Thik nhất nội thất
Cháu chưa chạy thử Elantra. Nhưng đã thử khá nhiều Focus, M3... mấy con xe Hàn hạng C như Forte, sau là K3, Cerato.Em chào mọi người, Mazda3 có độ cách âm tốt không ạ? Nếu so với xe khác cùng phân khúc Elantra và Focus, thì liệu cậu nào có độ cách âm tốt nhất?
Có chút thắc mắc, mong mọi người đã từng trải nghiệm cho em chút nhận xét ạ.
Em xin cám ơn ^^!
Cậu chia sẻ nhiều thứ thấy cũng khá hợp lý, cám ơn cậu nhiều nhé ^_^!Cháu chưa chạy thử Elantra. Nhưng đã thử khá nhiều Focus, M3... mấy con xe Hàn hạng C như Forte, sau là K3, Cerato.
Nói chung mỗi con đều có ưu và nhược. Nhưng cùng hạng C, giá hơn nhau không nhiều thì cụ đừng mong là con nào cách âm tốt hơn hẳn con nào.
Cháu thấy Mer C nó gấp đôi tiền mà ngồi chịu khó để ý mới thấy nó cách âm tốt hơn. Ấy thế mà nhiều cụ tung hô Focus cách âm ăn đứt, đầm chắc này nọ, trong khi cháu thấy nó vẫn ồn lắm.
Cùng hạng có tốt hơn nhau chút nhưng không nhiều đâu.
Về M3 nhiều người bảo ồn, này nọ... nhưng để ý cháu thấy nó vẫn tốt hơn con Cerato, êm hơn, đỡ xóc hơn. Thế nên cùng gốc Hàn lắp VN, cùng công nghệ với Cerato cháu không tin chuyện Elantra cách âm tốt hơn M3 đâu.
Theo cháu cụ nên chọn M3. Nó không cách âm tốt nhất phân khúc, không khỏe nhất, không đẹp nhất. Nhưng nó êm ái , tiết kiệm, tiện nghi đủ dùng, nội thất đẹp, ít cái để chê. Nói chung là nó cân bằng các tiêu chí so với giá.
em thấy cụ cứ qua lái thử và cảm nhận cả 3 dòng là nhất cụ ạ, chứ mỗi người một cảm nhận khác nhauEm chào mọi người, Mazda3 có độ cách âm tốt không ạ? Nếu so với xe khác cùng phân khúc Elantra và Focus, thì liệu cậu nào có độ cách âm tốt nhất?
Có chút thắc mắc, mong mọi người đã từng trải nghiệm cho em chút nhận xét ạ.
Em xin cám ơn ^^!
Đồng ý với cụ, đi xe sao tránh được ồn, kể cả xe nhập cũng vậy mà, có ồn tí cũng không sao, lái càng tập trung.Cháu chưa chạy thử Elantra. Nhưng đã thử khá nhiều Focus, M3... mấy con xe Hàn hạng C như Forte, sau là K3, Cerato.
Nói chung mỗi con đều có ưu và nhược. Nhưng cùng hạng C, giá hơn nhau không nhiều thì cụ đừng mong là con nào cách âm tốt hơn hẳn con nào.
Cháu thấy Mer C nó gấp đôi tiền mà ngồi chịu khó để ý mới thấy nó cách âm tốt hơn. Ấy thế mà nhiều cụ tung hô Focus cách âm ăn đứt, đầm chắc này nọ, trong khi cháu thấy nó vẫn ồn lắm.
Cùng hạng có tốt hơn nhau chút nhưng không nhiều đâu.
Về M3 nhiều người bảo ồn, này nọ... nhưng để ý cháu thấy nó vẫn tốt hơn con Cerato, êm hơn, đỡ xóc hơn. Thế nên cùng gốc Hàn lắp VN, cùng công nghệ với Cerato cháu không tin chuyện Elantra cách âm tốt hơn M3 đâu.
Theo cháu cụ nên chọn M3. Nó không cách âm tốt nhất phân khúc, không khỏe nhất, không đẹp nhất. Nhưng nó êm ái , tiết kiệm, tiện nghi đủ dùng, nội thất đẹp, ít cái để chê. Nói chung là nó cân bằng các tiêu chí so với giá.
