- Biển số
- OF-69958
- Ngày cấp bằng
- 5/8/10
- Số km
- 274
- Động cơ
- 431,830 Mã lực
Các cụ làm ơn cho e hỏi, e muốn độ lốp béo cho santafe giống nhu Bim X6 thì độ như nào và làm ở đâu được ạ, mong các cụ chỉ giáo. (b)
cụ ra chỗ cụ Btek ý cả vành béo lốp béo ...cái gì béo cụ ý cũng cóCác cụ làm ơn cho e hỏi, e muốn độ lốp béo cho santafe giống nhu Bim X6 thì độ như nào và làm ở đâu được ạ, mong các cụ chỉ giáo. (b)
Ra xxx nó sờ gáy ngay đấy cụ chủ ạ. Nguồn cơm của các chú xxxDạ ở Trung tâm đăng kiểm hoặc trạm cảnh sát giao thông gần nhất ạ!
Cụ muốn làm đc thế thì cụ phải có thêm vợ 3 nữa, tốn time và tiền bạc lém, cụ có máu không?Các cụ làm ơn cho e hỏi, e muốn độ lốp béo cho santafe giống nhu Bim X6 thì độ như nào và làm ở đâu được ạ, mong các cụ chỉ giáo. (b)
Các cụ làm ơn cho e hỏi, e muốn độ lốp béo cho santafe giống nhu Bim X6 thì độ như nào và làm ở đâu được ạ, mong các cụ chỉ giáo. (b)
sao lại phải thêm vợ 3 hả cụ ??Cụ muốn làm đc thế thì cụ phải có thêm vợ 3 nữa, tốn time và tiền bạc lém, cụ có máu không?
thanks cụ nhá (b), e cũng đã ghé qua và đã được giá cả rùi cụ ạcụ ra chỗ cụ Btek ý cả vành béo lốp béo ...cái gì béo cụ ý cũng có
E khuyên góp với thằng bạn vừa múc thêm được e STF này, ngọt lắm cụ ạ, đời 2010, giá cả phải chăng nên múc nuôn về độ chơi. hj. e phải bỏ ý định Prado rùi cụ ạ, mặc dù vẫn thik.Cụ bỏ Altis chuyển mua FE hay mua thêm đấy!
cám ơn bác nhều, e cũng xác định độ thì ko có gì phải xoắn cụ ạ, e ko ngại xxx mà chỉ ngại nặng xèng qá. e cũng qua Btex tham khảo phát và nắm được giá rùi, mâm hiện tại của e là 18'', e mún lên 20'' + cộng thêm lốp béo = giống X6 (chả có tiền mua X6 nên đành độ cho nó giống giống tí cụ ạ) => nặng xèng phết cụ ạ (b)Sao lại không nên độ? Trong các loại độ thì độ lốp là cái thứ đơn giản nhất, vô tư gì mà phải xoắn.
Trước tiên bác phải biết STF nhà bác đang xài vành đường kính bao nhiêu inch? Lốp có thông số độ rộng, độ cao thành lốp thế nào? Cụ thể về thông số lốp, thông số vành thì bác vào thớt này tìm hiểu thêm.
Sau đó bác xác định sẽ thay thành vành đường kính như thế nào? Thường thì nên thay vành mới lớn hơn vành cũ 2" thôi. Sau đó bác tính xem với đường kính vành mới thì phải xài lốp kích cỡ thế nào để bánh xe mới không quá chênh lệch với bánh xe cũ về chu vi (khuyên rằng chênh lệch chỉ trong khoảng 2,5%), công cụ để tính ở chỗ này. Có mọi thông số lốp, vành rồi thì ra hàng hỏi giá, chú ý hỏi đúng loại vành lắp được cho xe mình, rồi về chuẩn bị xèng mà mua, hẹn ngày ra lắp. Đơn giản như đan rổ .
STF chắc xài Hankook, bác thay vành của châu Âu, lốp Mitchelin chẳng hạn vào thì thấy sự khác biệt ngay .
e cũng dính chưởng mấy lần rùi cụ ạ, xe cũng độ tùm lum nhưng xxx chả wan tâm, chỉ bắt lỗiCông an họ chả thèm quan tâm nếu như xe bác đi đường không phạm lỗi, còn đã phạm lỗi thì xuống chỉ phải làm luật cái lỗi ấy thôi là đi (chú ý là xuống phải tươi cười nhận lỗi luôn và xin nộp phạt tại chỗ, em nghĩ họ cũng chẳng khó dễ lắm đâu)
sao lại phải thêm vợ 3 hả cụ ??Cụ muốn làm đc thế thì cụ phải có thêm vợ 3 nữa, tốn time và tiền bạc lém, cụ có máu không?
thanks cụ nhá (b), e cũng đã ghé qua và đã được giá cả rùi cụ ạcụ ra chỗ cụ Btek ý cả vành béo lốp béo ...cái gì béo cụ ý cũng có
E khuyên góp với thằng bạn vừa múc thêm được e STF này, ngọt lắm cụ ạ, đời 2010, giá cả phải chăng nên múc nuôn về độ chơi. hj. e phải bỏ ý định Prado rùi cụ ạ, mặc dù vẫn thik.Cụ bỏ Altis chuyển mua FE hay mua thêm đấy!
cám ơn bác nhều, e cũng xác định độ thì ko có gì phải xoắn cụ ạ, e ko ngại xxx mà chỉ ngại nặng xèng qá. e cũng qua Btex tham khảo phát và nắm được giá rùi, mâm hiện tại của e là 18'', e mún lên 20'' + thêm lốp béo = giống X6 (chả có tiền mua X6 nên đành độ cho nó giống giống tí cụ ạ) => nặng xèng phết cụ ạ (b)Sao lại không nên độ? Trong các loại độ thì độ lốp là cái thứ đơn giản nhất, vô tư gì mà phải xoắn.
