Thui, em để nguyên con cho nó lành các bác ợ.
Không bác ạ. Kính sau hạ xuống bằng nút bấm như kính bên cụ ạ. Nút bấm em giấu sau ghế . Cơ bản là phải độ được bộ hạ kính, theo em biết có cụ chế được bộ này rồiVụ đục kính vách sau để thông 2 ngăn em sợ Công an chụp được thì chít....
Em vẫn thích bàn làm việc cụ để trong khoang lái, làm cái bàn như bàn ăn ghế máy bay, cũng không khó lắm.Cảm ơn các cụ đã tin tưởng.
Cháu đang vẽ chi tiết để triển khai các cụ ạ.
Đang bí chỗ bàn gấp làm sao để gấp gọn nhất có thể.
Cụ nào có phương án nào hay thì tư vấn cho cháu với ạ!
Ý tưởng quá hay, em ủng hộ 2 chân, 2 tay, lúc nào thành công, cụ show cho anh em thưởng lãm ạ.
Tuy nhiên, em mạo muội có một số ý sau để cụ tham khảo thêm:
1/ việc mở thông khoang khách với khoang chở hàng thì liên thông được hệ thống âm thanh, điều hòa, mở rộng tối đa không gian sinh hoạt, nhưng phải đục khoét, đặc biệt rất khó xử lý hàng ghế sau, và có thể liên quan đến kiểm định. Nếu muốn không gian rộng, thì phải dùng dạng xe 7-8 chỗ, nhưng lại mắc phải vấn đề hoán cải. Pick up thì lắp thêm đồ ở thùng hàng chắc không vướng kiểm định, vì có thể coi vật lắp thêm là "hàng hóa". Pick up có thể đi vào địa hình phức tạp.
2/ cụ nên làm nóc thùng cao lên, thay vì bằng nóc xe phía trước, sàn thùng xe cao, nên nếu làm nóc bằng thì đẹp, nhưng sinh hoạt bất tiện, phải lom khom khá nhiều.
3/ phần ghế mút, kiêm giường, cụ nên để rộng full sàn. Điều này sẽ mất chỗ để chân, nhưng mở rộng được không gian khi nằm. Bàn làm việc nên thiết kế gấp lại được, để mở rộng khi cần thiết. Hoặc, không gian làm việc, cụ bố trí trong khoang lái, để tối đa hóa khoang ngủ, và làm việc trong khoang lái, tận dụng được cái ghế ngồi rất thoải mái, có nhiều thiết bị tận dụng được ( ổ nguồn, đèn chiếu sáng....) , như vậy cụ có 2 phòng, phòng ngủ và phòng làm việc.
Chúc cụ sớm hoàn thành dự án.
Lúc đăng kiểm thì tháo ra cụ ạÝ tưởng của cụ hay quá. Bên nước ngoài em thấy kiểu này cũng nhiều lắm. Mỗi tội ở Việt Nam sợ đăng kiểm không được