Focus-m3-elantra m3 e đang đi làm lại cách âm và rất hài lòng e cg như cụ từng phân vân nhưng e chọn mz3 và rất hài lòng ăn xăng ít ,lái ok,đẹp.bản FL mới quá đẹp e nghĩ ko có đối thủ trong cg phân khúcEm chào mọi người, Mazda3 có độ cách âm tốt không ạ? Nếu so với xe khác cùng phân khúc Elantra và Focus, thì liệu cậu nào có độ cách âm tốt nhất?
Có chút thắc mắc, mong mọi người đã từng trải nghiệm cho em chút nhận xét ạ.
Em xin cám ơn ^^!
Cụ nói chuẩn đó!Cháu chưa chạy thử Elantra. Nhưng đã thử khá nhiều Focus, M3... mấy con xe Hàn hạng C như Forte, sau là K3, Cerato.
Nói chung mỗi con đều có ưu và nhược. Nhưng cùng hạng C, giá hơn nhau không nhiều thì cụ đừng mong là con nào cách âm tốt hơn hẳn con nào.
Cháu thấy Mer C nó gấp đôi tiền mà ngồi chịu khó để ý mới thấy nó cách âm tốt hơn. Ấy thế mà nhiều cụ tung hô Focus cách âm ăn đứt, đầm chắc này nọ, trong khi cháu thấy nó vẫn ồn lắm.
Cùng hạng có tốt hơn nhau chút nhưng không nhiều đâu.
Về M3 nhiều người bảo ồn, này nọ... nhưng để ý cháu thấy nó vẫn tốt hơn con Cerato, êm hơn, đỡ xóc hơn. Thế nên cùng gốc Hàn lắp VN, cùng công nghệ với Cerato cháu không tin chuyện Elantra cách âm tốt hơn M3 đâu.
Theo cháu cụ nên chọn M3. Nó không cách âm tốt nhất phân khúc, không khỏe nhất, không đẹp nhất. Nhưng nó êm ái , tiết kiệm, tiện nghi đủ dùng, nội thất đẹp, ít cái để chê. Nói chung là nó cân bằng các tiêu chí so với giá.
Đồng ý với cụ về quan điểm này. Hơi ồn tí nhưng được cái xác nhẹ hơn -> đi tiết kiệm xăngĐồng ý với cụ, đi xe sao tránh được ồn, kể cả xe nhập cũng vậy mà, có ồn tí cũng không sao, lái càng tập trung.
Chuẩn đấy cụ. Tầm này độ ồn cũng dứa nhau thôi. Em thi thoảng chạy ẻm BMW đầu 3 đời mới khi vào đường xấu tí hay cao tốc HN-HP thì cũng nhức óc.Cụ nói chuẩn đó!
Em cũng xin bổ sung thêm, là nếu so sánh với MerC200 đời 2009 với Mazda 3 2.0 thì em thấy độ cách âm của MerC không hơn Mazda 3 là mấy ( cỡ 9, 10 thôi), chỉ có MER E thì mới có độ cách âm tốt hơn hẳn (đương nhiên là phân khúc khác rồi). Em cũng đã từng chạy qua MerC2009, Mer E 2004 và Mazda 3 xe nhập 2009, 2.0 nên mạo muội góp thêm!
Đã mất công thèm thì thèm M6 bản 2.5 đi cho máu ( để lấy thêm động lực cày cuối )E chạy M3AN, thấy các cụ khen mà thèm M3 FL nhỏ dãi, đúng là đc voi đòi tiên
Ga ra lúc trc xây nhà chỉ để dài 4,8m; thế mới buồn cụ ợĐã mất công thèm thì thèm M6 bản 2.5 đi cho máu ( để lấy thêm động lực cày cuối )
M3 ồn khi ngồi ghế lái, chứ ghế phụ thì thấy cũng ok.Mazda 3 là xe cách âm tệ nhất trong các xe từng đi. Kể cả so với morning
Cụ đùa ah? 2 loại này e đều đã và đang chạy nhéMazda 3 là xe cách âm tệ nhất trong các xe từng đi. Kể cả so với morning
Em đi m3 chủ yếu là phải lái. Nhưng người ngồi cạnh cũng kêu đau đầu. Đi tầm trăm km là ù hết tai rồiM3 ồn khi ngồi ghế lái, chứ ghế phụ thì thấy cũng ok.
Ý kiến cá nhân thôi cụ ạ. Chứ e cũng k đo đạc cụ thể. Việc tiếng ồn vs người này khó chịu nhưng vs người kia là bình thường cũng k có j lạ. Vd như nhạc sàn chẳng hạnCụ đùa ah? 2 loại này e đều đã và đang chạy nhé