[Thảo luận] Đô đuôi xe và Pô cho xe CAP như thế nào?

hp650028

Xe buýt
Biển số
OF-10247
Ngày cấp bằng
27/9/07
Số km
911
Động cơ
542,550 Mã lực
Đây mới là ý tưởng: em muốn độ lại pô xe và phần nhựa quây chỗ đuôi xe ốp pô của xe CAP, mục đính làm cho thiết kế pô xe đẹp và khỏe hơn so với nguyên mẫu. Em thấy po xe hình thang hoặc hình bình hành theo Lexus LS460S rất đẹp. Không biết có bác nào có ý kiến gì ko:
thực hiện như thế nào và có thể thực hiện ở đâu, chi phí khoang bn cho công đoạn này
Cảm ơn các bác quan tâm
 

limozin

Xe tải
Biển số
OF-22667
Ngày cấp bằng
20/10/08
Số km
246
Động cơ
497,100 Mã lực
Nếu bác muốn độ pô xe thể thao thì mời bác ngó thử pô nhà em xem. :101:
 

Aveo LT

Đi bộ
Biển số
OF-11961
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
6
Động cơ
526,370 Mã lực
Em thấy Cáp cũng đẹp, đọ làm gì
 

hp650028

Xe buýt
Biển số
OF-10247
Ngày cấp bằng
27/9/07
Số km
911
Động cơ
542,550 Mã lực
tôi muốn độ lai cho nó thẩm mỹ hơn tý, khoảng cách 2 pô gần nhau quá va hình dang đường kính pô chưa đựoc ưng ý. Tất cả chỉ là hình dang thôi mà
 

thanhlan149

Xe đạp
Biển số
OF-24162
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
12
Động cơ
492,120 Mã lực
Bác ơi nhiều khi độ bô lên nhìn thì đẹp thât đấy nhưng bác đa nghĩ đến trường hợp khi đi xe sẽ phát ta tiếng kêu rất khó chịu đấy bác a.
 

hp650028

Xe buýt
Biển số
OF-10247
Ngày cấp bằng
27/9/07
Số km
911
Động cơ
542,550 Mã lực
Khong em chỉ độ hình thức pô thôi, nghĩa là cần làm 2 việc sau:
- độ bô kép, 1 thành 2 cho mỗi bên ( đầu bô chữ Y đó) bầu pô của xe giữ nguyên, không ảnh hưởng đến tiếng và nồng độ khí thải đỡ lằng nhằng. Cái độ này cơ bản là về hàn cắt cơ khí và tìm kiếm đầu bô chữ Y bằng inox (đương nhiên)
- độ lại miếng nhựa ốp phía đuuôi xe cho hợp với hình thức bô kép mỗi bên và làm sao cho khoảng cách đầu bô mỗi bên cách xa nhau ra hơn nguyên bản ( chứ xe nguyên bản em thấy 2 bô này, mỗi bô 1 bên, gần nhau quá trông xấu và yếu). Em nghĩ cái này chắc phải làm đúc bằng cacbon nhỉ
Tóm lại để nó gần giống đựoc như po póche đấy, hihih....Đấy các bác biết chỗ nào độ bô như thế bảo em với nhé. Thanks!
 
Chỉnh sửa cuối:

Khoaimy

Xe tăng
Biển số
OF-17892
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
1,180
Động cơ
517,970 Mã lực
Cơ bản, con CAP bị vấn đề 2 pô gần nhau quá và nhỏ. Em nghĩ nếu đã làm, tách sang 2 bên nữa để cân đối hơn. Em thì nghĩ pô kiểu như mấy xe mới bây h (đấu pô hình thang, chữ nhật, oval) thì kiếm hơi khó. Chơi pô tròn cho dễ vad hợp với xe. Độ pô, bác có thể thích/ ko thích có tiếng nổ, cái đó là do cấu tạo bầu pô. Nếu bầu thông thẳng như ruột ngựa thì đương nhiên tiếng sẽ to (to hơn nếu bỏ bầu center). Còn nếu bác chỉ muốn hình thức đẹp thì chit thay cái đầu pô ngoài thôi. Độ pô là khoản em rất thích, có vài lời đức rút từ kinh nghiệm đã làm. Pô (và những đồ độ sport, bác :101: cho bác Limozin hoặc tuning là chuẩn )
Ví dụ về pô xe em. Cái đầu ra em làm đi làm lại mấy lần rồi, bây h mới thấy ưng ý.





