Ra là thay máy. Thế thì bác muốn lắp cục nào chả được?
Ra là thay máy. Thế thì bác muốn lắp cục nào chả được?
Tôi chỉ thấy là không dễ như ăn kẹo.Bác xem còm em viết ấy: vỏ lốc máy honda 67, lên dên, lòng, đầu 4 valve. Bác muốn độ thì bao la kiểu độ. Riêng để dên nhỏ tay dên ngắn, piston phay nhẹ, thay cam, xupap cục máy lên được 14k rpm. Máy 120 1 lít xăng đi 25 Km Bác nghĩ công suất như nào?
Con này em đoán là rebel lên dáng thôi. Vẫn còn cái gấp rebel và cục máy.Tôi chỉ thấy là không dễ như ăn kẹo.
Vì độ đẽo tôi cũng từng làm rồi.
Chính nó.Con này em đoán là rebel lên dáng thôi. Vẫn còn cái gấp rebel và cục máy.
Riêng về độ máy nó khác độ dáng xe nhiều.
Xe em cũng độ nhưng thiên về êm ái, bền, ít hao xăng. Win tàu 110 1 lít xăng bao chạy 70Km chỉ đổ xăng thay nhớt đi Bắc Nam vô tư, không lo sợ áo vàng.
Chắc có luật rồi mình ko nắm được thôi cụ. Chứ ông bán dao ngoài chợ nó mua dao đi chém người thì liên đới sao được (không tính kiếm vì kiếm là bị cấm)Theo logic nếu có việc, tiệm độ vẫn dính liên đới. Giả sử xe nó quá tốc, mất kiểm soát gây sự cố nghiêm trọng. Phần lò độ họ thừa biết cái xe sẽ đi tốc độ.
em cũng nghĩ giống cụ.Em nghĩ chỉ là không có giấy phép kinh doanh, hàng hóa không rõ nguồn gốc, hóa đơn chứng từ thôi. Chứ không khép tội độ chế được.
Còn độ chế là lỗi của chủ xe và lái xe.
Các cụ ấy chẻ chữ để chém gió cho vui thôi mà bác.Chắc có luật rồi mình ko nắm được thôi cụ. Chứ ông bán dao ngoài chợ nó mua dao đi chém người thì liên đới sao được (không tính kiếm vì kiếm là bị cấm)
Cái liên đới em nói có thể gồm những cấp độ: biết được sự cố có thể xảy ra đến tin chắc nó không xảy ra... Còn ông bán dao cho bà làm bếp thì bình thường thôi, nếu gặp tên xỉn, ngáo lại bảo mua dao chém địch thủ mà vẫn bán dao (không nghĩ nó dám chém...), mà chém thật thì ông bán dao vẫn bị mời.Chắc có luật rồi mình ko nắm được thôi cụ. Chứ ông bán dao ngoài chợ nó mua dao đi chém người thì liên đới sao được (không tính kiếm vì kiếm là bị cấm)
Em độ chế còn việc đi ra đường là do chủ xe.Không làm tăng dung tích xi lanh thì không sao.
Đi đường ô nhiễm đèn chiếu sáng mà cũng chả biết kêu ai giải quyết.Các cụ ấy chẻ chữ để chém gió cho vui thôi mà bác.
Còn khoản Độ chế thì bác làm thoải mái.
Mỗi tội, bên Đăng kiểm nhà mình, tuy có Quy định là được làm, nhưng lại không chỉ định cụ thể nên/phải làm như thế nào để xác nhận cái sự Độ chế ấy.
Thế nên, Độ chế xứ ta, nó là bất hợp pháp.
Và do đó, ngoài việc bị phạt vạ, xe pháo sẽ mất quyền được bảo hiểm, khi nhỡ may xảy chuyện.
Dần dần sẽ được tháo gỡ thôi. Ngành này tiềm năng đấy. Trình độ thợ nhà ta cũng bắt kịp các bạn trong khu vực rồi.Em độ chế còn việc đi ra đường là do chủ xe.
Vì e độ xe chỉ để chưng bầy thì sao.
Nói thì nói như vậy nhưng e muốn chúng ta nên cởi mở thuận lợi để tất cả các bên cùng nhau chấp hành nghiêm túc và điều đó có lợi cho cả xã hội.
Sân chơi này tạo ra để pr cho ngành công nghiệp phụ trợ độ xe mà cụDần dần sẽ được tháo gỡ thôi. Ngành này tiềm năng đấy. Trình độ thợ nhà ta cũng bắt kịp các bạn trong khu vực rồi.
Mấy năm đầu khi Cao Việt Nam lên AP 250 xe của Nam thường thua thiệt trong những đoạn đường thẳng.
2 năm nay xe đã ngon rồi. Cạnh tranh sòng phẳng với các đội bạn rồi.
" xe này không được nâng dung tích xi lanh nhé"
Ngày trước em có con xe honda67, doa xi lanh nâng từ 50cc lên 70cc đấy cụ!Doa xy lanh lên Cos không ăn thua đâu cụ
Cụ phải xem phỏng vấn Nam. Nhiều lúc đã vào thế để vượt rồi nhưng chiếc xe lại không đủ lực để vượt.Sân chơi này tạo ra để pr cho ngành công nghiệp phụ trợ độ xe mà cụ
Còn cạnh tranh hay không thì nó do các nguồn tài trợ và kỹ năng của tay đua là chính thôi.
Thì muốn có đồ tốt thì phải bỏ tiền ra chứ cụCụ phải xem phỏng vấn Nam. Nhiều lúc đã vào thế để vượt rồi nhưng chiếc xe lại không đủ lực để vượt.
ARRC năm nay Nam đã có lần đầu tiên vượt lên dẫn đầu trong 4 vòng. Tiếc là chưa được đứng trên bục Podium.
Có tiền chưa đủ. Phải có trình độ nữa.Thì muốn có đồ tốt thì phải bỏ tiền ra chứ cụ
Luật cấm sử dụng súng, em sx Súng có phạm luật không?Ý em hỏi người làm nghề độ chế. Người sử dụng thì cái gì được cái gì không theo luật.
Cái món đồ độ này chưa nói đâu xa thì Thái Lan họ hơn mình rất nhiều, có lẽ bên họ cởi mở hơn mình khoản độ xe.Có tiền chưa đủ. Phải có trình độ nữa.
Bây giờ nhiều lò độ của Việt Nam đã làm được những chiếc xe rất đỉnh rồi.
Trước sau gì thì pháp luật cũng sẽ nới lỏng cho bộ môn này thôi. Cũng phải theo xu hướng của thế giới chứ.
Luật cấm sử dụng súng, em sx Súng có phạm luật không?
Đúng kiểu hỏi của Cụ.
Em nghĩ độ đơn lẻ thì ok, chứ trong một đoàn đua trái phép có 5 thằng nó khai là độ ở xưởng A thì ông A kiểu gì cũng có việc để giải trình.SX Súng là lĩnh vực đặc biệt cụ ạ.
Còn độ xe thì hình như chưa thấy bị xét là lĩnh vực bị cấm.