- Biển số
- OF-425361
- Ngày cấp bằng
- 27/5/16
- Số km
- 68
- Động cơ
- 217,580 Mã lực
- Tuổi
- 39
Vừa C200 không anh Tú?Em dư bộ vành E250 -2011 đúng size cụ cần.Em đổi lấy 1 con 6S plus pink
Vừa C200 không anh Tú?Em dư bộ vành E250 -2011 đúng size cụ cần.Em đổi lấy 1 con 6S plus pink
Chốt e lấy bộ này bác nhéEm dư bộ vành E250 -2011 đúng size cụ cần.Em đổi lấy 1 con 6S plus pink
Chiều qua anh mất 400k cho 2 con C -W204 đều không vừa. Lazang của E nên thành cao hơn C, lắp vào C chạm lốpVừa C200 không anh Tú?
Lấy bộ của bác Tú e thanh ly bộ này ạ ( theo xe E350 w207). Lắp vừa C, E. Có 1 cái bị xước như ảnh, còn lại khá mới. Bác nào quan tâm inbox e ạ:
Em chưa hiểu bác nói chạm lốp là chạm cái gì vào lốp ah.Chiều qua anh mất 400k cho 2 con C -W204 đều không vừa. Lazang của E nên thành cao hơn C, lắp vào C chạm lốp
Khổ thân 2 cụ chạy qua mất công còn tớ thì mất Bác Hồ
P/s : Hôm nào cho a mượn cái Len ở Avatar anh đi cua nhá
Lốp chạm vào bộ phận của càng trong hốc xe cụ ạ.Em chưa hiểu bác nói chạm lốp là chạm cái gì vào lốp
Em chưa hiểu bác nói chạm lốp là chạm cái gì vào lốp ah.
Lúc đánh hết lái chạm ổ cao su càng nhôm vào thành trong của lốp a ơi.Để đó đi thẳng thì ko sao nhưng cứ oánh lái thì dính.Vành rất đẹp ,các cụ đều rất thích ,em cũng thích nếu bán được có $ mua IP nhưng lại ko đượcEm chưa hiểu bác nói chạm lốp là chạm cái gì vào lốp ah.
Xước thì ko quan trọng gì,bộ này giống C250-2011,2012 thế , khác số nan képLấy bộ của bác Tú e thanh ly bộ này ạ ( theo xe E350 w207). Lắp vừa C, E. Có 1 cái bị xước như ảnh, còn lại khá mới. Bác nào quan tâm inbox e ạ:
Đúng là mỗi người 1 quan điểm cụ nhỉ. Em cứ tiếc mãi quả Lazang của cụ Tú vì k lắp vào được C200 của e. Vì quả lazang Mẹc E 250 đấy trông nó nam tính hơn lazang của C. Thứ hai là trông nó hiện đại. Thứ 3 là....vì của Mẹc E đời cao hơn xe em. Huhuhu. Chả có nhẽ thử thay lốp Run flat xem có được k?? Em tiếc quá anh Tú ơi!HuhuBộ này em còn khoái hơn bộ của bác Tú, giá thế nào cụ ơi.
Nói cho nhanh, khác số ET lớn hơn nên thụt vào.Lúc đánh hết lái chạm ổ cao su càng nhôm vào thành trong của lốp a ơi.Để đó đi thẳng thì ko sao nhưng cứ oánh lái thì dính.Vành rất đẹp ,các cụ đều rất thích ,em cũng thích nếu bán được có $ mua IP nhưng lại ko được
Giống E300-2012 chứ, khác số nan kép.Xước thì ko quan trọng gì,bộ này giống C250-2011,2012 thế , khác số nan kép
Cụ độ cái Spacer là ngon ngayĐúng là mỗi người 1 quan điểm cụ nhỉ. Em cứ tiếc mãi quả Lazang của cụ Tú vì k lắp vào được C200 của e. Vì quả lazang Mẹc E 250 đấy trông nó nam tính hơn lazang của C. Thứ hai là trông nó hiện đại. Thứ 3 là....vì của Mẹc E đời cao hơn xe em. Huhuhu. Chả có nhẽ thử thay lốp Run flat xem có được k?? Em tiếc quá anh Tú ơi!Huhu
Lấy bộ của bác Tú e thanh ly bộ này ạ ( theo xe E350 w207). Lắp vừa C, E. Có 1 cái bị xước như ảnh, còn lại khá mới. Bác nào quan tâm inbox e ạ:
Đúng là cái đẹp trừu tượng thật.Cụ chủ bộ E250 này lại cứ thích bộ C180 đời 2003 15inch cho nó êmBộ này em còn khoái hơn bộ của bác Tú, giá thế nào cụ ơi.
Nói cho nhanh, khác số ET lớn hơn nên thụt vào.