(b)
p/s: Đính chính với bác là đúc bằng composite cản sau ạ, chứ đúc bằng cạc bon thì các cụ nhà mình xin vái ạ.
 

hp650028

Xe buýt
Biển số
OF-10247
Ngày cấp bằng
27/9/07
Số km
911
Động cơ
542,550 Mã lực
em nghĩ mãi ko biết đúc bằng gì nên phang bừa ns bằng cacbon, ngượng quá, hihih
Còn đây là các đầu bô kép đôi độ của bon tây này
kiểu 1 chữ Y: http://www.koreanautoimports.com/store/product_info.php?products_id=2869
kiểu 2 chữ U:http://www.koreanautoimports.com/store/product_info.php?products_id=3080
kiểu 3 chữ T: http://www.koreanautoimports.com/store/product_info.php?cPath=31_237_319&products_id=2841
Bác độ bô và làm các động tác liên quan ở chỗ nào thế, chỉ em với, hoặc bác cho em sô để có j em học hoi bác luôn nhỉ, cam ơn bác
 

Khoaimy

Xe tăng
Biển số
OF-17892
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
1,180
Động cơ
517,970 Mã lực
@Hp: Thực ra về cơ bản, bác chỉ thay cái đầu pô ngoài thôi, vẫn giữ bầu zin. Mấy đầu pô này thì bác có thể nhờ ae trong SG kiếm (khá nhiều và đẹp nhưng giá hơi mắc đấy ). Còn nếu bác ko vội thì contact Limozin, lần tới bác ý đi lấy hàng sẽ xách về cho.
Ở HN việc độ pô, e thấy pro nhất vẫn là ở Ngọc Khánh, đại lý của Marco. Nếu bác đi lại hệ thống cổ pô... thì xuống đây, giá cũng đẹp!
Còn việc bác chỉ thay đầu pô ( hàn&cắt ), chế lại cản sau thì có lẽ xuống 91 Lĩnh Nam (chỗ bác blacklac), bác ý làm được composite.
1 số contact cho bác:
-Limozin ( đặt đồ độ xe ):149 Giảng Võ 0948753148
-Blacklac: 91 Lĩnh nam 0913313579
(b)
 

hp650028

Xe buýt
Biển số
OF-10247
Ngày cấp bằng
27/9/07
Số km
911
Động cơ
542,550 Mã lực
vâng em sẽ liên hệ để xem mục đích của mình ổn đến đâu, cám ơn bác nhiều, cái khó bây giò là là tìm đầu pô đẹp, phù hợp ạ, sau sẽ tiến hành mổ xẻ
 

hp650028

Xe buýt
Biển số
OF-10247
Ngày cấp bằng
27/9/07
Số km
911
Động cơ
542,550 Mã lực
Hôm nay lươnj lê văn lương 1 vòng để tham khảo cho đề án độ nho nhỏ của mình, gặp ngay Thiên Bảo Anh, đồng chí Dũng chạy ra cầm 2 cái bô đơn ( loại chup vào các ống pô đơn thường) bảo anh để em làm cho đơn giản và đẹp cực. Giá? tất thảy lấy anh 2,5tr. Bỏ mẹ em tý té ngửa. Tưởng mình là đại gia chắc, hay tưởng mình là gà. Mỗi cái chụp ống bô thường trên LVL bán đầy 100k/1cái, 4 cái 400k, không hiểu định làm gì mà lấy kinh cỡ vậy, mà còn chưa chắc đã đẹp khi lấy 4 cái ống pô đơn để chế. Em hoảng quá té luôn. lại còn logo LIMITED quát 1,5tr 1 cái zin luôn. Bố khỉ, em sợ nhất cái thằng Thiên Bảo Anh này luôn
 

raninc

Xe tải
Biển số
OF-74478
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
455
Động cơ
423,353 Mã lực
@Hp: Thực ra về cơ bản, bác chỉ thay cái đầu pô ngoài thôi, vẫn giữ bầu zin. Mấy đầu pô này thì bác có thể nhờ ae trong SG kiếm (khá nhiều và đẹp nhưng giá hơi mắc đấy ). Còn nếu bác ko vội thì contact Limozin, lần tới bác ý đi lấy hàng sẽ xách về cho.
Ở HN việc độ pô, e thấy pro nhất vẫn là ở Ngọc Khánh, đại lý của Marco. Nếu bác đi lại hệ thống cổ pô... thì xuống đây, giá cũng đẹp!
Còn việc bác chỉ thay đầu pô ( hàn&cắt ), chế lại cản sau thì có lẽ xuống 91 Lĩnh Nam (chỗ bác blacklac), bác ý làm được composite.
1 số contact cho bác:
-Limozin ( đặt đồ độ xe ):149 Giảng Võ 0948753148
-Blacklac: 91 Lĩnh nam 0913313579
(b)
chõ bác blacklac còn làm không nhỉ thấy post từ 2k9 roài ợ :|
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top