Cái này đâu phải đao pai cho Triton Sơn ơi, hôm nào anh vứt cái đao pai PS hàng Thái cho bác Gaz làm mẫu rồi làm theo nhéHàng của anh Gaz đây ạ! Bự dã man!
Đây là so sánh đồ zin và đồ độ:
Cái này đâu phải đao pai cho Triton Sơn ơi, hôm nào anh vứt cái đao pai PS hàng Thái cho bác Gaz làm mẫu rồi làm theo nhéHàng của anh Gaz đây ạ! Bự dã man!
Đây là so sánh đồ zin và đồ độ:
Cái này đâu phải đao pai cho Triton Sơn ơi, hôm nào anh vứt cái đao pai PS hàng Thái cho bác Gaz làm mẫu rồi làm theo nhé
chả có cái gì là thừa mứa bác ạ,300whp đi được 2 hôm thì muốn nó lên 500whp đi được 3 hôm muốn nó lên 700w đi được 4 hôm nữa muốn nó lên 1000w đi được 5 hôm nữa muốn nó lên nữa đến bao giờ overboost blow engine thì bắt đầu lại từ đầu, con người nó là như vậy chả thế mà mấy ông có vợ đẹp con xinh còn đi cặp bồ hay đi gái, 300 -400-500 triệu có khi lên đang hàng tỉ bạc để len turbo nhưng mấy ông nghiện thì còn ngại cái gì nữa bác, NA lên turbo tune ko tốt blow engine bất cứ lúc nào+ rất nhiều rủi ro về tiền bạc, lại nói về ECU 1 hệ thống EMS tốt nó có sẵn rất nhiều tính năng để từ đấy tuner có thể tune cho nó đúng để cho ra 1 con xe chuẩn và độ tin tưởng cao, còn cái chuyện tự tune, 1 professional tuner của tây có ăn học đàng hoàng và có nhiều kinh nghiêm thì cũng chỉ tune được 1 vài con xe, chứ không có ông nào tune được tất cả các loại xe cả, mình bỏ tiền ra ăn học thì còn ốm, thế nó mới dám lấy 300$/h mà không bao giờ có chuyện bảo hành bác nhé ,thôi nói thì vô biên lắm ạ, em hết@MOD : không có cái dự án nào nó hợp túi tiền hơn là làm 2 cái xe vốn thừa mứa sức lực à?
Em nghĩ khả thi không chỉ có nghĩa là làm được , mà còn phải khả thi trong lĩnh vực đầu tư đại chúng chứ . Lắp cái turbo mất tầm 300-400 chai để có thêm 50-70 HP thà em mua ngựa thật về cưỡi ( như bọn em ăn thắng cố hết tầm 10tr/ con là bét nhè)
Mạn đàm về 2 con xe trên , sự việc độ online hay độ e-mail thực chất rất vất vả và tốn tiền-chưa nói đến hiệu quả có xứng đáng hay kg?, sao bác không xem xét các khả năng Standalone ECU đi kèm phần lập trình ? Có thể đâu đó có loại ECU UNiversal bán kèm phần mềm và cổng kết nối để chúng ta có thể tự chọc ngoáy .
Em cho bác cái ví dụ để bác nghiên cứu :
http://www.vems.hu/products.html
Cái này hợp với tất cả các định dạng động cơ : n/a , Nos , turbo , supercharge.Điều khiển từ 4-8 xi lanh .
Có thể mua được hầu hết các cảm biến trên máy để thay cho tương thích với ECU mới.
Để dễ hình dung ta tưởng tượng mua 1 cái máy tính với 1 bó dây xong ngồi nối vào máy , set up theo ý muốn từ base map .
Theo em cái khó ở VN là chất lượng xăng tồi , chương trình không thể dùng loại có sẵn ( chẳng phải 2 cái xe trên cứ chỉnh chương trình xoành xoạch sao?)
Cụ Sơn chốt lại là có delete được chế độ chống tăng tốc đột ngột của con CDX ko để anh em lại qua làm gà cho cụ thịt nào?
Đại loại là ngắt cái cơ chế delay khi đạp mạnh chân ga ấy. Em nghe Khương nói cụ ngâm cứu sắp xong rồi, riêng cái tune hộp số chỉ làm 1 lần duy nhất?Chế độ chống tăng tốc đột ngột là chế độ gì hả cụ? Em đang nghiên cứu phương án can thiệp được vào ECU và hộp số của CDX. Có thể có tin vui vui.