Cái gì cũng có hai mặt hết cụ ợ. Em trích một đoạn kinh nghiệm Spacer:
Kinh nghiệm thực tế của em khi chạy mấy con Mer và xe offroad có gắn spacer vào thì độ ổn định cũng như bám đường của xe so với nguyên bản là mất hẳn, cụ thể là ở vận tốc cao, cua gấp hoặc ôm cua chữ C, trọng tâm xe vẫn thấp, nhưng spacer làm cho bánh bên kia như cánh tay đòn nối dài làm xe dễ úp về phía ôm cua và mất trọng tâm ...hệ thống cân bằng điện tử cũng hoạt động sai lệch so với thiết kế. Kinh nghiệm này cũng lấy ra từ xe Jeep những năm 2002, thay bánh béo vào ...lúc đó thì tỉ lệ ăn heo quay của Jeep tăng vọt...
Lưu ý nữa là những spacer làm bằng nhôm hoặc hợp kim cho nhẹ, tránh ảnh hưởng đến láp và bộ phận truyền động, đặc tính của vật liệu này là giòn, cứng nên chạy một thời gian sẽ bị nứt hết do không chịu nổi tải, nhất là những spacer thiết kế theo kiểu 10 lỗ, trong đó 5 lỗ để nối dài tắc kê bắt vào trục. Dùng loại 5 lỗ thì đỡ bị hỏng hơn ...chính vì vậy mà anh em offroad sau này không ai dùng spacer bằng hợp kim mà mua phôi thép về tiện làm spacer cho chất lượng hơn, dù giá tiện cho cả 4 cái ở VN là gần 6 chai.
Offroad thì có thể dùng spacer để đẹp và chạy địa hình gồ ghề, vận tốc thấp ...các bác cân nhắc khi gắn cho những xe performance và vận tốc cao so với thiết kế chuẩn nhé.
Giống E300-2012 chứ, khác số nan kép.
Cụ độ cái Spacer là ngon ngay
Đúng là cái đẹp trừu tượng thật.Cụ chủ bộ E250 này lại cứ thích bộ C180 đời 2003 15inch cho nó êm
Không nên độ Spacer thêm gì so với tiêu chuẩn.E cũng tiếc và cố lắm nhưng phải đạt ưng í khách và ưng mình.Không được thì ko cố để khách mất xèng mà cả 2 bên ko zuiGiống E300-2012 chứ, khác số nan kép.
Cụ độ cái Spacer là ngon ngay
Về thẩm mỹ C180 thì thua, ông anh mh lại đang có bộ e280-2007 thanh lý nhá.Đúng là cái đẹp trừu tượng thật.Cụ chủ bộ E250 này lại cứ thích bộ C180 đời 2003 15inch cho nó êm
Phải thừa nhận 1 điều là chuẩn là chuẩn nhất, có cái là cách độ Spacer của mh nhằm đưa nó về chuẩn thôi. Mâm khác nên chỉ số ET sai lệch đưa mâm thụt vào trong, mh lắp Specer để đưa nó ra nhằm hướng về chuẩn. So với mấy bác offroad thì kh so đc, spacer của mấy bác ấy toàn 5cm nên nó khác hẳn, của mh bù lại ET nên nó tầm 2-2,5cm thôi mừ.Không nên độ Spacer thêm gì so với tiêu chuẩn.E cũng tiếc và cố lắm nhưng phải đạt ưng í khách và ưng mình.Không được thì ko cố để khách mất xèng mà cả 2 bên ko zui
Bán lazang cho anh e giao lưu thoai.
À bộ la zang C250 2012 ntn
E300 2009-2011 ntn
Anh thấy cái nào giống bộ của cụ thienthuymoc hơn
Làm sao giống được, của e mã a2074010102, vành theo xe E350:Không nên độ Spacer thêm gì so với tiêu chuẩn.E cũng tiếc và cố lắm nhưng phải đạt ưng í khách và ưng mình.Không được thì ko cố để khách mất xèng mà cả 2 bên ko zui
Bán lazang cho anh e giao lưu thoai.
À bộ la zang C250 2012 ntn
E300 2009-2011 ntn
Anh thấy cái nào giống bộ của cụ thienthuymoc hơn
Quá đơn giản anh!Chiều qua anh mất 400k cho 2 con C -W204 đều không vừa. Lazang của E nên thành cao hơn C, lắp vào C chạm lốp
Khổ thân 2 cụ chạy qua mất công còn tớ thì mất Bác Hồ
P/s : Hôm nào cho a mượn cái Len ở Avatar anh đi cua nhá
@toán méc đang có cụ aE đang cần mua lại bộ lazang cho C200 w204 , nguyên set + lốp luôn càng tốt. Có bác nào có inbox dùm e phát. Thank