- Biển số
- OF-73485
- Ngày cấp bằng
- 21/9/10
- Số km
- 1,621
- Động cơ
- 441,572 Mã lực
điều kiện cần và đủ ạVậy cái nào chính, cái nào phụ hở cụ?
điều kiện cần và đủ ạVậy cái nào chính, cái nào phụ hở cụ?
Em thấy thiếu cảm biến trọng lượng cụ ạđiều kiện cần và đủ ạ
Em chỉ mong mọi người cân nhắc strutbar, còn quả của bác khi nào bán rồi hẳn tính. Chúc bác đắt hàngEm thấy thiếu cảm biến trọng lượng cụ ạ
Em vân đang trong đề tài strutbar của cụ đấy chứ?Em chỉ mong mọi người cân nhắc strutbar, còn quả của bác khi nào bán rồi hẳn tính. Chúc bác đắt hàng
Vâng,Em vân đang trong đề tài strutbar của cụ đấy chứ?
Nếu cụ đại diện cho Mits ra thông cáo thì mời cụ, nếu ko thì chỉ là ý kiến cá nhân của cụ thôi.Vâng,
Strutbar làm hệ thống cân bằng điện tử mất tác dụng, còn phát kiêan gì của bác thì xin mời.
CRV đóng 80-90 cua gắt còn không lật, thậm chí nghiêng có xíu, cụ còn lắp làm gì nữa??Em cũng đã lắp thanh cân bằng khoang máy cho CRV. Nghe các cụ bàn mà chưa biết đúng sai ở đâu và thấy hoang mang quá.
thì độ stút bar vô nó mới lậtCRV đóng 80-90 cua gắt còn không lật, thậm chí nghiêng có xíu, cụ còn lắp làm gì nữa??
Nhưng lắp vào đi qua cua thấy chắc chắn hẳn các cụ ợthì độ stút bar vô nó mới lật
em thì cũng chả biết gì về cơ khí ô tô, nhưng nói chung em ko có tin vào những của nợ chế cháo lôm côm trên thị trường vn can thiệp vào tiêu thụ nhiên liệu hay ổn định cân bằng xe, ngon hãng nó lắp rồi vì rẻ thế, sao nó phải loằng ngoằng tính toán các thiết bị cân bằng tự động cao cấp esp,ebd, abs, 4wd hay awd làm gì, đắt chết mẹ. Việc chế cháo nhôm nhựa vào nếu may thì chả tác dụng gì, nhọ và ngu thì làm xe nó hoạt động ko đúng theo thiết kế nữa, các tín hiệu gửi về cpu để nó phân tích và xử lí khi xe chạy tốc độ cao sẽ thay đổi, ví dụ vào cua, ko có cái stut bar của nợ đó thì nó báo góc nghiêng bánh lọ bánh chai, cân bằng thế này, nhưng có cái que đó vào, nó báo về cpu khác, nên xe nó mất ổn định. cái này thì chắc chạy chậm cũng chả sao, chứ phi đến ngưỡng tốc độ là có khi lên bàn thờthì độ stút bar vô nó mới lật
thì độ stút bar vô nó mới lật
chắc quá nên nó mới lật đấy cụNhưng lắp vào đi qua cua thấy chắc chắn hẳn các cụ ợ
ngon hơn chứ cụ vì có hay không vẫn lật màThánh lật Fortuner lắp vào ngon hơn không
chuẩn cụ, em xe lắp thêm mỗi con Cam, thấy các cụ lắp thanh rằng trước rằng sau bẩu chạy cao tốc chắc xe hơn rất nhiều, nhưng em nghĩ đấy là các cụ chạy thẳng, không vấn đề gì, chứ gặp việc bất ngờ không khéo oẳng, thế nên nghe thì ham nhưng em không lắp.em thì cũng chả biết gì về cơ khí ô tô, nhưng nói chung em ko có tin vào những của nợ chế cháo lôm côm trên thị trường vn can thiệp vào tiêu thụ nhiên liệu hay ổn định cân bằng xe, ngon hãng nó lắp rồi vì rẻ thế, sao nó phải loằng ngoằng tính toán các thiết bị cân bằng tự động cao cấp esp,ebd, abs, 4wd hay awd làm gì, đắt chết mẹ. Việc chế cháo nhôm nhựa vào nếu may thì chả tác dụng gì, nhọ và ngu thì làm xe nó hoạt động ko đúng theo thiết kế nữa, các tín hiệu gửi về cpu để nó phân tích và xử lí khi xe chạy tốc độ cao sẽ thay đổi, ví dụ vào cua, ko có cái stut bar của nợ đó thì nó báo góc nghiêng bánh lọ bánh chai, cân bằng thế này, nhưng có cái que đó vào, nó báo về cpu khác, nên xe nó mất ổn định. cái này thì chắc chạy chậm cũng chả sao, chứ phi đến ngưỡng tốc độ là có khi lên bàn thờ
