Độ Công suất cho nouvo sx 125.

nguyenha537

Xe tải
Biển số
OF-93225
Ngày cấp bằng
27/4/11
Số km
497
Động cơ
407,280 Mã lực
e có ông anh mới mua con nouvo sx 125.h ông ấy muốn độ lên 150.không biết có dc k các bác nhỉ.có bác nào biết bài độ,cũng như nơi làm thì chỉ giúp e vs ạ.không biết chõ bác Sơn shank có làm dc k các bác nhỉ.thanks!
 

unknown.king

Xe tăng
Biển số
OF-59071
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
1,215
Động cơ
455,540 Mã lực
doa nòng cho nó to ra thì thành 150 chứ khó gì? không bác mua hẳn bộ nòng mới về mà làm, hàng thải của con nào đó cũng đc. làm quả nòng gốm cho nó máu
 

akitokiss

Xe tải
Biển số
OF-129862
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
456
Động cơ
378,020 Mã lực
em nghĩ ko nên độ cái món công suất này ạ, muốn chơi pkl thì ko nên chọn novo. mua ex đi hoặc pcx 150 hàng thái đấy ạ
 

fightstinger

Xe điện
Biển số
OF-21537
Ngày cấp bằng
23/9/08
Số km
2,086
Động cơ
509,997 Mã lực
khoai lắm vì
-phun xăng điện tử:
hệ thống phun xăng phải nâng cấp lên 150, ko biết có hàng ko

-nòng diasil: lên cái nòng này quá khó

....
 

minhcan

Xe hơi
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-29305
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
157
Động cơ
483,671 Mã lực
độ đc, nhưng trước tiên cụ ưu tiên độ giảm trọng lượng xe trước thì hơn. hiệu quả đem lại cũng tương đối ạ. đầu tiên cụ thay cặp vành nan bằng nhôm từ thái lan nhẹ cho e nó. thay vành sẽ cho hiệu quả cao nhất trong viêc giảm trọng lượng xe. thứ 2 cụ thay pô độ và lọc gió vừa tăng lực vừa nhẹ xe thêm 4 kg. cụ thay ắc quy siêu nhẹ cỡ 200g j đó giá khoảng 2tr.ắc quy zin nặng hơn 2kg. tiếp theo là tháo những bộ phận k cần thiết trên xe như chân chống giữa, tay sách sau, gác chân sau,dè con sau,cần đạp sau k sử dụng cũng tháo ra. dè bắt biển số khá nặng cụ nên độ lại cho nhè và cũng ít cản gió đáng kể. cuối cùng thì bác đừng đổ đầy bình xăng nếu đang test xe.trước e test chỉ đổ 1l là cùng. khuyên cụ k nên lên 150 vì hại máy,chi phí cao,về zin khó, bán mất giá,nếu cụ máu tốc độ thì mua ex cho đỡ lăn tăn
 
Chỉnh sửa cuối:

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,872
Động cơ
576,110 Mã lực
độ đc, nhưng trước tiên cụ ưu tiên độ giảm trọng lượng xe trước thì hơn. hiệu quả đem lại cũng tương đối ạ. đầu tiên cụ thay cặp vành nan bằng nhôm từ thái lan nhẹ cho e nó. thay vành sẽ cho hiệu quả cao nhất trong viêc giảm trọng lượng xe. thứ 2 cụ thay pô độ và lọc gió vừa tăng lực vừa nhẹ xe thêm 4 kg. cụ thay ắc quy siêu nhẹ cỡ 200g j đó giá khoảng 2tr.ắc quy zin nặng hơn 2kg. tiếp theo là tháo những bộ phận k cần thiết trên xe như chân chống giữa, tay sách sau, gác chân sau,dè con sau,cần đạp sau k sử dụng cũng tháo ra. dè bắt biển số khá nặng cụ nên độ lại cho nhè và cũng ít cản gió đáng kể. cuối cùng thì bác đừng đổ đầy bình xăng nếu đang test xe.trước e test chỉ đổ 1l là cùng. khuyên cụ k nên lên 150 vì hại máy,chi phí cao,về zin khó, bán mất giá,nếu cụ máu tốc độ thì mua ex cho đỡ lăn tăn
Ăn ít đi nữa cụ nhỉ, trước khi lên xe thì không được uống nước.
 

