Ngại quá, bà con moi móc nhiều rùi, nhà tớ thì chinh chiến suốt trên đường nên ít khi online. Kể ra cứ coi hoài kinh nghiệm của mọi người mà ko chịu chia sẽ thì cũng tệ thật
.
Hôm trước cho 2 bác nhà xe đi nhờ, mót được chút kinh nghiệm còm, nay lòi ra đây để anh em tham khảo.
Với động cơ xe Musso hoặc những dòng máy dầu, theo khuyến cáo của nhà SX thì cứ ra cây xăng đồ đổ đầy mà chiến.Nhưng nếu cứ đổ dầu bình thường( vì khi lọc, nhà sản xuất đã giảm đáng kể lượng nhớt để đủ tiêu chuẩn môi trường,) nên chi với heo dầu, trong quá trình vận hành dễ bị mài mòn => Hãy đổ thêm 5000 đ nhớt nếu như đổ 500.000 dầu sau mỗi 1 tháng.
Cái này sẽ gây tranh cãi đây, bác nào có cao kiến gì cứ phọt ra cho anh em học hỏi.
Còn kinh nghiệm trên đường thì nhiều, nào là tốc độ, tránh vượt các chú tốc hành, đặc biệt chạy đêm....xin để khi khác.
Bọ Hung có ít nhời mong các bác để í :6:

Hôm trước cho 2 bác nhà xe đi nhờ, mót được chút kinh nghiệm còm, nay lòi ra đây để anh em tham khảo.
Với động cơ xe Musso hoặc những dòng máy dầu, theo khuyến cáo của nhà SX thì cứ ra cây xăng đồ đổ đầy mà chiến.Nhưng nếu cứ đổ dầu bình thường( vì khi lọc, nhà sản xuất đã giảm đáng kể lượng nhớt để đủ tiêu chuẩn môi trường,) nên chi với heo dầu, trong quá trình vận hành dễ bị mài mòn => Hãy đổ thêm 5000 đ nhớt nếu như đổ 500.000 dầu sau mỗi 1 tháng.
Cái này sẽ gây tranh cãi đây, bác nào có cao kiến gì cứ phọt ra cho anh em học hỏi.
Còn kinh nghiệm trên đường thì nhiều, nào là tốc độ, tránh vượt các chú tốc hành, đặc biệt chạy đêm....xin để khi khác.
Bọ Hung có ít nhời mong các bác để í :6: