Cụ đổ lẫn A92 với A95 chẳng có sao đâu, chỉ số octan thay đổi chút xíu mà thôi. Chất lượng xăng của Vịt nhà mình chẳng có gì là chắc chắn cả. Nhiều khi bác đổ lẫn 92 và 95 mới đạt ngưỡng A92 cũng nên ấy chứ.
Em cũng nhiều lần đổ lẫn rồi, chả thấy vấn đề gì. 2 cái trường hợp cụ gặp thì có thể nếu S500 đời ơ kìa thì tiêu chuẩn của nó thấp chăng? Jupiter thì thường đếch để ý nên cứ vào cây xăng là cắm vòi. Em gặp Dream, Wave ... tàu đổ 95 cực nhiều. Nhiều khi là do nhân viên bán xăng lười nên cứ thế bơm thôi.Em cũng đổ 95 nhưng đôi khi tìm cây có 95 ngay tại HN này cũng khó. Nên lúc nào bí quá vẫn làm tí 92, đi không thấy có hiện tượng gì lạ và k có đèn báo lỗi.
Nhưng có 2 trường hợp lạ em gặp khi đổ xăng đó là:
- Một bác đi S500 vào đổ 92
- Một bác đi Jupiter thì lại đổ 95
Đúng là nhân viên cây xăng cứ thế mà bơm thôi. Các bác xe máy chẳng chú ý đâu. Vào cây xăng, có chỗ nào trống là các bác ấy dừng đổ thôi.Em cũng nhiều lần đổ lẫn rồi, chả thấy vấn đề gì. 2 cái trường hợp cụ gặp thì có thể nếu S500 đời ơ kìa thì tiêu chuẩn của nó thấp chăng? Jupiter thì thường đếch để ý nên cứ vào cây xăng là cắm vòi. Em gặp Dream, Wave ... tàu đổ 95 cực nhiều. Nhiều khi là do nhân viên bán xăng lười nên cứ thế bơm thôi.
Em dự là bác còn pha thêm cả ít nước lã cơChẳng. Sao đâu.
Em còn đổ nhầm diezen... Mà chạy vẫn tít ...
Hehe thế lần sau cụ ra cụ cứ bảo mấy bác ý bơm nửa 95 nửa 92 cho em, đảm bảo ngoncụ đổ thế thì nó thành xăng 93,5
Câu này của cụ này chuẩn nàycụ đổ thế thì nó thành xăng 93,5
95 ở ta có khi là 92 còn 92 còn có 67 như cây xăng ở BG, mà vụ việc đã chìm xuồng rồi. Đi xe Đức phải đổ 95 nhé cụ, đổ 92 dễ cháy xe lắm đó.
Bác nhầm nhé, ít nhất cũng chắc chắn hơn 92, vì e đổ 95 suốt không sao, hôm qua đổ tạm 92 báo lỗi luôn.thực tế thì ở VN mình thì bác cứ quất A95 cho nó yên tâm về mặt tâm lý thôi còn chất lượng e ko nói đâu hihi 50/50 may rủi