- Biển số
- OF-33946
- Ngày cấp bằng
- 24/4/09
- Số km
- 5,954
- Động cơ
- 535,470 Mã lực
tiết kiệm quá đến lúc nó lại hỏng sang cái khác đi sửa quá tội ,muốn tiết kiệm thực sự chỉ có mua mấy con xe lai xăng điện thôi .
Iem cũng định đầu tư tý ti cho con trau già để nâng cao hiệu suất, nhg thực hư thế nào trên OF cũng chưa có ai kt cả, hay Iem làm chuột Bạch nhá nhá nhá...Em làm đại lí cho Phụ gia tiết kiệm xăng maznitro Mai Dịch Cầu Giấy Hà nội
Tiết kiệm ít nhất 10%, được Bộ Công thương thẩm định và lưu hành toàn quốc!
SDT: 0936 9o9 989
Dịa chỉ 1: Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà nội
Đia chỉ 2: Yên Phong - Bắc Ninh
Địa chỉ 3: Khu tập thể hàng không - Phú Cường - Sóc Sơn - Hà nội
Xem thông tin chi tiết và nguyên lí tiết kiệm tại đây:
xe máy: http://mazoil.com.vn/phu-gia-tiet-kiem-xang.htm
Xe con: http://mazoil.com.vn/phu-gia-maznitr...cho-xe-con.htm
xe con chạy dầu Diesel: http://mazoil.com.vn/maznitro-dx2-du...dau-diesel.htm
xe tải, xe bus, đầu kéo: http://mazoil.com.vn/maznitro-dx2-du...us-dau-keo.htm
Kính gửi cụ. Trên OF có rất nhiều cụ đã dung và phản hồi rất tôt cụ ạIem cũng định đầu tư tý ti cho con trau già để nâng cao hiệu suất, nhg thực hư thế nào trên OF cũng chưa có ai kt cả, hay Iem làm chuột Bạch nhá nhá nhá...
Cụ nói chí phảiCụ chủ đang nhầm khái niệm, người ta gọi là độ công suất, thự tế là độ để nâng cao hiệu suất động cơ, nếu cụ độ giảm công suất nhưng nâng cao hiệu suất thì không bàn làm gì, nhưng cái xe đã thiết kết công suất đủ để kéo tải trọng, nếu cụ giảm công suất thì hiệu suất cũng giảm theo.
Thấy các bác thi nhau độ tăng công suất động cơ cho bốc xe. Em lại có ý nghĩ là liệu có thể độ ngược lại để xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ko biết các bác nghĩ sao ạ?
http://petrovietnam.info/energy/index.php?/vit-nam-tieu-dung-nhien-liu-i-ngc-chiu-th-gii.vietnamep