Chưa rành về cái này lắm, nên cũng ngồi hóng thôi
Cụ cho em xiin cái địa chỉ của cụ Vinh nhéCụ chủ có thể thử liên hệ với cụ Vinh (V gara) ngay đối diện cây xăng Lương Yên, cụ V rất am hiểu về hệ thống cheo xe.
Cũng chia sẻ với cụ, trước đây em từng tìm hiểu bên nước ngoài họ độ bóng hơi vào lò xo sau chủ yếu để kéo cabin di động cắm trại picnic, vì khi kéo cabin đuôi xe thường bị xệ xuống, lúc đó bơm căng bóng hơi (nâng tải) xe sẽ cân bằng. Còn việc nâng hạ gầm em nghĩ chỉ hạn chế trong độ co dãn lò xo thôi, bởi ở vn mình chắc không có khả năng độ bóng hơi bằng cách bỏ toàn bộ lò xo chỉ sử dụng bóng hơi như xe nguyên bản prado, lexus. Và sau khi được tư vấn các phương án do cụ Vinh đề xuất, em nghiên cứu thêm và phát hiện ra xe muốn hoàn toàn êm ái thì không chỉ độ bóng hơi mà còn nhiều vấn đề nữa với hệ thống cheo và gầm xe nguyên bản thế nào tình trạng còn lại ra sao. Ngoài ra độ bóng hơi mà không biết chỉnh psi hơi phù hợp mỗi khi thay đổi tải thì xe vẫn sẽ bị xóc hoặc bồng bềnh quá mức, tóm lại không giải quyết được vấn đề.
Cuối cùng em chọn giải pháp thay bộ lò xo và giảm sóc cao cấp, xe êm ái ngon lành trong khả năng với chi phí cũng hợp lý.
Chúc cụ thành công nhé!
Bác viết đi, tôi cũng khoái vụ này nhưng chưa hiểu lắmcụ chủ thớt nếu quan tâm đến việc giảm sóc bóng hơi thì đợi thớt của e cụ nhé.
e dạo này bận quá.chưa có thời gian làm.cụ thông cảm e cái.e làm sẽ thông báo cụ ạBác viết đi, tôi cũng khoái vụ này nhưng chưa hiểu lắm
Ôi em lưu chỗ này thôi chứ khoản giảm xóc vào hãng chém kinh lắm, chả chịu sửa hơi tý là thay mới.Cụ chủ có thể thử liên hệ với cụ Vinh (V gara) ngay đối diện cây xăng Lương Yên, cụ V rất am hiểu về hệ thống cheo xe.
Cũng chia sẻ với cụ, trước đây em từng tìm hiểu bên nước ngoài họ độ bóng hơi vào lò xo sau chủ yếu để kéo cabin di động cắm trại picnic, vì khi kéo cabin đuôi xe thường bị xệ xuống, lúc đó bơm căng bóng hơi (nâng tải) xe sẽ cân bằng. Còn việc nâng hạ gầm em nghĩ chỉ hạn chế trong độ co dãn lò xo thôi, bởi ở vn mình chắc không có khả năng độ bóng hơi bằng cách bỏ toàn bộ lò xo chỉ sử dụng bóng hơi như xe nguyên bản prado, lexus. Và sau khi được tư vấn các phương án do cụ Vinh đề xuất, em nghiên cứu thêm và phát hiện ra xe muốn hoàn toàn êm ái thì không chỉ độ bóng hơi mà còn nhiều vấn đề nữa với hệ thống cheo và gầm xe nguyên bản thế nào tình trạng còn lại ra sao. Ngoài ra độ bóng hơi mà không biết chỉnh psi hơi phù hợp mỗi khi thay đổi tải thì xe vẫn sẽ bị xóc hoặc bồng bềnh quá mức, tóm lại không giải quyết được vấn đề.
Cuối cùng em chọn giải pháp thay bộ lò xo và giảm sóc cao cấp, xe êm ái ngon lành trong khả năng với chi phí cũng hợp lý.
Chúc cụ thành công nhé!
Mới có giải pháp mới được thực nghiệm cho kết quả tốt, đó là bộ giảm sóc dầu kết hợp khí có vòi sử dụng tuyệt vời cụ ạ, mà giá hơi chátÔi em lưu chỗ này thôi chứ khoản giảm xóc vào hãng chém kinh lắm, chả chịu sửa hơi tý là thay mới.