Cụ nào mở mang cho e biết ưu và nhược điểm của xe có giảm xóc bóng hơi so với xe bình thường với ạ.
Ưu là bồng bềnh êm ái, có thể nâng hạ gầmCụ nào mở mang cho e biết ưu và nhược điểm của xe có giảm xóc bóng hơi so với xe bình thường với ạ.
Cụ nói thế thì vô cùng lắm,nếu mua sẵn xe có giảm xóc bóng hơi rồi thì với đường xá VN thì tầm bao nhiêu Km phải thay các cụ
vậy thì cụ trả lời kiểu vô cùng điCụ nói thế thì vô cùng lắm,
Thì đi phá thì dăm bẩy vạn mile , đi ít phố xá thì lúc nào hỏng thì hỏngvậy thì cụ trả lời kiểu vô cùng đi
vậy thì cứ chạy tầm 50k bán xe cho đỡ lo hư bóng hơi cụ nhỉThì đi phá thì dăm bẩy vạn mile , đi ít phố xá thì lúc nào hỏng thì hỏng
Làm quả bóng hơn xe tải 24 tấn, nhà em có bán loại này, nhưng nó to lắmNói chung là bóng hơi zin theo xe còn có thể hỏng được (theo em đoán mò tầm 5 năm là có xe có thể hỏng) vậy thì bóng hơi chế cháo chắc tuổi thọ ngắn hơn nếu 2/3 thì 2,5-3 năm có thể hỏng. Các cụ cứ tính xem khoảng thời gian đó có chịu được nhiệt không thì chơi thôi. Chưa kể độ em nghĩ cũng phải thử 1 vài phương án rồi chỉnh chọt chán thì mới thành công chứ 1 phát khó ăn ngay lắm.
Làm đôi bóng xì bây (space) 50 chỗ chắc êm lắm cụ nhờLàm quả bóng hơn xe tải 24 tấn, nhà em có bán loại này, nhưng nó to lắm
PHải công nhận bóng hơi quá hay, êm ái thật, đi xe công ty đảm bảo phê hơn mấy con morning, viosLàm đôi bóng xì bây (space) 50 chỗ chắc êm lắm cụ nhờ
Em thấy cũng tuỳ cách chạy và tuỳ xe.nếu mua sẵn xe có giảm xóc bóng hơi rồi thì với đường xá VN thì tầm bao nhiêu Km phải thay các cụ
Mec hay bị xẹp hay sao ý, em đi đường gặp ít nhất 2-3 con GL bị xẹp rồi, trông thảm thương lắm!Em thấy cũng tuỳ cách chạy và tuỳ xe.
Mer S: em đi gaâge thấy bảo bị xẹp nhiều.
Lexus: bóng mềm hơn, lâu xẹp hơn Mer.
Vâng! Nó xệ hẳn 1 bên k chạy đc luôn cụ nhỉ! Trước đây cụ Tứ Otofun cũng xài GL, anh í bảo đậu nghiêng xe trong thời gian dài phuộc cũng hỏng.Mec hay bị xẹp hay sao ý, em đi đường gặp ít nhất 2-3 con GL bị xẹp rồi, trông thảm thương lắm!