các cụ cho em hỏi ngu là tầm mazda 3 có cân bằng điện tử chưa ạ
em cũng đang thắc mắc như cụ , là dòng mazda 3 đời đầu 2009 nhập Đài có cân bằng điện tử chưa nhỉ ???các cụ cho em hỏi ngu là tầm mazda 3 có cân bằng điện tử chưa ạ
e xin chỗ rửa cụ ơiChỗ em có mấy loại rửa. Rửa “cỏ” xe 4 chỗ sedan thì 5 chục, hoá chất ko tên tuổi và ko rửa khe kẽ bản lề, nắp bình xăng, logo... thời gian khoảng 20’.
Còn gói chi tiết thì hoá chất sonax, meguiar’s và rửa các chi tiết như trên, thời gian khoảng 40-45’, giá từ 100-120.
đời xe bao nhiêu thế cụ ???
Em vừa cọc rồi. 1 tỷ 75 ra biển, tặng thêm 10tr pk và thẻ bảo dưỡng. Tầm giá này xe 7 chỗ em thấy cx-8 là hợp lý. Nếu gia đình em ko có nhu cầu đi đông ngồi rộng thì em xúc crv.các cụ cho e hỏi, h ra biển tầm 1 tỏi thì con cx8 lux có phải là sự lựa chọn tốt nhất ko? Hay thêm chút lấy crv G?? Thật ra thì e thích con tuc mới 2022 cơ nhưng nó ko có sẵn và bị kèm lạc nên e quay đầu. Cảm ơn các cụ.
Mình thì định mua bản deluxe thôi vì nó chỉ hơn cái lazang và ghế nappa mà mình thì ko đặt nặng cái này lắm. Lazzang nhỏ càng đỡ ồn. Thế nên chỉ 1.01 tỷ thôi, ko mất thêm chi phí gì nữa (dán phim, bệ bước chân, cốp điện. Nhìn sang crv bản E thì cũng tương đương tiền rồi mà kém phân khúc, đèn đóm, loa.. chán chết. Thôi chắc chốt bản này vậy.Em vừa cọc rồi. 1 tỷ 75 ra biển, tặng thêm 10tr pk và thẻ bảo dưỡng. Tầm giá này xe 7 chỗ em thấy cx-8 là hợp lý. Nếu gia đình em ko có nhu cầu đi đông ngồi rộng thì em xúc crv.
ghế da cao cấp của Mazda e thấy qua mazda 3 với cx-5 hơi kém nên cố tý lên Lux để lấy cái ghế nappa chênh nhau 60tr thêm được cái ghế da xịn, lazang với đá cốp em thấy cũng ok.Mình thì định mua bản deluxe thôi vì nó chỉ hơn cái lazang và ghế nappa mà mình thì ko đặt nặng cái này lắm. Lazzang nhỏ càng đỡ ồn. Thế nên chỉ 1.01 tỷ thôi, ko mất thêm chi phí gì nữa (dán phim, bệ bước chân, cốp điện. Nhìn sang crv bản E thì cũng tương đương tiền rồi mà kém phân khúc, đèn đóm, loa.. chán chết. Thôi chắc chốt bản này vậy.
Luxury có đá cốp mà bác htrc cậu sale cho em thử rồi. Delux thì thêm 20 củ lên mâm 19” hãng vẫn lắp cho đăng kiểm đượcĐá cốp ko có đâu b. Bản deluxe h cũng có cốp điện rồi. Hơn lazang và ghế thôi, mà theo mình lốp dày hơn đi càng êm, mua lốp cũng rẻ, chỉ có thẩm mỹ kém chút thôi nhưng nhiều cái lợi.
CVT tưởng đẳng cấp hơn chứ bác, AT lạc hậu chứTất cả các hãng xe khác của bọn Nhật lùn ở thị trường VN ngoài Mazda giờ chúng nó toàn nhét cái hộp số giẻ rách CVT vào để tăng lợi nhuận (em không nói dòng xe SUV). Duy nhất chỉ còn Mazda còn trung thành với hộp số AT ở tất cả các phân khúc, đó là điểm cộng lớn và em đánh giá cao Mazda ở điểm này. Em đang chạy CRV đời cũ (AT) giờ éo muốn đổi xe vì chả biết mua xe mới là lên hay xuống đời nữa .
CVT là hộp số xe Lead ấy. Rẻ, cấu tạo đơn giản nhưng chạy ồn, ì, khi cần vượt thốc ga nó cứ thay đổi tỉ số truyền từ từ, lúc sau mới bốc, và tần suất bảo trì nhiều và tốn kém hơn AT.CVT tưởng đẳng cấp hơn chứ bác, AT lạc hậu chứ
giờ em mới thông, em cứ nghĩ CVT nó ngon nên sale quảng cáo ác, em nghĩ xe em chạy hộp số AT là cùi bắp, lạc hậuCVT là hộp số xe Lead ấy. Rẻ, cấu tạo đơn giản nhưng chạy ồn, ì, khi cần vượt thốc ga nó cứ thay đổi tỉ số truyền từ từ, lúc sau mới bốc, và tần suất bảo trì nhiều và tốn kém hơn AT.
Còn CVT mới của Toy và Nissan là dạng nâng cấp thêm gear ngon hơn CVT của Honda.
Thay 4 quả lop Mit hết bao tiền b?Tôi đi 3 năm M3, rất ổn, xe vẫn mới, nội thất tốt, vừa rồi xe bị đinh nhiều nên thấy 4 qua lốp Mít, đi êm ru. Tom lai là máu thì đừng hỏi bố cháu là ai, quất luôn