Ủng hộ Dìn Phàn Sán a akThế hả có nằm mơ không em,anh mà nhận đc thì không cầm về 1 xu luôn
Ủng hộ Dìn Phàn Sán a akThế hả có nằm mơ không em,anh mà nhận đc thì không cầm về 1 xu luôn
Rung đầu lúc tăng ga từ từ đúng ko bác ?? bác mang wa thay lại ba lò xo nhéTại sao xe em làm xong đi rung thế các bác nhỉ?
okie, để mình qua ktra lại.Rung đầu lúc tăng ga từ từ đúng ko bác ?? bác mang wa thay lại ba lò xo nhé
Bác thử lúc dừng lại mà kéo mạnh ga xem xe nó có đi ngay không bác nhé.e cũng thay như bác mà lúc đầu nhử thế nó đi từ từ y như xe điện ấy.e đang lăn tan vấn đề đấy ma k bít bác có bị thế kTình hình là hnay vừa qua thay bi côn tam giác 12,5 với lò xo, thêm quả khoan chuông cho e SH125i nữa, cảm nhận ban đầu là máy bớt rú và cũng khỏe hơn, còn khoản xăng cộ thì chưa rõ thế nào, chắc đi test khoảng 1 tuần sẽ có kết quả ngay
hxhx máy 125 nó chỉ có vậy bác cứ muốn vừa bốc như PKL chắc ???? cái gì cũng có cái giới hạn của nó thôiBác thử lúc dừng lại mà kéo mạnh ga xem xe nó có đi ngay không bác nhé.e cũng thay như bác mà lúc đầu nhử thế nó đi từ từ y như xe điện ấy.e đang lăn tan vấn đề đấy ma k bít bác có bị thế k
Hehe. 150 chạy có thế k ducanh oi?hxhx máy 125 nó chỉ có vậy bác cứ muốn vừa bốc như PKL chắc ???? cái gì cũng có cái giới hạn của nó thôi
Cái đấy theo em tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người thôi ạ, có cụ thích bốc có cụ thích êm.Bác thử lúc dừng lại mà kéo mạnh ga xem xe nó có đi ngay không bác nhé.e cũng thay như bác mà lúc đầu nhử thế nó đi từ từ y như xe điện ấy.e đang lăn tan vấn đề đấy ma k bít bác có bị thế k
chạy thế là tnao ???? bác hỏi khó e waHehe. 150 chạy có thế k ducanh oi?
Không đi học à mã vẫn le ve trên này thế. Mà thay ốc lục giác tay nắm chưa? cái vòng đệm có bị méo không?chạy thế là tnao ???? bác hỏi khó e wa
Tí e wa chỗ A.Béo nhà mềnh thay mà dạo này đag ôn thi mà a ,sách vở btap tùm lum a akKhông đi học à mã vẫn le ve trên này thế. Mà thay ốc lục giác tay nắm chưa? cái vòng đệm có bị méo không?
Làm bài này hết bao nhiêu hả bác....Tình hình là hnay vừa qua thay bi côn tam giác 12,5 với lò xo, thêm quả khoan chuông cho e SH125i nữa, cảm nhận ban đầu là máy bớt rú và cũng khỏe hơn, còn khoản xăng cộ thì chưa rõ thế nào, chắc đi test khoảng 1 tuần sẽ có kết quả ngay
Bác nói thế nào ý chứ, em thấy "chả ra gì" nên hôm nào cũng phải qua đấy đây này, nhiệm vụ chính không phải sửa xe mà để.... úng chè đàm đạo, chém giió với ae .Mình sáng nay vừa thay bi tam giác và chuông khoan chỗ A béo xong..Cảm nhận là ko còn gì để chê Thử chạy 1 tuần test xăng thế nào rồi lên report tiếp
Thanks A béo nhiều nhé ^^
Có 500k thôi bác ơi, e đang test xem khoản xăng cộ như nào rồi mới ra độ thêmLàm bài này hết bao nhiêu hả bác....
Bác cho em cảm giác nó sướng hơn nhiều ko? e đang định làm. Cũng mới làm lại côn ở Phủ Doãn rồi, nhưng chưa khoan chuông... như bác. ko biết tn?Có 500k thôi bác ơi, e đang test xem khoản xăng cộ như nào rồi mới ra độ thêm
Nếu chỉ thay bi côn với lò xo mà không khoan chuông thì có được không các bác nhỉTình hình là hnay vừa qua thay bi côn tam giác 12,5 với lò xo, thêm quả khoan chuông cho e SH125i nữa, cảm nhận ban đầu là máy bớt rú và cũng khỏe hơn, còn khoản xăng cộ thì chưa rõ thế nào, chắc đi test khoảng 1 tuần sẽ có kết quả ngay
Sướng hơn khá nh đấy, cảm giác lên ga nhẹ hơn và hú nhỏ hơn hẳn, theo mình hiểu thì khoan chuông giúp cho bụi bẩn ko đóng két lại, xe đi bon hơn, tiết kiệm xăng hơn, hôm nào phải mang e LX ra làm nốt mới đcBác cho em cảm giác nó sướng hơn nhiều ko? e đang định làm. Cũng mới làm lại côn ở Phủ Doãn rồi, nhưng chưa khoan chuông... như bác. ko biết tn?