ngoại thất xe ô tô thì em thấy nên độ thêm vào duy nhất cái .... biển số còn đa phần các thứ trang trí inox lắp vô trông quê lắm, còn độ các thứ an toàn, giảm xóc, tiêu thụ nhiên liệu thì em thấy toàn vớ vẩn. thậm chí nhiều cái ngu lòi, ví dụ lắp cản ba đờ xốc, xe nó thiết kế đầu xe mềm mềm để giảm xung lực khi chả may va chạm, về vn chế mẹ nó cái lồng thép, inox sáng loáng cứng như máy ủi phía trước, hô hố, công nhận nó cũng tránh đc xước sát va quệt vớ vẩn thật, những hỡi ơi, khi dại mồm xe nó tông đâu đủ mạnh, mịe, bao nhiêu năng lượng va chạm thế là truyền cả vào khoang lái, không khéo túi khí chưa nhận đc tín hiệu va chạm thì lực va chạm từ ... ba đờ xốc độ thêm đã tới khoang lái dồi, và dĩ nhiên thằng lái thường vỡ mồm. sự trả giá khi hi sinh tính mạng để bảo vệ .... xước xe
chắc quá nên nó mới lật đấy cụ
ngon hơn chứ cụ vì có hay không vẫn lật mà
chuẩn cụ, em xe lắp thêm mỗi con Cam, thấy các cụ lắp thanh rằng trước rằng sau bẩu chạy cao tốc chắc xe hơn rất nhiều, nhưng em nghĩ đấy là các cụ chạy thẳng, không vấn đề gì, chứ gặp việc bất ngờ không khéo oẳng, thế nên nghe thì ham nhưng em không lắp.
khi bác bị trượt ngan (đường trơn) thì cbdt cũng hoạt động.cc phân tích kỹ thuật phức tạp thật.
Bây giờ em hỏi như thế này:
1. Cân bằng điện tử làm việc khi nào (chứ không phải như ttế nào nhé)?
==>làm cách nào để đưa xe vào trạng thái kích hoạt cân bằng điện tử?
trả lời: chỉ cần đi xe chầm chậm trong đường có nhiều cát, sỏi, hoặc bùn trơn, nhấn ga mạnh, đột ngột làm bánh xe bị trượt trên đường. không cần cua, đánh lái, xe không cần nghiêng, xô==>> hệ thống cân bằng điện tử vẫn hoạt động.
bánh xe ướt chạy trên nền gạch trơn (gạch hoa, gạch bông) ==>> cũng làm cân bằng điện tử hoạt động,
==>> kết luận: chỉ cần làm bánh xe bị trượt là đủ kích hoạt CBDT. CBDT đơn giản hơn cc tính.
Việc cụ gì bị thiếu lái là do cụ củ thiếu lực bẻ tay lái mà thôi.
em thì cũng chả biết gì về cơ khí ô tô, nhưng nói chung em ko có tin vào những của nợ chế cháo lôm côm trên thị trường vn can thiệp vào tiêu thụ nhiên liệu hay ổn định cân bằng xe, ngon hãng nó lắp rồi vì rẻ thế, sao nó phải loằng ngoằng tính toán các thiết bị cân bằng tự động cao cấp esp,ebd, abs, 4wd hay awd làm gì, đắt chết mẹ. Việc chế cháo nhôm nhựa vào nếu may thì chả tác dụng gì, nhọ và ngu thì làm xe nó hoạt động ko đúng theo thiết kế nữa, các tín hiệu gửi về cpu để nó phân tích và xử lí khi xe chạy tốc độ cao sẽ thay đổi, ví dụ vào cua, ko có cái stut bar của nợ đó thì nó báo góc nghiêng bánh lọ bánh chai, cân bằng thế này, nhưng có cái que đó vào, nó báo về cpu khác, nên xe nó mất ổn định. cái này thì chắc chạy chậm cũng chả sao, chứ phi đến ngưỡng tốc độ là có khi lên bàn thờ
anh biết éo đâu, riêng nhắc đến Mit thì làm anh nhớ đến thang mái hơn là ô tônếu nói về xe ô tô, xe Mit là đỉnh của đỉnh chú ạ
xe Toi nó chỉ là cái thùng tôn 4B, khung gầm ọp ẹp, option ko có gì và túi khí, ko bao h nổanh biết éo đâu, riêng nhắc đến Mit thì làm anh nhớ đến thang mái hơn là ô tô
Cụ cho chúng em xin cái video về tốc độ 80-90 và góc cua gắt để mở mang tầm mắt với.
Em ghét bọn sx xe làm như kkkk để mình cứ phải mầy mò. Có xèng kiếm con Cờ Rờ Vờ ngon vậy cho iên tâm.