The Chariot

Xe hơi
Biển số
OF-148632
Ngày cấp bằng
9/7/12
Số km
117
Động cơ
359,850 Mã lực
độ đc, nhưng trước tiên cụ ưu tiên độ giảm trọng lượng xe trước thì hơn. hiệu quả đem lại cũng tương đối ạ. đầu tiên cụ thay cặp vành nan bằng nhôm từ thái lan nhẹ cho e nó. thay vành sẽ cho hiệu quả cao nhất trong viêc giảm trọng lượng xe. thứ 2 cụ thay pô độ và lọc gió vừa tăng lực vừa nhẹ xe thêm 4 kg. cụ thay ắc quy siêu nhẹ cỡ 200g j đó giá khoảng 2tr.ắc quy zin nặng hơn 2kg. tiếp theo là tháo những bộ phận k cần thiết trên xe như chân chống giữa, tay sách sau, gác chân sau,dè con sau,cần đạp sau k sử dụng cũng tháo ra. dè bắt biển số khá nặng cụ nên độ lại cho nhè và cũng ít cản gió đáng kể. cuối cùng thì bác đừng đổ đầy bình xăng nếu đang test xe.trước e test chỉ đổ 1l là cùng. khuyên cụ k nên lên 150 vì hại máy,chi phí cao,về zin khó, bán mất giá,nếu cụ máu tốc độ thì mua ex cho đỡ lăn tăn
tổng cộng thì nhẹ được bi nhiêu hở cụ?
 

minhcan

Xe hơi
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-29305
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
157
Động cơ
483,671 Mã lực
tổng cộng thì nhẹ được bi nhiêu hở cụ?
tổng cộng khoảng 12kg j đó. tuy nhiên thay đổi lớn nhất là trọng lượng giảm trên vành xe. để cho dễ hiểu thì trước e độ ex từ vành đúc zin 17 inch và lốp 70/90-17 sang lốp 140/60-16 và vành 16inch. trọng lượng cả bộ vành sau tăng 4kg sau khi độ.thay đổi từ nhông 39 lên 42 để tăng đề pa. sau đó e test ex độ với ju 116cc. về cả đề và hậu đều thua ju hết. trong khi đó ex zin đủ khả năng dắt e ju đi. việc tăg hoặc giảm trọng lượng vành sau dù chỉ kg thôi cũng ảnh hướng đáng kể đến động cơ chiếc xe.
 

anhdong8191

Xe hơi
Biển số
OF-167321
Ngày cấp bằng
18/11/12
Số km
108
Động cơ
346,680 Mã lực
tháo động cơ ra cho nó nhẹ,hehe
 

Đỗ Hữu Quân

Xe đạp
Biển số
OF-111021
Ngày cấp bằng
31/8/11
Số km
15
Động cơ
390,250 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
độ đc, nhưng trước tiên cụ ưu tiên độ giảm trọng lượng xe trước thì hơn. hiệu quả đem lại cũng tương đối ạ. đầu tiên cụ thay cặp vành nan bằng nhôm từ thái lan nhẹ cho e nó. thay vành sẽ cho hiệu quả cao nhất trong viêc giảm trọng lượng xe. thứ 2 cụ thay pô độ và lọc gió vừa tăng lực vừa nhẹ xe thêm 4 kg. cụ thay ắc quy siêu nhẹ cỡ 200g j đó giá khoảng 2tr.ắc quy zin nặng hơn 2kg. tiếp theo là tháo những bộ phận k cần thiết trên xe như chân chống giữa, tay sách sau, gác chân sau,dè con sau,cần đạp sau k sử dụng cũng tháo ra. dè bắt biển số khá nặng cụ nên độ lại cho nhè và cũng ít cản gió đáng kể. cuối cùng thì bác đừng đổ đầy bình xăng nếu đang test xe.trước e test chỉ đổ 1l là cùng. khuyên cụ k nên lên 150 vì hại máy,chi phí cao,về zin khó, bán mất giá,nếu cụ máu tốc độ thì mua ex cho đỡ lăn tăn
Làm như bác ra quốc lộ xe nhẹ quá liệu có bay như con quay k?
Những thứ như chân chống giữa, tay xách sau là rất cần thiết cụ tháo ra thì sd xe hằng ngày thế nào?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top