- Biển số
- OF-6119
- Ngày cấp bằng
- 21/6/07
- Số km
- 134
- Động cơ
- 544,656 Mã lực
Các Bác cho em hỏi Cap độ dược mâm cao nhất là bao nhiêu , em thích cái loại mâm mà có 5 cánh to thì giá rổ như thế nào các bác nhỉ . mâm cũ đitheo xe có để lại được không
Em cũng đang muốn thay giống Bác, Bác thay trước đi nếu tuyệt thì em theo luôn (b):41::41:các bác cho hỏi với con CAP LT nhà em dang đi là vành 17 nhưng trong catalog co ghi tu vanh 16/17/18 đều thích hợp ( tuơng thích KT) nhưng khi đi đăng kiểm chỉ thấy nó ghi R17(R16). Vậy em muốn độ lên vành 18 có được ko và có trở ngai gi không khi đến hẹn với đăng kiểm nhỉ
Mong các bác chỉ giáo, em dang máu quá, sơ sơ thấy chỉ thay vành 18 và lop MICHILEN và đẩy bộ cũ theo xe đi phai các 30tr các bác ợ
Cụ cứ thử làm chuột bạch đi,có già ăn em còn the)Các Bác cho em hỏi Cap độ dược mâm cao nhất là bao nhiêu , em thích cái loại mâm mà có 5 cánh to thì giá rổ như thế nào các bác nhỉ . mâm cũ đitheo xe có để lại được không
bác nói có lí. Captiva dùng đi đường xa thì lên mâm chạy chắc không êm như ban đầu. Mà có độ mâm để lượn lờ thì cũng lên 19" thôi, 21" chắc là to quá, không hợp. đâu phải cứ to , hầm hố là đẹp.Xe cáp thiết kế vốn để đi chơi xa, độ mâm lên mà đi tỉnh thì khốn nạn con người, mà nếu để đi phố thì mua cha nó Sedan còn oai hơn . Vành bé là có cái lý của nó, để cho lốp dầy hơn đi êm hơn, độ với điệc phi lý rõ ra thực bất chi kỳ vị
Lý thuyết khá đúng cơ mà CAP không phải là SUV mới là MPV thôiNhững xe Sedan thiết kế lốp mỏng vành to thì bánh lại phải rộng để đảm bảo một áp suất chỉ cần vừa phải mà vành vẫn không bị chạm mặt đường thì mới đảm bảo kỹ thuật và sự vận hành êm ái . Phàm những xe việt dã cố tình thiết kế lốp dày để có độ lún nhiều triệt tiêu độ xóc, và kèm theo thì mặt lốp không cần rộng, nếu lắp vành rộng hơn thì lốp mỏng đi buộc phải bơm lốp rất căng, chả khác gì đi bánh xe bằng gỗ
Những bọn sản xuất vành nó cũng như thời trang, gõ vào thị hiếu là chính . Người tiêu dùng thì lắm kẻ cậy lắm tiền, đếm là chính chứ chả mấy khi đọc, cứ thấy tạp chí in cái ảnh dư lào hoặc anh bán vành nói là sang, thì ắt độ theo bằng được dự vậy, chả thèm hiểu vì sao lại thế là vì sao lại thế, sao không thế này mà lại thế kia . . . Nhà thiết kế xe nó đã sản xuất ra loại xe để oai riêng và loại xe để sướng riêng . Mình thì mua xe không theo nhu cầu của bản thân mà cắm cổ rút tiền theo đám đông và sự lừa gạt của hãng xe, mua được cái xe để sướng về thì cố độ lấy độ oai, cuối cùng oai chả oai, sướng chả sướng. chỉ tốn thì chắc chắn