- Biển số
- OF-2512
- Ngày cấp bằng
- 25/11/06
- Số km
- 638
- Động cơ
- 570,360 Mã lực
- Nơi ở
- trển
- Website
- www.otofun.com
Sau một thời gian tìm hiểu khắp nơi, chưa tìm được một bài viết nào về độ cửa Lambo cho Kia Morning ở Việt Nam, em lại quyết định mở rộng khu vực tìm kiếm ra nước ngoài . Kết quả là tìm được một vài bức ảnh độ cửa của tụi Peru như dưới đây ạ
Thấy đã có người độ được trên dòng xe này, em quyết định liều đặt bộ bản lề về và hy sinh con xe mình làm chuột bạch đầu tiên.
Chờ đợi nửa tháng thì hàng cũng về đến nơi. Vì dòng này không có bản lề sản xuất riêng cho nó nên bắt buộc phải order loại dùng chung.
Sáng nay bắt đầu đem xe ra garage để phá
Các bước đầu tiên cũng tương tự như các loại xe khác.
1.Tháo cản trước và đèn pha
2. Tháo ốp babule bên hông xe (nếu không sẽ không tháo được fender)
3. Tháo fender
4. Tháo tiếp vè chắn bùn để ướm bản lề cho dễ
5. Tháo tapi cửa để tháo thanh giằng ngang cũng như kéo dài dây điện phần bên trong cửa (phần này e tập trung quan sát thợ làm nên không kịp chụp ảnh
6. Dán băng dính cố định cửa
Sau khi đã cố định xong cửa (đề phòng cửa bị xệ) thì tiếp tục tháo bản lề zin của xe và đo đạc vị trí khoan lỗ bắt ốc lên bộ kít bản lề lambo.
Vì thợ ở đây chưa từng làm cửa lambo lần nào cũng như chưa làm cửa lambo cho Morning bao giờ nên e phải nhờ trợ giúp của 1 anh em chơi Cruze mới độ cửa lambo. Loanh quanh cũng mất buổi sáng.
Em sẽ update các bước tiếp theo nếu có thời gian qua garage để chụp ảnh. Còn không thì sẽ thuyết minh bằng mồm thôi ạ. Các cụ chờ đón phần tiếp theo nhé.
Thấy đã có người độ được trên dòng xe này, em quyết định liều đặt bộ bản lề về và hy sinh con xe mình làm chuột bạch đầu tiên.
Chờ đợi nửa tháng thì hàng cũng về đến nơi. Vì dòng này không có bản lề sản xuất riêng cho nó nên bắt buộc phải order loại dùng chung.
Sáng nay bắt đầu đem xe ra garage để phá
Các bước đầu tiên cũng tương tự như các loại xe khác.
1.Tháo cản trước và đèn pha
2. Tháo ốp babule bên hông xe (nếu không sẽ không tháo được fender)
3. Tháo fender
4. Tháo tiếp vè chắn bùn để ướm bản lề cho dễ
5. Tháo tapi cửa để tháo thanh giằng ngang cũng như kéo dài dây điện phần bên trong cửa (phần này e tập trung quan sát thợ làm nên không kịp chụp ảnh
6. Dán băng dính cố định cửa
Sau khi đã cố định xong cửa (đề phòng cửa bị xệ) thì tiếp tục tháo bản lề zin của xe và đo đạc vị trí khoan lỗ bắt ốc lên bộ kít bản lề lambo.
Vì thợ ở đây chưa từng làm cửa lambo lần nào cũng như chưa làm cửa lambo cho Morning bao giờ nên e phải nhờ trợ giúp của 1 anh em chơi Cruze mới độ cửa lambo. Loanh quanh cũng mất buổi sáng.
Em sẽ update các bước tiếp theo nếu có thời gian qua garage để chụp ảnh. Còn không thì sẽ thuyết minh bằng mồm thôi ạ. Các cụ chờ đón phần tiếp theo nhé.