- Biển số
- OF-412846
- Ngày cấp bằng
- 26/3/16
- Số km
- 108
- Động cơ
- 224,180 Mã lực
- Tuổi
- 40
lót dép hóng vụ này
tiếng kêu lục cục khi đi qua gờ cao đó có thể là phát ra từ các ổ khớp nối,trục cánh tay đòn ở bộ phận lò xo giảm xóc, trường hợp sau khi đã kiểm tra rôi, độ cứng lò xo vừa phải, độ đàn hồi tốt,k vết rạn nứt thì có thể là từ phía hệ thống ống xả, ở đoạn các khớp nối giữa muffler , hoặc là converter, có thể là reasonator, các kẽgiwuuwax các điểm nối này tạo ra tiếng trong lúc xe di chuyển.Em độ thụt Amada cho Ỉn rồi, cụ hỏi chỗ 15 Tây Kết xem có cho Ranger không, giá em mua là 6tr/4c chưa công lắp, lắp hết 500k. Tiện cũng nói là con Mor nhà em cũng bị lục cục, chả hiểu tại sao
Em nghi rotuyn hoặc cao su chân máy kém cụ ợ Cụ kê nhiều thứ thế em biết đằng nào mà lầntiếng kêu lục cục khi đi qua gờ cao đó có thể là phát ra từ các ổ khớp nối,trục cánh tay đòn ở bộ phận lò xo giảm xóc, trường hợp sau khi đã kiểm tra rôi, độ cứng lò xo vừa phải, độ đàn hồi tốt,k vết rạn nứt thì có thể là từ phía hệ thống ống xả, ở đoạn các khớp nối giữa muffler , hoặc là converter, có thể là reasonator, các kẽgiwuuwax các điểm nối này tạo ra tiếng trong lúc xe di chuyển.
Cụ ra gara thui.Em nghi rotuyn hoặc cao su chân máy kém cụ ợ Cụ kê nhiều thứ thế em biết đằng nào mà lần
Háng thì biết gì mà dộ hả bác. Thay dầu là chínhRa hãng là nhanh nhất cho các cụ ít time.
Của cụ đây ạ!Em đang định độ giảm sóc trước và sau cho ford ranger, cụ nào đã lắp, biết về ưu nhược điểm của nó sin vào chỉ giáo ạ
BÁC CHO EM XIN ĐỊA CHỈ MUA BỘ GIẢM XÓC NÀY VỚIBán tải e thấy độ giảm sóc nhiều lắm.vì xe xác nặng độ vào êm hẳn luôn. E đi ỉn 2015 quất bộ profender 12tr/4 cái cả trước sau 4 nấc chỉnh, đi êm thôi rồi bác ạ