Thanks cụ nhiều nhé!Em chạy con MT máy dầu từ 2008 tới giờ 160.000km, đã phải thay ít đồ lại còn rẻ bằng 1/3 xe toy, honda, ford, ... Khung gầm ko vấn đề gì, nội thất giảm khoảng 20%
Thanks cụ nhiều nhé!Em chạy con MT máy dầu từ 2008 tới giờ 160.000km, đã phải thay ít đồ lại còn rẻ bằng 1/3 xe toy, honda, ford, ... Khung gầm ko vấn đề gì, nội thất giảm khoảng 20%
Thế thì mấy con San từ khoảng 2008 đổ lại đây săp bán sắt vụn ạ?Em thấy 1 vài người có ý kiến là Khung gầm của San sau 5 năm có vẻ không ổn. Nhờ cụ nào đã trải nghiệm quá thời gian này cho ý kiến. Em cảm ơn!
Nó xuống cấp nhanh hơn các xe khác cùng phân khúc thôi chứ làm gì đến mức bán sắt vụn cụ ơi!Thế thì mấy con San từ khoảng 2008 đổ lại đây săp bán sắt vụn ạ?
Bác liệt kê giúp em 1 số xe cùng phân khúc để sáng cái đầu ra với, tks.Nó xuống cấp nhanh hơn các xe khác cùng phân khúc thôi chứ làm gì đến mức bán sắt vụn cụ ơi!
Ông anh đó cứ nói với em rằng: Về khung gầm San không ổn định được như Everest (đời cũ) ở cùng thời gian sử dụngBác liệt kê giúp em 1 số xe cùng phân khúc để sáng cái đầu ra với, tks.
So sánh vậy là biết rồi, sao ko hỏi hắn là so với xe tải nhỏ Hoa Mai thì con nào hơn?Ông anh đó cứ nói với em rằng: Về khung gầm San không ổn định được như Everest (đời cũ) ở cùng thời gian sử dụng
Em từng đi qua 2 đời xe SantaFe. Một là bản eVGT đời 2009 chạy đến năm 2016 được 38 vạn, chi phí cho em nó : 1 bơm nước, 3 lần thay dây curoa, 2 lần bảo dưỡng đề, 1 đôi càng chữ A trước, 1 đôi cân bằng động sau, và mỗi năm 1 dàn lốp. Còn bản San 2016 full diezel em mới lấy từ tháng 4 năm ngoái đến nay là 10 vạn mốt, tuần này thay dàn lốp.