- Biển số
- OF-34048
- Ngày cấp bằng
- 26/4/09
- Số km
- 565
- Động cơ
- 481,243 Mã lực
Báo cáo các cụ, sau một thời gian xoay vay chỉnh tạm, gom đủ cơ bản cơ số lúa phục vụ đam mê và quan trọng là đi tập thể hình để lấy lại phong độ tuổi băm.. e bắt đầu lọ mọ nghiên cứu lại món PKL các cụ ah
Con PKL đầu tiên em chạy là GSX-R750 2009, hồi đó bụng e nó cứ to dần mà ko làm sao giảm dc, hôm thằng bạn chụp ảnh thấy bụng phủ dc 1/2 bình xăng, e quyết định chia tay Sports. Sau đấy, ông anh để lại cho Shadow750 2010, e những tưởng người tình mà em nguyện chung thủy là đây, nhưng dc 1 năm e lại cho lên đường vì không có thời gian..để nằm kho, đắp chiếu e thấy ko đành lòng . 4 năm trời e chỉ đi 2 bánh <=50cc từ đó đến giờ
Tuổi cao, sức yếu, đam mê tốc độ =>50km/h, ham cc to mà tỉ lệ cơ thể lại quá điển hình Việt Nam- Lưng dài, Chân ngắn..e hỏi anh Gồ mất mấy tháng trời và tìm ra e Đồ lót đường phố từ bức ảnh này
Chủ tịch hội đồng phê duyệt kinh tài là bà Cả, quả ảnh này là bài bảo vệ cuối cùng đi đến thành công của e ngày hôm nay đây các cụ ah ... quan trọng cái tên Triumph nó cũng đã đi vào lòng chị em từ lâu
E nhớ ngày xưa, hồi năm 95, ông già đèo đi cho chứng kiến đập hộp con Dream Thái, cái mùi thùng hàng e vẫn còn nhớ đến bây giờ.. Tối mùa hè, cả nhà dọn cơm ra ngồi bên cạnh xe đang Rốt đa..phình phịch.. phình phịch đầy khói và mùi xăng mà ai cũng háo hức, tay và cơm vào mồm, mắt cứ chăm chăm nhìn xe.. mồ hôi lã chã vì nhường cmn 2 cái quạt cho xe mất rồi.. Kí ức dữ dội
Bây h em đập thùng cũng lưu dc bức ảnh như này.. nhưng ko có quạt vs mâm cơm như kí ức
Vẫn mùi thùng hàng, kim khí, máy móc mới như ngày nào. Khuân ra đây ah
Tên khai sinh đầy đủ là Triumph Street Twin 2016, 900cc, cơ bản có mấy cải tiến đặc trưng của dòng Bonne 2016: Máy công nghệ mới ( e nghe giới thiệu vậy ), ABS đủ, ga điện, có két nước làm mát..vv..
Tối e làm vòng chạy roda, ko bật quạt thổi chậu nước như ông già e ngày xưa nứa , côn số siêu nhẹ nhàng, yên thấp và gọn gàng hợp vs tỉ lệ người Việt như e đã nói trên ( Chắc quả này thiết kế cho thị trường Việt Nam, haha). Đi phố không khác gì đi FX, bà Cả e còn vút thoải mái
Bà cả e làm vòng xong bĩu môi "" tưởng như thế nào, chứ xe như Min khơ như này mà suốt ngày cứ mơ với mộng"" Hãm... E buồn, e mời các cụ làm ly Vot ka vì cái độ am hiểu của phái đàn bà **ái ko qua ngọn cỏ nhá.. quá hãm )
KẾ HOẠCH vào đồ Brat Trạker với Style Si đèn đèn ( Tiêu chí giữ nguyên zin, không sơn phết, chế cháo, chỉ múc đồ hãng về tháo lắp..thay đổi style theo mùa cho nó phấn khởi )
Nguyên hình đang như này
Con PKL đầu tiên em chạy là GSX-R750 2009, hồi đó bụng e nó cứ to dần mà ko làm sao giảm dc, hôm thằng bạn chụp ảnh thấy bụng phủ dc 1/2 bình xăng, e quyết định chia tay Sports. Sau đấy, ông anh để lại cho Shadow750 2010, e những tưởng người tình mà em nguyện chung thủy là đây, nhưng dc 1 năm e lại cho lên đường vì không có thời gian..để nằm kho, đắp chiếu e thấy ko đành lòng . 4 năm trời e chỉ đi 2 bánh <=50cc từ đó đến giờ
Tuổi cao, sức yếu, đam mê tốc độ =>50km/h, ham cc to mà tỉ lệ cơ thể lại quá điển hình Việt Nam- Lưng dài, Chân ngắn..e hỏi anh Gồ mất mấy tháng trời và tìm ra e Đồ lót đường phố từ bức ảnh này
Chủ tịch hội đồng phê duyệt kinh tài là bà Cả, quả ảnh này là bài bảo vệ cuối cùng đi đến thành công của e ngày hôm nay đây các cụ ah ... quan trọng cái tên Triumph nó cũng đã đi vào lòng chị em từ lâu
E nhớ ngày xưa, hồi năm 95, ông già đèo đi cho chứng kiến đập hộp con Dream Thái, cái mùi thùng hàng e vẫn còn nhớ đến bây giờ.. Tối mùa hè, cả nhà dọn cơm ra ngồi bên cạnh xe đang Rốt đa..phình phịch.. phình phịch đầy khói và mùi xăng mà ai cũng háo hức, tay và cơm vào mồm, mắt cứ chăm chăm nhìn xe.. mồ hôi lã chã vì nhường cmn 2 cái quạt cho xe mất rồi.. Kí ức dữ dội
Bây h em đập thùng cũng lưu dc bức ảnh như này.. nhưng ko có quạt vs mâm cơm như kí ức
Vẫn mùi thùng hàng, kim khí, máy móc mới như ngày nào. Khuân ra đây ah
Tên khai sinh đầy đủ là Triumph Street Twin 2016, 900cc, cơ bản có mấy cải tiến đặc trưng của dòng Bonne 2016: Máy công nghệ mới ( e nghe giới thiệu vậy ), ABS đủ, ga điện, có két nước làm mát..vv..
Tối e làm vòng chạy roda, ko bật quạt thổi chậu nước như ông già e ngày xưa nứa , côn số siêu nhẹ nhàng, yên thấp và gọn gàng hợp vs tỉ lệ người Việt như e đã nói trên ( Chắc quả này thiết kế cho thị trường Việt Nam, haha). Đi phố không khác gì đi FX, bà Cả e còn vút thoải mái
Bà cả e làm vòng xong bĩu môi "" tưởng như thế nào, chứ xe như Min khơ như này mà suốt ngày cứ mơ với mộng"" Hãm... E buồn, e mời các cụ làm ly Vot ka vì cái độ am hiểu của phái đàn bà **ái ko qua ngọn cỏ nhá.. quá hãm )
KẾ HOẠCH vào đồ Brat Trạker với Style Si đèn đèn ( Tiêu chí giữ nguyên zin, không sơn phết, chế cháo, chỉ múc đồ hãng về tháo lắp..thay đổi style theo mùa cho nó phấn khởi )
Nguyên hình đang như này
Chỉnh sửa cuối: