[Đồ cũ Mercedes] [giao lưu cafe thôi nhé!] [ừ thì phụ tùng phụ kiện gì đấy]

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanphong_chip4

Xe tải
Biển số
OF-7639
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
210
Động cơ
541,210 Mã lực
Nơi ở
Tôn đức thắng
Vừa C200 không anh Tú?
Chiều qua anh mất 400k cho 2 con C -W204 đều không vừa. Lazang của E nên thành cao hơn C, lắp vào C chạm lốp :-<
Khổ thân 2 cụ chạy qua mất công còn tớ thì mất Bác Hồ :))
P/s : Hôm nào cho a mượn cái Len ở Avatar anh đi cua nhá
 

thienthuymoc

Xe buýt
Biển số
OF-177783
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
834
Động cơ
347,440 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình Hà Nội
Lấy bộ của bác Tú e thanh ly bộ này ạ ( theo xe E350 w207). Lắp vừa C, E. Có 1 cái bị xước như ảnh, còn lại khá mới. Bác nào quan tâm inbox e ạ:
 

Nam Bim325

Xe tăng
Biển số
OF-206537
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
1,112
Động cơ
329,365 Mã lực
Bộ này em còn khoái hơn bộ của bác Tú, giá thế nào cụ ơi.
Lấy bộ của bác Tú e thanh ly bộ này ạ ( theo xe E350 w207). Lắp vừa C, E. Có 1 cái bị xước như ảnh, còn lại khá mới. Bác nào quan tâm inbox e ạ:
 

Nam Bim325

Xe tăng
Biển số
OF-206537
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
1,112
Động cơ
329,365 Mã lực
Chiều qua anh mất 400k cho 2 con C -W204 đều không vừa. Lazang của E nên thành cao hơn C, lắp vào C chạm lốp :-<
Khổ thân 2 cụ chạy qua mất công còn tớ thì mất Bác Hồ :))
P/s : Hôm nào cho a mượn cái Len ở Avatar anh đi cua nhá
Em chưa hiểu bác nói chạm lốp là chạm cái gì vào lốp ah.
 

tuanphong_chip4

Xe tải
Biển số
OF-7639
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
210
Động cơ
541,210 Mã lực
Nơi ở
Tôn đức thắng
Em chưa hiểu bác nói chạm lốp là chạm cái gì vào lốp ah.
Lúc đánh hết lái chạm ổ cao su càng nhôm vào thành trong của lốp a ơi.Để đó đi thẳng thì ko sao nhưng cứ oánh lái thì dính.Vành rất đẹp ,các cụ đều rất thích ,em cũng thích nếu bán được có $ mua IP nhưng lại ko được :-<
Lấy bộ của bác Tú e thanh ly bộ này ạ ( theo xe E350 w207). Lắp vừa C, E. Có 1 cái bị xước như ảnh, còn lại khá mới. Bác nào quan tâm inbox e ạ:
Xước thì ko quan trọng gì,bộ này giống C250-2011,2012 thế , khác số nan kép :D
 

Tungmbi

Xe tải
Biển số
OF-307588
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
489
Động cơ
305,063 Mã lực
Bộ này em còn khoái hơn bộ của bác Tú, giá thế nào cụ ơi.
Đúng là mỗi người 1 quan điểm cụ nhỉ. Em cứ tiếc mãi quả Lazang của cụ Tú vì k lắp vào được C200 của e. Vì quả lazang Mẹc E 250 đấy trông nó nam tính hơn lazang của C. Thứ hai là trông nó hiện đại. Thứ 3 là....vì của Mẹc E đời cao hơn xe em. Huhuhu. Chả có nhẽ thử thay lốp Run flat xem có được k?? Em tiếc quá anh Tú ơi!Huhu
 

Nam Bim325

Xe tăng
Biển số
OF-206537
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
1,112
Động cơ
329,365 Mã lực
Lúc đánh hết lái chạm ổ cao su càng nhôm vào thành trong của lốp a ơi.Để đó đi thẳng thì ko sao nhưng cứ oánh lái thì dính.Vành rất đẹp ,các cụ đều rất thích ,em cũng thích nếu bán được có $ mua IP nhưng lại ko được :-<
Nói cho nhanh, khác số ET lớn hơn nên thụt vào.


