Nói chung được nhiều hơn các món độ khác nhiều
tăng mức giới hạn thêm 250 rpm thôi bác inter không nhiều đến thế đâu cái này stage basic mà nó chưa có stage 1 để lên đến 8k chắc phải stage 3 và độ bét nhè rồi mới phang được stage 3
ngoài ra nó còn xóa giới hạn tốc độ đi cho mình nữa
chỉnh 1 chút lượng gió và xăng để ở mức 13:1
chỉnh góc đánh lửa nghiêng đi 2 độ
tăng độ vọt lúc vòng tua thấp
tăng cả phản ứng chân ga nữa
và thường lên 5-10 (whp hp ở bánh xe)<-- cái này ngon này 10 whp nhiều phết đấy
và thêm cái nữa là nó tận dụng được tối đa những thứ mình đã độ trên xe
Stage basic thì không đòi hỏi đồ độ gì cả nhưng có càng nhiều thì tăng càng nhiều
stage 1 thì đòi hỏi intake và hệ full exhaust system rồi và vẫn trong ngưỡng an toàn cho xe
stage 2 stage 3 thì chưa có nhưng có cũng không dám chơi
<-- cái này nguy này
1 đời ta = 10 đời nó chắc gì đã sống được đến ngày mai mà để dành củ khoai đến sáng
với lại cái này được cái hay thích thì trả về stock bất cứ lúc nào mình thích <--- ngu gì trừ khi có lỗi
hôm nào phải lừa cụ tí này lên cái bệ phóng mới được
đã bao giờ phóng xe 200km/h chưa ở việt nam nhá tây không tính
nói chung độ xe nghe thì có vẻ bí hiểm kinh dị nhưng lọ mọ vào thì cũng thấy nó đơn giản như những việc đơn giản khác thôi
đẻ em bé khó thế còn đẻ được cơ mà
cứ chơi đi hỏng thì chỉnh không chỉnh được thì coi như đóng học phí ngược lại ngon lành cành đào thì lại ấm vào thân cái thằng lái xe chứ thằng nào