- Biển số
- OF-318734
- Ngày cấp bằng
- 7/5/14
- Số km
- 169
- Động cơ
- 293,508 Mã lực
- Tuổi
- 36
nisan ko khoái lắm, con này đi tầm 20 vạn là tịn
Cụ đã sở hữu 1 xe ô tô Nissan từ lúc mua mới cho đến khi chạy được 20 vạn km chưa mà cụ phán búa xua vậy?nisan ko khoái lắm, con này đi tầm 20 vạn là tịn
Cái này k đánh giá Nis bền hay k, hehe
Em thì thấy ở Tokyo, taxi toàn chạy bằng Toyota Crown thôi. Cụ nào ở bển rồi thì biết.ở Tokyo em thấy chúng nó chạy nissan với mitsu còn nhiều hơn honda với toy .....
Hoàn toàn đúng!Cụ đã sở hữu 1 xe ô tô Nissan từ lúc mua mới cho đến khi chạy được 20 vạn km chưa mà cụ phán búa xua vậy?
Em cũng có dịp qua Tokyo, cũng không để ý lắm xem xe gì nhiều nhất. Chỉ chắc một điều là rất ít xe Đức. Ông Nhật bảo em: ai đi xe Đức là toàn 'nhà có điều kiện', vì thuế má đắt, đồ đạc đắt hơn mấy xe nội địa. Ông đó cũng chạy 1 em Nissan sedan đã 11 tuổi, mà lúc ổng chở em đi, thấy vẫn rất êm, mượt, đường cao tốc phóng vẫn bình thường chứ không như một cái xe đã 11 năm như ở ta. Có thể việc bảo trì, bảo dưỡng họ rất tuân thủ nên xe luôn ở trạng thái tốt.Em thì thấy ở Tokyo, taxi toàn chạy bằng Toyota Crown thôi. Cụ nào ở bển rồi thì biết.
Người dân Tokyo chủ yếu đi lại bằng tàu điện ngầm, mua sắm ăn uống trong siêu thị ngầm... Chỉ một phần nhỏ dân cư đi lại trên mặt đất, chủ yếu là đi bộ hoặc xe đạp. Còn khách đi Taxi chủ yếu là dân du lịch hoặc người có điều kiện vì giá cước khá đắt. Lái xe Taxi bên đó toàn người già, tầm 50-65 tuổi gì đó và họ đi cẩn thận lắm, không có chuyện lái ẩu hoặc tranh khách như ở VN. Người Nhật trung lưu ở Tokyo cũng không lựa chọn mua ô tô riêng vì chi phí sử dụng khá cao, họ thích tàu điện ngầm hơnEm cũng có dịp qua Tokyo, cũng không để ý lắm xem xe gì nhiều nhất. Chỉ chắc một điều là rất ít xe Đức. Ông Nhật bảo em: ai đi xe Đức là toàn 'nhà có điều kiện', vì thuế má đắt, đồ đạc đắt hơn mấy xe nội địa. Ông đó cũng chạy 1 em Nissan sedan đã 11 tuổi, mà lúc ổng chở em đi, thấy vẫn rất êm, mượt, đường cao tốc phóng vẫn bình thường chứ không như một cái xe đã 11 năm như ở ta. Có thể việc bảo trì, bảo dưỡng họ rất tuân thủ nên xe luôn ở trạng thái tốt.
Người dân Tokyo chủ yếu đi lại bằng tàu điện ngầm, mua sắm ăn uống trong siêu thị ngầm... Chỉ một phần nhỏ dân cư đi lại trên mặt đất, chủ yếu là đi bộ hoặc xe đạp. Còn khách đi Taxi chủ yếu là dân du lịch hoặc người có điều kiện vì giá cước khá đắt. Lái xe Taxi bên đó toàn người già, tầm 50-65 tuổi gì đó và họ đi cẩn thận lắm, không có chuyện lái ẩu hoặc tranh khách như ở VN. Người Nhật trung lưu ở Tokyo cũng không lựa chọn mua ô tô riêng vì chi phí sử dụng khá cao, họ thích tàu điện ngầm hơn
Giá vé xe bus ở Nhật cũng đắt lắm, em đi từ sân bay Narita về Tokyo với khoảng cách 70-80 km gì đó mà hết khoảng 750k VND (em không nhớ chính xác vì đi cách đây 7 năm roài)
em kính bác ly r nàyCả Toy và Nissan đều là Nhật.
Ở Nhật Nissan là số 1, hơn Toy và Honda.
Ở VN xe Nis đại lão vẫn chạy đầy.
--> Nếu Toy là 10 thì Nissan là 15.