Em đã thay toàn bộ âm thanh, ánh sáng của vợ 2 (gồm cả thêm ampl, loa, sub), không biết CRV thế nào chứ xe em (như trên avata) thì cực kém dù nó là bản cao của dòng đó rồi, tháo ra cho auto nó không thèm lấy, nhìn cái loa và cs của nó thấy chán, Theo e tìm hiểu thì ngoại trừ các dòng xe sang, còn lại nó kém thế cả, để giảm chi phí.
Có vài vấn đề em thấy nhiều cụ/mợ trên này (bao gồm cả cụ chủ) nói đều có lý:
- Không nên độ chế: cũng có lý, vì làm thay đổi nhiều thứ và "đỉnh cao của độ chế là trở về nguyên bản".
- Gắn thêm loa để bổ sung dãi, cũng hợp lý
....
Và Em cũng xin góp thêm vài chia sẽ với cụ chủ để có thêm cái mà đau đầu:
- Khi đã có máu nghe nhạc thì chỉ cần ngồi lên cái xe khác đã chế cháo là ...về làm ngay, ít khi đã chế mà nghe dở hơn.
- Với kinh phí của cụ đề xuất thì muốn xuất sắc cũng khó, nhưng hợp lý thì ok, 30 củ đã có quá nhiều lựa chọn rồi. (ví dụ bộ Helix_cánh trước, cánh sau đồng trục, treble, sub gầm ghế_ cũng tầm quanh 20tr.., cụ tìm hiểu thêm)
Tuy nhiên, lại tuy nhiên, e đã ngồi CRV, nó hơi ồn thật, vậy cụ làm giảm ồn trước đi (lót pitum sàn/cửa, thay các tấm cách âm cửa, kiểm tra và bổ sung gioăng cửa vv và mây mây.., mất cở vài củ thôi), đảm bảo không ảnh hưởng gì đến kết cấu xe đâu. Nếu cái xe mà "ồn ào" thì không thưởng thức âm nhạc được.
- Cụ thử với nguồn nhạc chất lượng cao, như là chuẩn lossless, xem có cải thiện không (e không rõ là xe của cụ có đọc được file lossless không nữa)?
- Cuối cùng rồi cụ mới quyết định có lên tiếp không! đã lên là lên đồng bộ, thêm bớt vài thứ mà chỉnh cho khớp nhau cũng mệt đấy. -Còn về vụ nhiễu/đụng điện cụ không phải lo, auto nó lo, kéo điện trực tiếp từ bình ắc quy chẳng hạn.
Mà em nói/cảnh báo trước, nhảy vô cái hố này là lún sâu lắm đấy....
Vô auto nó lôi mớ loa đài, màn hình, ampl ra, xong mời cụ lên cái xe vừa mod xong đậu bên cạnh, rồi blabla... là.... cụ cần có bản lĩnh đấy.
Chân thành!
P.s. .......... dài quá ...........
Có vài vấn đề em thấy nhiều cụ/mợ trên này (bao gồm cả cụ chủ) nói đều có lý:
- Không nên độ chế: cũng có lý, vì làm thay đổi nhiều thứ và "đỉnh cao của độ chế là trở về nguyên bản".
- Gắn thêm loa để bổ sung dãi, cũng hợp lý
....
Và Em cũng xin góp thêm vài chia sẽ với cụ chủ để có thêm cái mà đau đầu:
- Khi đã có máu nghe nhạc thì chỉ cần ngồi lên cái xe khác đã chế cháo là ...về làm ngay, ít khi đã chế mà nghe dở hơn.
- Với kinh phí của cụ đề xuất thì muốn xuất sắc cũng khó, nhưng hợp lý thì ok, 30 củ đã có quá nhiều lựa chọn rồi. (ví dụ bộ Helix_cánh trước, cánh sau đồng trục, treble, sub gầm ghế_ cũng tầm quanh 20tr.., cụ tìm hiểu thêm)
Tuy nhiên, lại tuy nhiên, e đã ngồi CRV, nó hơi ồn thật, vậy cụ làm giảm ồn trước đi (lót pitum sàn/cửa, thay các tấm cách âm cửa, kiểm tra và bổ sung gioăng cửa vv và mây mây.., mất cở vài củ thôi), đảm bảo không ảnh hưởng gì đến kết cấu xe đâu. Nếu cái xe mà "ồn ào" thì không thưởng thức âm nhạc được.
- Cụ thử với nguồn nhạc chất lượng cao, như là chuẩn lossless, xem có cải thiện không (e không rõ là xe của cụ có đọc được file lossless không nữa)?
- Cuối cùng rồi cụ mới quyết định có lên tiếp không! đã lên là lên đồng bộ, thêm bớt vài thứ mà chỉnh cho khớp nhau cũng mệt đấy. -Còn về vụ nhiễu/đụng điện cụ không phải lo, auto nó lo, kéo điện trực tiếp từ bình ắc quy chẳng hạn.
Mà em nói/cảnh báo trước, nhảy vô cái hố này là lún sâu lắm đấy....
Vô auto nó lôi mớ loa đài, màn hình, ampl ra, xong mời cụ lên cái xe vừa mod xong đậu bên cạnh, rồi blabla... là.... cụ cần có bản lĩnh đấy.
Chân thành!
P.s. .......... dài quá ...........