nội thường không có, hoặc có ítcụ nhìn cái hình có cái miếng tiêu âm của 1 em santafe bản nhập
Còn chả cần máy đâu cụ, cụ cứ lên 1 con lexus hoặc 1 con BMW, hay Mer thì sẽ êm ái ntn, sang con xe Hàn, Nhật... phân khúc dưới 1 tỉ là cảm nhận được ngay
![]()
![]()