- Biển số
- OF-115376
- Ngày cấp bằng
- 3/10/11
- Số km
- 359
- Động cơ
- 389,863 Mã lực
Thanks cụ nhiều, e cũng nhừ rồi. Nên ko ham tốc độ, quan điểm của e là vận hành mượt mà,
không hay lỗi và gia tốc đủ dùng. Có tiếng bùm bùm thì vui tai hơn
không hay lỗi và gia tốc đủ dùng. Có tiếng bùm bùm thì vui tai hơn
Thường người việt mua xe để "oai là chính".
Công dụng chả bao nhiêu.
Em nhặt con này dạng chồm lỡ.
Đi cone ga ngon, tất nhiên cái này thuộc độ khéo từng người, nếu những con nhiều xèng hơn dạng mt 09 nó sẽ hỗ trợ cone (nó gọi là cái khỉ gì đấy) bóp sẽ nhẹ hơn, đi quen cũng chả cần thiết (nhẹ hơn có tý mà đắt gấp 3), bóp cone thay tập gym càng hay, mà quen cũng thấy nhẹ hều.
Ngoài ra, dòng xe đắt tiền còn hỗ trợ nhả cone dồn số sốc nó không bị lết bánh (cái này cũng chả cần thiết nốt, vì đi quen ngu gì thả cone sốc, thả từ từ thôi là xong mà).
Tiếng bô xe 1000cc nghe hay hơn? Hẳn nhiên rồi, họ bốn máy cơ mà, mỗi máy hơn 80cc nữa nên tiếng trầm ấm đều là đương nhiên.
Tuy nhiên, nó sẽ nóng vãi shi t khi đi chậm (muốn cháy trym luôn), và nặng muốn xỉu khi kẹt xe.
Và đắt gấp 3 khi mua.
Còn chạy đua thì em không biết, xe em thử gẩy số 1 vít ga nhấc bánh trước lên 55kmh, gẩy số 2 vít phát lên 80, gẩy phát nữa số 3 là lên 100kmh, đuối lắm, sức em chỉ đi 100kmh đổ lại thôi, cưỡi ngựa sắt mà trên trăm em không dám.
Từ khi mua đến giờ em chửa biết số 5 nó nằm ở mô nữa, toàn loanh quanh số 3-4.
Vì cứ nghĩ tốc độ ấy mà ngã phát thì sống cũng hơi khó nuôi rồi .