[VHGT & ATGT] Đổ đèo nguy hiểm hơn leo: 5 nguyên

tom09

Xe buýt
Biển số
OF-32095
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
783
Động cơ
472,228 Mã lực
Nơi ở
15 Nguyễn An Ninh, Q. HM, HN
Website
www.khoavantaykorea.com
Đổ đèo nguy hiểm hơn leo đèo:
1) Không lấn làn
2) Phanh và nhường đường có thể khi bị lấn làn
3) Cài dây an toàn cả xe
4) Không đánh lái gấp, tránh lật
5) Không tránh sang làn ngược.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
27,433
Động cơ
656,371 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Ít rà phanh, dùng phanh
Chuyển số thấp khi có thể
Chạy đúng tốc độ quy định
 

tom09

Xe buýt
Biển số
OF-32095
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
783
Động cơ
472,228 Mã lực
Nơi ở
15 Nguyễn An Ninh, Q. HM, HN
Website
www.khoavantaykorea.com
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
27,433
Động cơ
656,371 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Vâng đi lên số nào xuống số đó. Cái này, em nghĩ mọi người biết rồi nên ko nhấn nữa
Với số tự động em nghĩ hơi khác, lên dốc chỉ cần điều chỉnh chân ga
Nhưng xuống dốc sẽ phải kết hợp phanh và chuyển số
 

thesummit216

Xe đạp
Biển số
OF-869837
Ngày cấp bằng
16/10/24
Số km
17
Động cơ
37 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
thesummit216.com
Cám ơn video cụ chia sẻ, đúng thật là em thấy phải đến 80% đổ đèo thường dễ tai nạn hơn là leo đèo. Có lẽ leo đèo mình dùng ít thao tác hơn và tốc độ kiểm soát dễ hơn.
 

Mỳ 2 tôm

Xe điện
Biển số
OF-803903
Ngày cấp bằng
11/2/22
Số km
3,957
Động cơ
-101,837 Mã lực
Khi xuống dốc mà đến đoạn dốc nhiều và dài, em hay dừng hẳn lại, về số thấp nhất để xe tự trôi dốc. Khi trôi đến tốc độ cao cảm thấy nguy hiểm em đạp phanh dứt khoát cho đi thật chậm lại rồi lại cho trôi dốc.
Không bao giờ rà phanh.
Cái này em học được từ mấy tài xe khách đổ đèo lò so từ tây Nguyên xuống
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top