Em hóng vụ này ạ. Cụ cho cái địa chỉ thay đi ạ.
-Đã chạy xe cao là nó hơi có cảm giác bồng bềnh, từ Prado, Land, chẳng qua là nhiều hay ít thôi. Con Pajero 3.0 hay 3.5 LD chả vẫy đuôi rầm rầm chứ PS hay FT đã là cái đinh gì?Fortuner mà hết bồng bềnh thì Prado bán cho ma à!
Ý em nói là nó phân cấp hệ treo cho hạng xe bác ơi, Toy hoàn toàn có thể làm HT treo tốt hơn cho FT mà không làm thay đổi giá thành.-Đã chạy xe cao là nó hơi có cảm giác bồng bềnh, từ Prado, Land, chẳng qua là nhiều hay ít thôi. Con Pajero 3.0 hay 3.5 LD chả vẫy đuôi rầm rầm chứ PS hay FT đã là cái đinh gì?
-Điều đó chứng tỏ là Hãng nó cũng tính toán chán rồi, được cái nọ thì mất cái kia chứ thay mấy cái đồ giá cũng chả đắt mà lại có hiệu quả cao thì nó làm từ lâu rồi. Vấn đề ở đây là nhà sx họ đã tính toán cân bằng giữa các yếu tố để có phương án tối ưu, đáp ứng các đk của số đông KH.Bên em chưa làm hàng này .Cuối cùng bác Dương lấy thụt bên Phong Nguyễn ah . 6 tr /4 cái phải không ?
Thay đồ vào hơn nguyên bản thấy ngay : Chắc xe , vào cua bớt chòng trành , qua gờ giảm tốc thấy ít bay *** hơn . Ngược lại là nó hơi cứng( xóc) hơn phải không ?
cụ thay giảm xõc fotune ở đâu cho em cái địa chỉem đã thay loại adventure rồi - ngon bổ rẻ, đi như prado rồi và đang kiểm chứng thêm một thời gian nữa, không biết chất lượng và tuổi thọ thế nào. Em làm thử như bác smallriver nói và nếu được sẽ up sớm để các bác ném đá nhé.
Thì ai mà chả biết gầm cao đi bồng bềnh hơn gầm thấp, vấn đề là công việc của e cần sủ dụng xe gầm cao . con hạ thấp trọng tâm xe xuống và giam xóc cứng hơn thì nó sẽ đõ bồng bềnh hơn,Cụ hỏi đúng như..Cụ nói ấy Cụ có hạ bằng lambo thì nó vẫn cứ bồng bềnh như thế thôi..
Cụ chuyển sang sedan mờ đi,cơ mờ sedan cũng tùy dòng ko bồng bềnh thôi Cụ nhé
Đâu phải cứ gầm cao là bồng bềnh.Thì ai mà chả biết gầm cao đi bồng bềnh hơn gầm thấp, vấn đề là công việc của e cần sủ dụng xe gầm cao . con hạ thấp trọng tâm xe xuống và giam xóc cứng hơn thì nó sẽ đõ bồng bềnh hơn,