Trước tiên bác phải biết STF nhà bác đang xài vành đường kính bao nhiêu inch? Lốp có thông số độ rộng, độ cao thành lốp thế nào? Cụ thể về thông số lốp, thông số vành thì bác vào thớt này tìm hiểu thêm.
Sau đó bác xác định sẽ thay thành vành đường kính như thế nào? Thường thì nên thay vành mới lớn hơn vành cũ 2" thôi. Sau đó bác tính xem với đường kính vành mới thì phải xài lốp kích cỡ thế nào để bánh xe mới không quá chênh lệch với bánh xe cũ về chu vi (khuyên rằng chênh lệch chỉ trong khoảng 2,5%), công cụ để tính ở chỗ này. Có mọi thông số lốp, vành rồi thì ra hàng hỏi giá, chú ý hỏi đúng loại vành lắp được cho xe mình, rồi về chuẩn bị xèng mà mua, hẹn ngày ra lắp. Đơn giản như đan rổ .
STF chắc xài Hankook, bác thay vành của châu Âu, lốp Mitchelin chẳng hạn vào thì thấy sự khác biệt ngay .
e cũng dính chưởng mấy lần rùi cụ ạ, xe cũng độ tùm lum nhưng xxx chả wan tâm, chỉ bắt lỗiCông an họ chả thèm quan tâm nếu như xe bác đi đường không phạm lỗi, còn đã phạm lỗi thì xuống chỉ phải làm luật cái lỗi ấy thôi là đi (chú ý là xuống phải tươi cười nhận lỗi luôn và xin nộp phạt tại chỗ, em nghĩ họ cũng chẳng khó dễ lắm đâu)
e cũng nghĩ vậy cụ ạ. cụ cho e hỏi xe cụ xe ji vây ? sau khi lắp bánh béo thì cảm giác xe ra sao hả cụ ??Mình thay bánh béo đi 2 năm chẳng ai thèm hỏi thăm . Đã thế đi đăng kiểm cho họ 100k ra luôn khỏi cần làm gì nhiều . Chẳng hiểu các bác cứ công an với đăng kiểm là làm sao
cụ cho e cái lý do tại sao ko ạ ???????tốt nhất không nên độ lốp cụ ạ
xe cụ có cản trước chưa ?? nếu chưa có cản trước cụ lắp vào rùi thêm 2 quả đèn pha gắn ở cản trước, dảm bảo cụ đánh bật bóng đêm, nhưng rất lóa mắt người đi đối diện cụ ạ. trước cụ độ lốp ở đâu vậy ???Trước em chạy Gold 2004 nâng bánh 245/70/r16. Chạy chắc chắn hơn nhưng cũng ì hơn 1 chút. Nhưng đi đường cảm giác đầm lắm . Giờ thì SF 2010 lốp 235/65r18. Kiếm mái mà ko biết độ thế nào và độ thêm cái gì. Muốn độ thêm 2 cái đèn cho nó sáng thêm mà còn chưa biết nhét chỗ nào ạ. Lắp trên nóc thì nhìn thô vãi.
Cụ chán A2 rồi à? Kinh tế khó khăn dư lày lại đi rước thêm vợ 3 oải lắm, dành sức oánh vợ cả đêxe cụ có cản trước chưa ?? nếu chưa có cản trước cụ lắp vào rùi thêm 2 quả đèn pha gắn ở cản trước, dảm bảo cụ đánh bật bóng đêm, nhưng rất lóa mắt người đi đối diện cụ ạ. trước cụ độ lốp ở đâu vậy ???
STF mà lắp vành 20" thì e hơi quá, nhìn xe cao lênh khênh là lốp mỏng dính thì cũng không được cân đối. Theo em vành 18" cho STF là ổn rồi, bác chú ý xe bác còn có lúc đi vào đường xấu nữa chứ. Với lại lốp 20" thì quá nặng đô, toàn trên chục củ /chiếc, là loại dành cho xe sang, cóc phải STF. Ý em là thế, còn thì tùy bác.sao lại phải thêm vợ 3 hả cụ ??
thanks cụ nhá (b), e cũng đã ghé qua và đã được giá cả rùi cụ ạ
E khuyên góp với thằng bạn vừa múc thêm được e STF này, ngọt lắm cụ ạ, đời 2010, giá cả phải chăng nên múc nuôn về độ chơi. hj. e phải bỏ ý định Prado rùi cụ ạ, mặc dù vẫn thik.
cám ơn bác nhều, e cũng xác định độ thì ko có gì phải xoắn cụ ạ, e ko ngại xxx mà chỉ ngại nặng xèng qá. e cũng qua Btex tham khảo phát và nắm được giá rùi, mâm hiện tại của e là 18'', e mún lên 20'' + thêm lốp béo = giống X6 (chả có tiền mua X6 nên đành độ cho nó giống giống tí cụ ạ) => nặng xèng phết cụ ạ (b)
e cũng dính chưởng mấy lần rùi cụ ạ, xe cũng độ tùm lum nhưng xxx chả wan tâm, chỉ bắt lỗi
vâng, e cũng thấy thế, lấy xong đói nặng cụ ạ. hix. nhưng được cái e lấy con này giá mềm nên bí thì dí đi được ngay có khi còn kiếm chút đỉnh. hjhjCụ chán A2 rồi à? Kinh tế khó khăn dư lày lại đi rước thêm vợ 3 oải lắm, dành sức oánh vợ cả đê