- Biển số
- OF-27607
- Ngày cấp bằng
- 17/1/09
- Số km
- 18
- Động cơ
- 485,780 Mã lực
quá đẹp!bác chịu chơi thật!(b).hâm mộ we'
:21::21::21:@Quang D_max: Quá đẹp, nhưng nên độ thêm quả mâm Offroad nữa là bá cháy.(b)(b)(l)
:41::41::41::21::21::21:
Cái anh áo xanh dg phê hay sao mà cứ há mồm nhìn giời thế kia
:21::21::21:không giấu dốt, cho em hỏi dưới gầm xe có 4 cái gì vuông vuông vậy
Bác này tinh gớm, không hổ danh VuotBao, đúng là phần đầu hơi bị xệ bác ah.:21::21::21:
mâm thì đi ộp chả ai ngó tới, nhưng cái đầu xe sau khi lắp cái cản sắt thì xệ *** roài Q.
Tời này lỡ quá tải, đứt cáp vỡ mặt liền :77::77:Hi anh bạn, câu hỏi của bạn hoàn toàn không ngu tí nào, ngược lại là khác. Cẩu này là đồ mình chế nên thay mặt D-Max trả lời câu hỏi thú vị của bạn.
Cái cần cẩu này thực ra là đồ chế, tuy nhiên để vận hành phải có tời cầm tay của Warn, model là PullzAll chạy bằng pin. Là cái cục màu cam đó. Tháo rời ra thì nhìn nó như vầy:
Trường hợp xe lầy bác có thể tháo tời ra và dùng nhưng tời bình thường để kéo xe lên từ trước hoặc sau, trọng lượng của tời chỉ là 8,2 kg. Tuy nhiên nhược điểm của tời này là:
1 - Dây cable ngắn, chỉ 4,6 mét nên không thể kéo xa được
2 - Sức kéo của tời tối đa chỉ 454 kg, cho nên không thể kéo xe nặng 1-2 tấn lên được. Tuy nhiên 454 kg là tương đương với sức đẩy của 8 - 10 người, vì vậy thay vì 8 em cong lưng đẩy thì chỉ cần 1 tời PullzAll là có thể đưa xe ra khỏi chỗ lầy.
Xài tời này thì không cần gắng cản thép, phù hợp cho Rav 4, Santa Fe, Escape hay BMW X5...
Tời này lỡ quá tải, đứt cáp vỡ mặt liền :77::77:
ko có điều kiển từ xa nhỉ :^)