Xước thì ko quan trọng gì,bộ này giống C250-2011,2012 thế , khác số nan kép :D
Giống E300-2012 chứ, khác số nan kép.
Đúng là mỗi người 1 quan điểm cụ nhỉ. Em cứ tiếc mãi quả Lazang của cụ Tú vì k lắp vào được C200 của e. Vì quả lazang Mẹc E 250 đấy trông nó nam tính hơn lazang của C. Thứ hai là trông nó hiện đại. Thứ 3 là....vì của Mẹc E đời cao hơn xe em. Huhuhu. Chả có nhẽ thử thay lốp Run flat xem có được k?? Em tiếc quá anh Tú ơi!Huhu
Cụ độ cái Spacer là ngon ngay
 

tuanphong_chip4

Xe tải
Biển số
OF-7639
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
210
Động cơ
541,210 Mã lực
Nơi ở
Tôn đức thắng
Lấy bộ của bác Tú e thanh ly bộ này ạ ( theo xe E350 w207). Lắp vừa C, E. Có 1 cái bị xước như ảnh, còn lại khá mới. Bác nào quan tâm inbox e ạ:
Bộ này em còn khoái hơn bộ của bác Tú, giá thế nào cụ ơi.
Đúng là cái đẹp trừu tượng thật.Cụ chủ bộ E250 này lại cứ thích bộ C180 đời 2003 15inch cho nó êm :((
 

Tungmbi

Xe tải
Biển số
OF-307588
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
489
Động cơ
305,063 Mã lực
Nói cho nhanh, khác số ET lớn hơn nên thụt vào.

Cái gì cũng có hai mặt hết cụ ợ. Em trích một đoạn kinh nghiệm Spacer:

Kinh nghiệm thực tế của em khi chạy mấy con Mer và xe offroad có gắn spacer vào thì độ ổn định cũng như bám đường của xe so với nguyên bản là mất hẳn, cụ thể là ở vận tốc cao, cua gấp hoặc ôm cua chữ C, trọng tâm xe vẫn thấp, nhưng spacer làm cho bánh bên kia như cánh tay đòn nối dài làm xe dễ úp về phía ôm cua và mất trọng tâm ...hệ thống cân bằng điện tử cũng hoạt động sai lệch so với thiết kế. Kinh nghiệm này cũng lấy ra từ xe Jeep những năm 2002, thay bánh béo vào ...lúc đó thì tỉ lệ ăn heo quay của Jeep tăng vọt...
Lưu ý nữa là những spacer làm bằng nhôm hoặc hợp kim cho nhẹ, tránh ảnh hưởng đến láp và bộ phận truyền động, đặc tính của vật liệu này là giòn, cứng nên chạy một thời gian sẽ bị nứt hết do không chịu nổi tải, nhất là những spacer thiết kế theo kiểu 10 lỗ, trong đó 5 lỗ để nối dài tắc kê bắt vào trục. Dùng loại 5 lỗ thì đỡ bị hỏng hơn ...chính vì vậy mà anh em offroad sau này không ai dùng spacer bằng hợp kim mà mua phôi thép về tiện làm spacer cho chất lượng hơn, dù giá tiện cho cả 4 cái ở VN là gần 6 chai.
Offroad thì có thể dùng spacer để đẹp và chạy địa hình gồ ghề, vận tốc thấp ...các bác cân nhắc khi gắn cho những xe performance và vận tốc cao so với thiết kế chuẩn nhé.

Giống E300-2012 chứ, khác số nan kép.

Cụ độ cái Spacer là ngon ngay

Cái gì cũng có hai mặt hết cụ ợ. Em trích một đoạn kinh nghiệm Spacer:

Kinh nghiệm thực tế của em khi chạy mấy con Mer và xe offroad có gắn spacer vào thì độ ổn định cũng như bám đường của xe so với nguyên bản là mất hẳn, cụ thể là ở vận tốc cao, cua gấp hoặc ôm cua chữ C, trọng tâm xe vẫn thấp, nhưng spacer làm cho bánh bên kia như cánh tay đòn nối dài làm xe dễ úp về phía ôm cua và mất trọng tâm ...hệ thống cân bằng điện tử cũng hoạt động sai lệch so với thiết kế. Kinh nghiệm này cũng lấy ra từ xe Jeep những năm 2002, thay bánh béo vào ...lúc đó thì tỉ lệ ăn heo quay của Jeep tăng vọt...
Lưu ý nữa là những spacer làm bằng nhôm hoặc hợp kim cho nhẹ, tránh ảnh hưởng đến láp và bộ phận truyền động, đặc tính của vật liệu này là giòn, cứng nên chạy một thời gian sẽ bị nứt hết do không chịu nổi tải, nhất là những spacer thiết kế theo kiểu 10 lỗ, trong đó 5 lỗ để nối dài tắc kê bắt vào trục. Dùng loại 5 lỗ thì đỡ bị hỏng hơn ...chính vì vậy mà anh em offroad sau này không ai dùng spacer bằng hợp kim mà mua phôi thép về tiện làm spacer cho chất lượng hơn, dù giá tiện cho cả 4 cái ở VN là gần 6 chai.
Offroad thì có thể dùng spacer để đẹp và chạy địa hình gồ ghề, vận tốc thấp ...các bác cân nhắc khi gắn cho những xe performance và vận tốc cao so với thiết kế chuẩn nhé.

Đúng là cái đẹp trừu tượng thật.Cụ chủ bộ E250 này lại cứ thích bộ C180 đời 2003 15inch cho nó êm :((
 

tuanphong_chip4

Xe tải
Biển số
OF-7639
Ngày cấp bằng
1/8/07
Số km
210
Động cơ
541,210 Mã lực
Nơi ở
Tôn đức thắng
Giống E300-2012 chứ, khác số nan kép.

Cụ độ cái Spacer là ngon ngay
Không nên độ Spacer thêm gì so với tiêu chuẩn.E cũng tiếc và cố lắm nhưng phải đạt ưng í khách và ưng mình.Không được thì ko cố để khách mất xèng mà cả 2 bên ko zui:D
Bán lazang cho anh e giao lưu thoai.

À bộ la zang C250 2012 ntn

E300 2009-2011 ntn

Anh thấy cái nào giống bộ của cụ thienthuymoc hơn ;;)



 

Nam Bim325

Xe tăng
Biển số
OF-206537
Ngày cấp bằng
18/8/13
Số km
1,112
Động cơ
329,365 Mã lực
Không nên độ Spacer thêm gì so với tiêu chuẩn.E cũng tiếc và cố lắm nhưng phải đạt ưng í khách và ưng mình.Không được thì ko cố để khách mất xèng mà cả 2 bên ko zui:D
Bán lazang cho anh e giao lưu thoai.

À bộ la zang C250 2012 ntn

E300 2009-2011 ntn

Anh thấy cái nào giống bộ của cụ thienthuymoc hơn ;;)



Phải thừa nhận 1 điều là chuẩn là chuẩn nhất, có cái là cách độ Spacer của mh nhằm đưa nó về chuẩn thôi. Mâm khác nên chỉ số ET sai lệch đưa mâm thụt vào trong, mh lắp Specer để đưa nó ra nhằm hướng về chuẩn. So với mấy bác offroad thì kh so đc, spacer của mấy bác ấy toàn 5cm nên nó khác hẳn, của mh bù lại ET nên nó tầm 2-2,5cm thôi mừ.


Mâm thì cách TK mâm giống C thật, có cái là C đường kính bé với 7 lên 9 chấu cũng khác nhau nh. E300 thì đkính giống nhau với 9 lên 10 chấu gần nhau hơn nhưng nan e300 mảnh hơn.
 

thienthuymoc

Xe buýt
Biển số
OF-177783
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
834
Động cơ
347,440 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình Hà Nội
Không nên độ Spacer thêm gì so với tiêu chuẩn.E cũng tiếc và cố lắm nhưng phải đạt ưng í khách và ưng mình.Không được thì ko cố để khách mất xèng mà cả 2 bên ko zui:D
Bán lazang cho anh e giao lưu thoai.

À bộ la zang C250 2012 ntn

E300 2009-2011 ntn

Anh thấy cái nào giống bộ của cụ thienthuymoc hơn ;;)



Làm sao giống được, của e mã a2074010102, vành theo xe E350:
https://www.amazon.co.uk/Original-Mercedes-E-Class-W207-Single-A2074010102-17-Inches-x/dp/B01HI4RPRG


 

FMU

Xe máy
Biển số
OF-425361
Ngày cấp bằng
27/5/16
Số km
68
Động cơ
217,580 Mã lực
Tuổi
39
Chiều qua anh mất 400k cho 2 con C -W204 đều không vừa. Lazang của E nên thành cao hơn C, lắp vào C chạm lốp :-<
Khổ thân 2 cụ chạy qua mất công còn tớ thì mất Bác Hồ :))
P/s : Hôm nào cho a mượn cái Len ở Avatar anh đi cua nhá
:) Quá đơn giản anh!
 

Toptea

Xe buýt
Biển số
OF-489671
Ngày cấp bằng
18/2/17
Số km
569
Động cơ
196,114 Mã lực
E xuống vành nên thừa bộ ốc dài để lắp vành độ AMG, ốc xịn tháo xe GLK. Có bác nào cần không ạ?
 

Wangnguyen

Đi bộ
Biển số
OF-490554
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
5
Động cơ
189,850 Mã lực
Tuổi
36
E đang cần mua lại bộ lazang cho C200 w204 , nguyên set + lốp luôn càng tốt. Có bác nào có inbox dùm e phát. Thank
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top